Bạn không thể không biết những caption bị cấm khi quảng cáo Facebook để đạt hiệu quả

0

Trong quảng cáo Facebook,  mỗi bài viết quảng cáo cần được đặt caption,  ảnh sản phẩm hoặc video để thu hút khách hàng. Trong đó, khi đặt caption để thu hút khách hàng, người quảng cáo cũng cần nắm được những cách đặt caption độc đáo để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, cũng có những dạng caption sẽ bị cấm trên Facebook, do vậy,  bạn nên biết được những dạng caption bị cấm khi quảng cáo Facebook để tránh không sử dụng, mang lại hiệu quả quảng cáo thành công.

ban-khong-the-khong-biet-nhung-caption-bi-cam-khi-quang-cao-facebook-de-dat-hieu-qua

1. Quảng cáo sản phẩm người lớn

Những sản phẩm liên quan đến người lớn luôn cần được cân nhắc những cách quảng cáo trên Facebook bởi, Facebook  luôn quản lý những thông tin được chia sẻ trên cộng đồng để thích hợp cho từng người dùng.

  • Những sản phẩm liên quan tới sex, ảnh nhạy cảm,  ngôn từ nhạy cảm
  • Những sự kiện kêu gọi tổ chức đánh bạc và  xổ số
  • Sản phẩm phần mềm, link tải phần mềm
  • Những kêu gọi sử dụng dịch vụ thuê bao
  • Những vấn đề liên quan đến phân biệt chủng tộc: Ví dụ hãy like và comment nếu bạn là người dân tộc thiểu số
  • Những liên quan đến  vấn đề gây tự ti có thể gây  trầm cảm cho người xem
  • Những vấn đề miêu  tả kêu gọi trẻ em dưới 18 tuổi, trong khi đó, những sản phẩm không được pháp quảng cáo cho đối tượng trẻ em
  • Quảng cáo miêu tả ở các dạng sản phẩm.

ban-khong-the-khong-biet-nhung-caption-bi-cam-khi-quang-cao-facebook-de-dat-hieu-qua4

2. Quảng cáo sản phẩm rượu

– Những quảng cáo về Rượu hướng tới những đối tượng trẻ em bị cầm sử dụng rượu, bị cấm uống rượu. Quảng cáo sản phẩm miêu tả kêu gọi nhóm bị cấm, nói sai về hiệu quả sản phẩm (uống rượu mỗi ngày tốt cho sức khỏe của bạn, hãy uống để mà say).

3. Quảng cáo  những sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp

– Những sản phẩm mỹ phẩm và làm đẹp có thể gây nguy hiểm cho người dùng nên những sản phẩm gây nguy hiểm đến người dùng. Những quảng cáo  so sánh trước và sau khi dùng sản phẩm mỹ phẩm và đồng thời khi lựa chọn ảnh, các bạn nên chọn ảnh từ bụng trở lên để tránh gây nhầm lẫn đẽ bị Facebook đánh giá là ảnh khỏa thân  sẽ bị xóa ảnh.
+ Mỹ phẩm/ làm đẹp: Quảng cáo mỹ phẩm trên Facebook quả gây nguy hiểm đến người dùng, so sánh trước và sau khi dùng sản phẩm. Lưu ý: Ảnh nên từ bụng trở lên, tránh gây nhầm lẫn.
ban-khong-the-khong-biet-nhung-caption-bi-cam-khi-quang-cao-facebook-de-dat-hieu-qua1

4. Quảng cáo sản phẩm thuốc

Những quảng cáo sản phẩm thuốc, dược phẩm chỉ được dành cho những người trên 18 tuổi. Do vậy, khi lựa chọn đối tượng quảng cáo,  các bạn nên lựa chọn đối tượng mà quảng cáo hướng tới để tránh quảng cáo bị cấm.

5. Quảng cáo hẹn hò

Những dòng quảng cáo hẹn hò để khi quảng cáo chỉ được tiếp cận đến nam hoặc nữ, không được chạy song song hoặc độc thân hoặc chưa xác định nam nữ, hoặc nữ thích nam không được cả 2. Khi đó, lựa chọn đối tượng tiếp cận nhóm trên 18 tuổi để tiếp cận chính xác và phù hợp với quy định của Facebook.

6. Quảng cáo bị cấm khác

–  Miểu tả quảng cáo, thu hút like đồng thời lựa chọn bài đăng quảng cáo không nên có chứa những sản phẩm bị Facebook giới hạn quảng cáo sản phẩm.
ban-khong-the-khong-biet-nhung-caption-bi-cam-khi-quang-cao-facebook-de-dat-hieu-qua3
– Những miêu tả nội dung không được chứa từ liên quan tới Facebook, và sẽ gây nhầm lẫn cho khách hàng về hợp tác giữa cửa hàng quảng cáo và Facebook.
 -Nội dung quảng cáo có chứa các từ Facebook, Facebuk, Fc,…
Trên đây là những capton quảng cáo trên Facebook bị cấm để giúp bạn nắm rõ được những quy định của facebook khi đặt nội dung quảng cáo để không bị cấm, bị  xóa nhằm giúp quảng cáo thành công.

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo
Tư vấn Online
Chỉ đường