Switch to the dark mode that's kinder on your eyes at night time.

Switch to the light mode that's kinder on your eyes at day time.

Dịch vụ Chăm sóc Fanpage

Facebook luôn cập nhật các dịch vụ chăm sóc fanpage chuyên nghiệp với các tính năng của họ cho người dùng, nhưng chúng ta thường quên rằng các trang kinh doanh cũng có các tính năng mới.

Theo dữ liệu được công bố vào năm 2018, Facebook có hơn 60 triệu trang kinh doanh và thương hiệu , và con số đó chỉ đang tăng lên.

Vậy Facebook đã bổ sung những cập nhật nào cho người dùng doanh nghiệp?

Nhiều thay đổi trong số này đã xảy ra gần đây, vì vậy một số tính năng bạn quen sử dụng ngày nay có thể khác. Bạn có thể sử dụng những thứ này để phát triển thương hiệu của mình với Facebook , mở rộng phạm vi tiếp cận và cho khách hàng thấy bạn quan tâm.

img banner
img reason 3

Dịch vụ Chăm sóc Fanpage Facebook là gì?

Đầu tiên, bạn phải hiểu được chăm sóc fanpage là gì? việc chăm sóc fanpage hiệu quả sẽ được gì?

Chăm sóc fanpage facebook ngày nay là một công việc vô cùng quan trọng. Chủ yếu người quản lý sẽ thực hiện việc theo dõi mọi hoạt động như: quản lý thông tin, phản hồi tin nhắn khách hàng, hỗ trợ bán hàng và chốt đơn,… Các công việc trên được thực hiện chủ yếu với mục đích nhằm tăng doanh thu của một đơn vị, tổ chức kinh doanh nào đó dựa trên nền tảng social.

Những lợi thế của dịch vụ Chăm sóc Fanpage Facebook hỗ trợ doanh nghiệp

Đây chính là lợi thế nhìn thấy rõ nhất khi sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage Facbook, nhờ vào tỷ lệ chuyển đổi tỷ lệ cải thiện thì doanh thu bán hàng cũng được nâng theo.

Doanh thu bán hàng tăng thì vị thế doanh nghiệp cũng được giữ vững trên thị trường kinh doanh, giữ được lòng tin của khách hàng nhờ vào tính chuyên nghiệp trên Fanpage. 

Sản xuất TVC, làm video quảng cáo.. cần tốn rất nhiều chi phí thực hiện. Việc chăm sóc tốt Fanpage sẽ đạt được lượng khách hàng tiềm năng mà không tốn quá nhiều chi phí tiếp cận. 

Chăm sóc Fanpage Facebook như thế nào cho hiệu quả?

img reason 3

Tương tác như một trang thương hiệu

Bạn có thể thu hút người hâm mộ bằng trang Facebook có thương hiệu thay vì thông qua tài khoản cá nhân của mình. Một trong những phần tốt nhất của điều này? Nó miễn phí. Bạn có thể tham gia mà không phải trả tiền cho các quảng cáo được tài trợ hoặc tăng cường các bài đăng.

Cần đảm bảo rằng mình là quản trị viên của trang Facebook mà bạn muốn sử dụng. Nếu bạn không, hãy nói chuyện với quản trị viên hiện tại và nhận các đặc quyền của quản trị viên.

Sau khi thực hiện xong, bạn chỉ cần truy cập trang Facebook mà bạn định sử dụng. Nếu bạn muốn bình luận, bạn có thể làm tương tự. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng ảnh hồ sơ trong hộp nhận xét và quyết định tài khoản bạn muốn sử dụng khi đăng.

Khi bạn tương tác với trang, bạn sẽ bắt đầu tạo được uy tín trong cộng đồng và có thể tìm thấy những người hâm mộ mới và có thể là khách hàng với chiến lược đơn giản này.

Đánh dấu công ty liên quan có lượt thích nổi bật

Có vẻ như đây là một tính năng không đáng có, nhưng trên thực tế, bạn có thể tận dụng nó để quảng cáo chéo. Tất cả những gì bạn cần làm là giống các trang khác, sau đó chọn chúng làm “lượt thích nổi bật” trên cài đặt hồ sơ của trang Facebook của bạn (trong phần “lượt thích nổi bật”).

Giống như tài khoản công ty con. Có thể thương hiệu của bạn chưa đủ lớn (chưa) để tận dụng điều này. Nhưng nếu bạn có các trang Facebook khu vực cho thương hiệu của mình, chúng có thể thích nhau.

Đối tác tính năng. Nếu bạn có một vài thương hiệu mà bạn đã hợp tác, hãy thích trang của họ và giới thiệu chúng trên trang của bạn.

Xây dựng lượt thích có đi có lại. Bạn có thể sắp xếp với các công ty liên quan để giới thiệu các trang Facebook của nhau trong phần “Lượt thích nổi bật”.

img reason 1
img reason 4

Ảnh bìa video hoặc trình chiếu

Có một số lợi ích. Đầu tiên, nó thu hút sự chú ý hơn là một hình ảnh tĩnh. Nó thu hút những người truy cập trang của bạn và có thể cung cấp thêm cá tính đằng sau thương hiệu của bạn.

Và thứ hai, bạn có thể cung cấp thêm rất nhiều thông tin. Nếu bạn cảm thấy bị hạn chế bởi các hình ảnh tĩnh trước đây, thì bây giờ bạn có thể giới thiệu các bộ phận khác nhau của công ty mình bằng hình ảnh hoặc video xoay.

Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào “Thay đổi ảnh bìa” trong nút xuất hiện trên ảnh bìa của trang thương hiệu của bạn.

Bạn có thể tải lên ảnh hoặc video hoặc tạo trình chiếu. Nếu định sử dụng trình chiếu, bạn có thể chọn ảnh nào (từ những ảnh bạn đã tải lên) hoặc để Facebook chọn.

Hiển thị các thành viên trong nhóm

Như một sự điều chỉnh tuyệt vời, Facebook hiện cho phép bạn hiển thị cho chủ sở hữu trang để trang thương hiệu của bạn không chỉ là một tài khoản công ty tương tác.

Việc chọn Chủ sở hữu trang sẽ đóng vai trò quan trọng đối với thương hiệu. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hoặc là bộ mặt của doanh nghiệp bạn.

Nó bổ sung thêm một liên lạc cá nhân đã bị thiếu trong các phiên bản trước của các trang Facebook. Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến tab “giới thiệu” trên trang Facebook của bạn và nhấp vào “Thêm chính bạn làm thành viên trong nhóm”.

Bạn có thể làm điều này với bất kỳ người dùng Facebook nào đang quản lý tài khoản của bạn (tất nhiên là với sự cho phép của họ).

img reason 2

Xuất hiện thường xuyên trong nguồn cấp tin tức

Một trong những thay đổi lớn nhất kể từ những ngày đầu của Facebook là việc hiển thị trên news feed của người hâm mộ không còn dễ dàng như trước nữa. Trong những ngày đầu, tất cả những gì bạn cần làm là đăng bài thường xuyên và Facebook hiển thị nội dung của bạn cho người dùng.

Khi ngày càng có nhiều người tham gia Facebook và các nhà quảng cáo cho thấy họ sẵn sàng trả nhiều tiền để tiếp cận đối tượng đó, Facebook đã khiến quá trình này trở nên khó khăn hơn.

Dưới đây là một số kế hoạch chăm sóc fanpage để hiển thị thường xuyên hơn trong nguồn cấp tin tức của người hâm mộ.

img banner
img banner

Liên kết đến trang doanh nghiệp từ hồ sơ cá nhân

Mẹo này đặc biệt quan trọng nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ đang muốn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình trên Facebook. Để làm điều này, bạn cần đăng nhập vào trang cá nhân của mình. Từ đó, bạn có thể chọn “công việc” và chọn chức danh và công ty của mình.

Nếu bạn đã thiết lập một trang Facebook cho doanh nghiệp của mình, điều này thật dễ dàng. Chỉ cần bắt đầu nhập tên doanh nghiệp của bạn và trang Facebook bạn đã tạo sẽ xuất hiện.

Chọn nó và bạn đã thêm một cách nữa để mọi người kết nối với doanh nghiệp của bạn.

Sử dụng các tab mới nhất

Cuối cùng, Facebook đã thêm rất nhiều tùy chọn tab mới trong vài năm qua. Nếu bạn biết cách sử dụng những thứ này, bạn có thể bắt đầu phát triển doanh nghiệp của mình theo nhiều cách sáng tạo.

Dưới đây là các tab hàng đầu mà Facebook đã thêm gần đây, cùng với các đề xuất sử dụng chúng để tìm kiếm người hâm mộ và khách hàng mới. Để thêm chúng, chỉ cần vào cài đặt trên trang Facebook của bạn và nhấp vào “mẫu và tab”, sau đó “thêm tab”.

img banner

Quy trình thực hiện dịch vụ Chăm sóc Fanpage Facebook tại Marketer.vn

Bước 1

Lắng nghe và tư vấn hướng giải pháp cho khách hàng

Bước 2

Lập kế hoạch chi tiết chăm sóc nội dung trên Fanpage

Bước 3

Theo dõi, phân tích nội dung content thường xuyên

Bước 4

Bàn giao khách hàng toàn bộ dữ liệu

img reason 3

Với một số dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói Marketer.vn với nhiều tính năng trang kinh doanh hơn của Facebook, chusngtb tôi giúp bạn tương tác với khách hàng tư cách là một thương hiệu thay vì tài khoản Facebook cá nhân.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm chăm sóc fanpage tại Marketer.vn để bổ trợ cho công việc hoạt động kinh doanh của mình.

Bất kể mục tiêu của bạn là gì, Marketer.vn hoàn toàn tự tin giúp bạn tiếp cận những mục tiêu đó bằng cách hiệu quả nhất, đạt kết quả 100%.

Back to Top