“Tại sao email vào Inbox? Tại sao không?” có lẽ là câu hỏi mà tôi thường xuyên được nhận nhất mỗi khi có ai đó
News & Article
Category: Email Marketing
Một số nhà quảng cáo thường bỏ qua việc xây dựng các bản tin email một phương thức tiếp thị sinh ra lợi nhuận, thúc đẩy thương hiệu, gia tăng doanh thu mạnh mẽ trong dài hạn. Tần số email có thể thay đổi phụ thuộc vào nội dung và tính sãn có của nó nhưng phải xây dựng và gữi ít nhất 1 tháng 1 lần. và sau đây là những lý do bạn phải xây dựng email bản tin.
Email quảng cáo là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để email
Email marketing là một trong những phương pháp tiếp thị kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, để thành công trong việc tiếp
Cũng giống như một sảnh chờ hấp dẫn ở khách sạn, quá trình đăng ký email của bạn phải
Các đội marketing phải đầu tư một lượng lớn thời gian và công sức để tìm kiếm thông tin về
Tìm kiếm đã trở thành cánh tay phải đắc lực của email marketing trong việc tạo nhân mối mục tiêu
Sự phù hợp bao gồm nhiều khía cạnh, trong đó nội dung và giá trị là khía cạnh quan trọng
Giống như bất kỳ bản mô tả công việc nào, vai trò của người quản lý email marketing khác nhau theo
Khi bắt tay vào phân bổ ngân sách, hoặc khi đã có ngân sách xác định và bạn biết mình có thể đầu tư những
Hãy duy trì chương trình email ngay cả khi ngân sách bị cắt giảm Giả sử bạn đã làm mọi việc có thể để yêu
Email góp phần giảm các chi phí khác, vì thế hãy đầu tư vào nó Nếu đã đọc tới đây rồi, thì hẳn bạn
Bạn sẽ thấy rằng những thông tin hữu dụng về email luôn có sẵn và thường là miễn phí. Trên internet có nhiều blog
Email marketing vô cùng hiệu quả về chi phí, hướng đúng đối tượng, và có thể đo lường được Tôi đã chứng minh rằng email
“Email là phương tiện truyền thông nhanh nhất, linh động nhất, tiết kiệm chi phí nhất, mang tính cá nhân nhất, và định hướng nhất