Tăng trưởng dài hạn [Chiến lược thương hiệu]
Chiến lược thương hiệu là chiến lược nhằm xây dựng một kế hoạch để phát triển một thương hiệu nào đó. Mục đích chính chủa các chiến lược là nhằm vào khách hàng tiềm năng và tìm kiếm khách hàng mới để hoàn thành các mục tiêu cụ thể.
Chưa có chiến lược đã thực thi như người mù đi giữa trời sương
tư duy chiến lược, tính nhất quán thương hiệu là bắt buộc khi bạn phát triển công ty
Lãng phí nguồn lực
khi các chiến dịch không nhất quán
Khó tăng trưởng
khi đã bão hòa về các cách thức marketing
Không có động lực
để phát triển doanh nghiệp bền vững.
Vai trò của chiến lược thương hiệu
trong phát triển kinh doanh
Xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh
Tạo được sự khác biệt so với các thương hiệu khác
Kết nối thành công với người tiêu dùng
Duy trì lòng trung thành của khách hàng
Tư vấn chiến lược thương hiệu bao gồm
Nghiên cứu thị trường
Xác định tình hình chiến lược của doanh nghiệp, phân tích nhu cầu khách hàng và các yếu tố cạnh tranh
Định vị thương hiệu
Xác định vị trí của thương hiệu trong tấm trí khách hàng. Xây dựng bản định vị và cụ thể hóa qua các công cụ
Đặt tên thương hiệu
Đặt tên thương hiệu ấn tượng, thể hiện đúng giá trị. Chúng tôi kiểm tra ngôn ngữ và tránh trùng lặp
Đánh giá thương hiệu
Đánh giá sức khỏe thương hiệu, mức độ nhận biết và vị thế của thương hiệu so với đối thủ trên thị trường
Kiến trúc thương hiệu
Tư vấn xây dựng kiến trúc thương hiệu phù hợp, hướng dẫn doanh nghiệp quản lý các thương hiệu đang có
Nhận diện thương hiệu
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đồng nhất, thể hiện đúng giá trị và tăng độ nhận biết trong lòng khách hàng
Kiến thức chung
mà bạn cần biết
Chuyên môn
kiến thức nâng cao
Casestudy nổi bật
đã minh chứng thành công
Câu hỏi phổ biến
về kiến thức này
Bạn sẽ nhận được gì tại Marketer
Khi không sử dụng dịch vụ SEO doanh nghiệp chỉ mãi “dậm chân tại chỗ”
Tăng trưởng bền vững
Tăng giá trị thương hiệu
Tăng niềm tin với khách hàng
Đồng nhất giữa các chiến lược marketing
Xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng
Hiệu quả dài lâu
Tư vấn chiến lược thương hiệu
Càng ngày càng phát triển khiến cho nhu cầu của con người trở nên phức tạp hơn, vì thế mỗi doanh nghiệp sẵn sàng cập nhật bắt kịp xu hướng để thu hút được khách hàng
Tư vấn chiến lược định vị thương hiệu định hướng thị trường
Marketer Việt Nam Brand Consultants am hiểu lĩnh vực ô tô, nhà cung cấp, FMCG, Thực phẩm và Phi thực phẩm, lĩnh vực tài chính ngân hàng và y tế.
Marketer Việt Nam cố gắng hết sức để chuyển giao kiến thức sâu sắc từ một phân khúc thị trường quốc tế sang phân khúc thị trường quốc tế khác.
Chiến lược thương hiệu toàn cầu
Tư vấn Thương hiệu hoạt động dựa trên cơ sở khoa học, nhưng liên quan đến việc đưa ra các đề xuất và lựa chọn phù hợp cho khách hàng. Để đảm bảo sự hỗ trợ toàn diện, Marketer Việt Nam đã triển khai một bộ phận sáng tạo mạnh mẽ.
Marketer Việt Nam làm việc trong tập đoàn với các công ty luật quốc tế và các công ty nghiên cứu thị trường trên toàn thế giới. Các chuyên gia tư vấn kết hợp sự ổn định của Brand-DNA với việc thiết lập tầm nhìn chiến lược thương hiệu toàn cầu theo xu hướng.
Các chiến lược phát triển thương hiệu đổi mới
Mọi thương hiệu doanh nghiệp đều phải đổi mới có chiến lược phát triển thương hiệu. Hoạt động sáp nhập và mua lại làm giảm tầm nhìn về cốt lõi thiết yếu của thương hiệu, dẫn đến giảm khả năng hiển thị và sự thống trị.
Các nhà tư vấn chiến lược của Marketer Việt Nam biết các lĩnh vực tiềm năng bên trong và bên ngoài và kết hợp các quan điểm và ý nghĩa bên trong và bên ngoài.
điểm khác biệt [nổi bật]
chỉ có tại marketer.network dành riêng cho khách hàng
Gía trị thật 100% có kết quả cho khách hàng
1000+ website với chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên môn cao nên đảm bảo lợi ích tốt nhất.
Chi phí hợp lý Đồng hành, dự trù ngân sách
Trong suốt quá trình hợp tác cũng như sau hợp tác, đề ra giải pháp tổng thể với mức tối ưu mức chi phí thích hợp.
Theo sát Chủ động cập nhật tiến trình
Khách hàng nắm rõ dịch vụ SEO hoạt động, từ đó đề ra các chiến lược xây dựng tiếp theo phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.
Các gói tư vấn
tùy theo mục tiêu khách hàng
Kiến thức nổi bật về chủ điểm
Đội ngũ

Quản trị dự án
Mỹ Dung

Content Leader
Thùy Dương

Sáng tạo
Đô Đô

Digital Marketing
Mỹ Duyên
Quy trình tư vấn chiến lược
Tiếp nhận thông tin
Lắng nghe vấn đề
Lập giải pháp
Cách thực hiện
Đưa ra offer, ưu đãi
Thực thi công việc
Phân tích thị trường, đánh giá thương hiệu Đề xuất chiến lược thương hiệu
Theo dõi đo lường
Định vị thương hiệu
Tính cách thương hiệu khác biệt hóa
Xây dựng kiến trúc thương hiệu
Điểm nổi bật
Việc lựa chọn đơn vị cung cấp là vấn đề khó khăn. Marketer.vn có các yếu tố đặc biệt hỗ trợ cho lựa chọn của bạn
Khi bạn muốn chủ động kiểm soát tiếng nói thương hiệu trên các nền tảng như google.
Thấu hiểu insight, khách hàng sẽ tìm thấy thương hiệu bất kì nơi đâu
Đa dạng gói dịch vụ setup hệ thống SEO bền vững, giải pháp guestpost PR,...
Tư vấn trên giá trị lên top nhanh chuyển đổi cao, tạo ranking từ khóa
Phủ sóng Thương hiệu xuất hiện nhiều nơi trên các website
Cải tiến chuyên sâu Bộ PBNs, website hệ thống tạo nền tảng top bền vững.
các bước triển khai [dự án]
Tại bước này đội ngũ của Marketer.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án mẫu.
Chọn chúng tôi
Marketer.vn• giá trị cốt lõi
Marketer.vn xây dựng nền tảng marketing dựa trên nguyên tắc : giá trị thật mang lại cho khách hàng. Tạo ra tăng trưởng. Và duy trì sự tăng trưởng một cách bền vững.
Để triển khai điều đó, chúng tôi xây dựng một hệ sinh thái về Marketing toàn diện cho khách hàng.
Chúng tôi tập trung vào:
Idea
Quality
Result
Sự sáng tạo, Chất lượng và cam kết kết quả là tiêu chí của chúng tôi
MARKETER PRO 2.0
tư vấn là miễn phí [chỉ cần bạn gọi điện]
CHÚNG TÔI GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT TOÀN BỘ VẤN ĐỀ VỀ MARKETING