Cách khắc phục để email không vào hộp thư spam?
“Tại sao email vào Inbox? Tại sao không?” có lẽ là câu hỏi mà tôi thường xuyên được nhận nhất mỗi khi […]
Bản tin email là gì? Những lý do bạn nên xây dựng bản tin Email
Một số nhà quảng cáo thường bỏ qua việc xây dựng các bản tin email một phương thức tiếp thị sinh ra lợi nhuận, thúc đẩy thương hiệu, gia tăng doanh thu mạnh mẽ trong dài hạn. Tần số email có thể thay đổi phụ thuộc vào nội dung và tính sãn có của nó nhưng phải xây dựng và gữi ít nhất 1 tháng 1 lần. và sau đây là những lý do bạn phải xây dựng email bản tin.
Cách viết một Email quảng cáo hiệu quả!
Email quảng cáo là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng. Tuy […]
Cách thu hút khách hàng đăng kí chương trình Email của bạn (phần 2)
Email marketing là một trong những phương pháp tiếp thị kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, để thành công […]
Cách thu hút khách hàng đăng kí chương trình Email của bạn (phần 1)
Cũng giống như một sảnh chờ hấp dẫn ở khách sạn, quá trình đăng ký email […]
Cách duy trì danh sách khách hàng Email Marketing của bạn!
Các đội marketing phải đầu tư một lượng lớn thời gian và công sức để tìm kiếm […]
Phát triển danh sách Email khách hàng bằng con đường tìm kiếm
Tìm kiếm đã trở thành cánh tay phải đắc lực của email marketing trong việc tạo nhân […]
Làm thế nào để viết một Email Marketing có nội dung phù hợp?
Sự phù hợp bao gồm nhiều khía cạnh, trong đó nội dung và giá trị là khía […]
Làm thế nào để trở thành một quản lý Email marketing giỏi?
Giống như bất kỳ bản mô tả công việc nào, vai trò của người quản lý email marketing […]
Email marketing: Thuê ngoài hay tự thực hiện
Khi bắt tay vào phân bổ ngân sách, hoặc khi đã có ngân sách xác định và bạn biết mình có thể […]
Duy trì liên lạc với khách hàng bằng Email marketing
Hãy duy trì chương trình email ngay cả khi ngân sách bị cắt giảm Giả sử bạn đã làm mọi việc có […]
Tiết kiệm chi phí quảng cáo với email marketing!
Email góp phần giảm các chi phí khác, vì thế hãy đầu tư vào nó Nếu đã đọc tới đây rồi, […]