bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 6

 

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 6

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 7

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 8

Phân tích sâu

Là các chuyên gia bên ngoài, Marketer Việt Nam có tầm nhìn từ bên ngoài và nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực xây dựng thương hiệu, chuyển giao tài sản thương hiệu và mở rộng di sản thương hiệu.

Sự hiểu biết sâu sắc về lịch sử của các công ty và các xu hướng lớn hiện tại cũng như bí quyết pháp lý để các nhà tư vấn tìm ra giải pháp mà các chuyên gia nội bộ trong tổ hợp công ty không thể có lâu hơn nữa.

Các chiến lược đổi mới

Mọi thương hiệu doanh nghiệp đều phải đổi mới. Hoạt động sáp nhập và mua lại làm giảm tầm nhìn về cốt lõi thiết yếu của thương hiệu, dẫn đến giảm khả năng hiển thị và sự thống trị.

Các nhà tư vấn chiến lược của Marketer Việt Nam biết các lĩnh vực tiềm năng bên trong và bên ngoài và kết hợp các quan điểm và ý nghĩa bên trong và bên ngoài.

Tư vấn thương hiệu với kết quả tốt hơn:

Hiệu quả cao

Kiểm duyệt tư vấn

Từ nhiều thập kỷ, Marketer Việt Nam đã tham gia vào việc nghiên cứu các động lực kinh doanh và thương hiệu hiệu quả.
Trong khi nhiều nhà tiếp thị tin tưởng vào nội dung trực quan thì tiềm năng lớn hơn của việc tối ưu hóa toàn bộ hiệu suất tiếp thị lại ẩn chứa trong các nội dung không trực quan, đặc biệt là trong các lĩnh vực kỹ thuật số.

Thương hiệu công ty sống được bằng việc mọi người trao cho họ cơ sở và sức mạnh. Một cách điều tiết thông minh, nhạy bén là cần thiết để tìm ra giải pháp tốt nhất cho tất cả các bên liên quan. Marketer Việt Nam biết nhu cầu của các doanh nghiệp quốc tế cũng như nhu cầu của các công ty có thương hiệu nhỏ hơn.

Giải pháp định hướng thị trường

Marketer Việt Nam Brand Consultants am hiểu lĩnh vực ô tô, nhà cung cấp, FMCG, Thực phẩm và Phi thực phẩm, lĩnh vực tài chính ngân hàng và y tế.

Marketer Việt Nam cố gắng hết sức để chuyển giao kiến ​​thức sâu sắc từ một phân khúc thị trường quốc tế sang phân khúc thị trường quốc tế khác.

Hợp tác trên toàn thế giới

Tư vấn Thương hiệu hoạt động dựa trên cơ sở khoa học, nhưng liên quan đến việc đưa ra các đề xuất và lựa chọn phù hợp cho khách hàng. Để đảm bảo sự hỗ trợ toàn diện, Marketer Việt Nam đã triển khai một bộ phận sáng tạo mạnh mẽ.

Marketer Việt Nam làm việc trong tập đoàn với các công ty luật quốc tế và các công ty nghiên cứu thị trường trên toàn thế giới. Các chuyên gia tư vấn kết hợp sự ổn định của Brand-DNA với việc thiết lập tầm nhìn thương hiệu theo xu hướng.