Tăng trưởng gắn kết [với chăm sóc fanpage]

Với nội dung trúng insight sẽ giúp người dùng tương tác và gắn kết, tăng trưởng "reach" tự nhiên cho facebook.

ấn để xem

Đòn bẩy nền tảng social

tạo tăng trưởng doanh số.

Tăng doanh số
Nhiều tỷ lệ chuyển đổi

Tỷ lệ chuyển đổi tỷ lệ cải thiện thì doanh thu bán hàng cũng được nâng theo.

Nâng tầm Tạo vị thế thương hiệu

Giữ vững vị thế trên thị trường kinh doanh, giữ được lòng tin khách hàng 

Chi phí Được kiểm soát phù hợp

Đạt được lượng khách hàng tiềm năng mà không tốn nhiều chi phí 

Lợi ích của dịch vụ

Khi sử dụng dịch vụ khách hàng nhận được những lợi ích hàng đầu mà chúng tôi cam kết mang đến

Chăm sóc Hỗ trợ tương tác tốt với người dùng, gắn kết khách hàng

Bền vững Xây dựng Fanpage uy tín, hệ thống content chất lượng

100% unique Sử dụng hình ảnh độc quyền, truyền tải thông điệp và thu hút

Chăm sóc fanpage

Nhiều thay đổi trong số này đã xảy ra gần đây, vì vậy một số tính năng bạn quen sử dụng ngày nay có thể khác. Bạn có thể sử dụng những thứ này để phát triển thương hiệu của mình với Facebook , mở rộng phạm vi tiếp cận và cho khách hàng thấy bạn quan tâm.

Tương tác như một trang thương hiệu

Bạn có thể thu hút người hâm mộ bằng trang Facebook có thương hiệu thay vì thông qua tài khoản cá nhân của mình. Một trong những phần tốt nhất của điều này? Nó miễn phí. Bạn có thể tham gia mà không phải trả tiền cho các quảng cáo được tài trợ hoặc tăng cường các bài đăng.

Cần đảm bảo rằng mình là quản trị viên của trang Facebook mà bạn muốn sử dụng. Nếu bạn không, hãy nói chuyện với quản trị viên hiện tại và nhận các đặc quyền của quản trị viên.

Sau khi thực hiện xong, bạn chỉ cần truy cập trang Facebook mà bạn định sử dụng. Nếu bạn muốn bình luận, bạn có thể làm tương tự. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng ảnh hồ sơ trong hộp nhận xét và quyết định tài khoản bạn muốn sử dụng khi đăng.

Khi bạn tương tác với trang, bạn sẽ bắt đầu tạo được uy tín trong cộng đồng và có thể tìm thấy những người hâm mộ mới và có thể là khách hàng với chiến lược đơn giản này.

Đánh dấu công ty liên quan có lượt thích nổi bật

Có vẻ như đây là một tính năng không đáng có, nhưng trên thực tế, bạn có thể tận dụng nó để quảng cáo chéo. Tất cả những gì bạn cần làm là giống các trang khác, sau đó chọn chúng làm “lượt thích nổi bật” trên cài đặt hồ sơ của trang Facebook của bạn (trong phần “lượt thích nổi bật”).

Giống như tài khoản công ty con. Có thể thương hiệu của bạn chưa đủ lớn (chưa) để tận dụng điều này. Nhưng nếu bạn có các trang Facebook khu vực cho thương hiệu của mình, chúng có thể thích nhau.

Đối tác tính năng. Nếu bạn có một vài thương hiệu mà bạn đã hợp tác, hãy thích trang của họ và giới thiệu chúng trên trang của bạn.

Xây dựng lượt thích có đi có lại. Bạn có thể sắp xếp với các công ty liên quan để giới thiệu các trang Facebook của nhau trong phần “Lượt thích nổi bật”.

Ảnh bìa video hoặc trình chiếu

Có một số lợi ích. Đầu tiên, nó thu hút sự chú ý hơn là một hình ảnh tĩnh. Nó thu hút những người truy cập trang của bạn và có thể cung cấp thêm cá tính đằng sau thương hiệu của bạn.

Và thứ hai, bạn có thể cung cấp thêm rất nhiều thông tin. Nếu bạn cảm thấy bị hạn chế bởi các hình ảnh tĩnh trước đây, thì bây giờ bạn có thể giới thiệu các bộ phận khác nhau của công ty mình bằng hình ảnh hoặc video xoay.

Để thực hiện việc này, hãy nhấp vào “Thay đổi ảnh bìa” trong nút xuất hiện trên ảnh bìa của trang thương hiệu của bạn.

Bạn có thể tải lên ảnh hoặc video hoặc tạo trình chiếu. Nếu định sử dụng trình chiếu, bạn có thể chọn ảnh nào (từ những ảnh bạn đã tải lên) hoặc để Facebook chọn.

Hiển thị các thành viên trong nhóm

Như một sự điều chỉnh tuyệt vời, Facebook hiện cho phép bạn hiển thị cho chủ sở hữu trang để trang thương hiệu của bạn không chỉ là một tài khoản công ty tương tác.

Việc chọn Chủ sở hữu trang sẽ đóng vai trò quan trọng đối với thương hiệu. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn điều hành một doanh nghiệp nhỏ hoặc là bộ mặt của doanh nghiệp bạn.

Nó bổ sung thêm một liên lạc cá nhân đã bị thiếu trong các phiên bản trước của các trang Facebook. Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến tab “giới thiệu” trên trang Facebook của bạn và nhấp vào “Thêm chính bạn làm thành viên trong nhóm”.

Bạn có thể làm điều này với bất kỳ người dùng Facebook nào đang quản lý tài khoản của bạn (tất nhiên là với sự cho phép của họ).

Xuất hiện thường xuyên trong nguồn cấp tin tức

Một trong những thay đổi lớn nhất kể từ những ngày đầu của Facebook là việc hiển thị trên news feed của người hâm mộ không còn dễ dàng như trước nữa. Trong những ngày đầu, tất cả những gì bạn cần làm là đăng bài thường xuyên và Facebook hiển thị nội dung của bạn cho người dùng.

Khi ngày càng có nhiều người tham gia Facebook và các nhà quảng cáo cho thấy họ sẵn sàng trả nhiều tiền để tiếp cận đối tượng đó, Facebook đã khiến quá trình này trở nên khó khăn hơn.

Liên kết đến trang doanh nghiệp từ hồ sơ cá nhân

Mẹo này đặc biệt quan trọng nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ đang muốn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình trên Facebook. Để làm điều này, bạn cần đăng nhập vào trang cá nhân của mình. Từ đó, bạn có thể chọn “công việc” và chọn chức danh và công ty của mình.

Nếu bạn đã thiết lập một trang Facebook cho doanh nghiệp của mình, điều này thật dễ dàng. Chỉ cần bắt đầu nhập tên doanh nghiệp của bạn và trang Facebook bạn đã tạo sẽ xuất hiện.

Chọn nó và bạn đã thêm một cách nữa để mọi người kết nối với doanh nghiệp của bạn.

Sử dụng các tab mới nhất

Cuối cùng, Facebook đã thêm rất nhiều tùy chọn tab mới trong vài năm qua. Nếu bạn biết cách sử dụng những thứ này, bạn có thể bắt đầu phát triển doanh nghiệp của mình theo nhiều cách sáng tạo.

Dưới đây là các tab hàng đầu mà Facebook đã thêm gần đây, cùng với các đề xuất sử dụng chúng để tìm kiếm người hâm mộ và khách hàng mới. Để thêm chúng, chỉ cần vào cài đặt trên trang Facebook của bạn và nhấp vào “mẫu và tab”, sau đó “thêm tab”.

  • Cửa hàng / dịch vụ
  • Sự kiện
  • Việc làm
  • Ưu đãi

Các dạng nội dung thực hiện

Hình ảnh/content ads

Hình ảnh/content ads Xây dựng cá nhân hóa theo từng ngành hàng

Facebook photo album

Facebook photo album Thúc đẩy traffic với bộ công cụ, tài nguyên hỗ trợ

Bài viết dạng video

Bài viết dạng video Setup nền tảng social, group facebook bền vững

Livestream Đẩy view

Livestream Đẩy view, like,share và member cho khách hàng

Dịch vụ cung cấp

Phát triển với đa dạng các gói dịch vụ nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu  Kinh nghiệm xây dựng giải pháp chăm sóc cho các thương hiệu trong – ngoài nước 

Chụp ảnh

Chụp ảnh Sản phẩm, quảng cáo, thời trang, profile công ty, nhân viên,...

Thiết kế

Thiết kế hình ảnh/desgin concepts xây dựng profile, fanpage,....

Video

Thiết kế video quảng cáo Setup, xây dựng nền tảng video trên Facebook

điểm khác biệt [nổi bật]

chỉ có tại marketer.network dành riêng cho khách hàng

Gía trị thật 100% có kết quả cho khách hàng

1000+ website với chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên môn cao nên đảm bảo lợi ích tốt nhất.

Chi phí hợp lý Đồng hành, dự trù ngân sách

Trong suốt quá trình hợp tác cũng như sau hợp tác, đề ra giải pháp tổng thể với mức tối ưu mức chi phí thích hợp.

Theo sát Chủ động cập nhật tiến trình

Khách hàng nắm rõ dịch vụ SEO hoạt động, từ đó đề ra các chiến lược xây dựng tiếp theo phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Các loại kế hoạch

 một số kế hoạch chăm sóc fanpage để hiển thị thường xuyên hơn trong nguồn cấp tin tức của người hâm mộ.

  • Trả tiền để tăng bài đăng
  • Thu hút người hâm mộ nhiều 
  • Ưu tiên nội dung
  • Chăm sóc fanpage hiệu quả

Đội ngũ

Quản trị dự án

Mỹ Dung

Content Leader

Thùy Dương

Sáng tạo

Đô Đô

Digital Marketing

Mỹ Duyên

Quy trình thực hiện

Tiếp nhận thông tin

Insight nhu cầu
Hướng giải pháp
Triển khai

Thực thi công việc

Mục tiêu
Thông điệp
Content

Theo dõi đo lường

Check mục tiêu
Đo lường chỉ số
Tổng kết quả

Điểm nổi bật

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp là vấn đề khó khăn. Marketer.vn có các yếu tố đặc biệt hỗ trợ cho lựa chọn của bạn

Khi bạn muốn chủ động kiểm soát tiếng nói thương hiệu trên các nền tảng như google.

Thấu hiểu insight, khách hàng sẽ tìm thấy thương hiệu bất kì nơi đâu

Đa dạng gói dịch vụ setup hệ thống SEO bền vững, giải pháp guestpost PR,...

Tư vấn trên giá trị lên top nhanh chuyển đổi cao, tạo ranking từ khóa

Phủ sóng Thương hiệu xuất hiện nhiều nơi trên các website

Cải tiến chuyên sâu Bộ PBNs, website hệ thống tạo nền tảng top bền vững.

các bước triển khai [dự án]

  • 01 - Brief dự án

  • 02 - Kế hoạch

  • 03 - Thực thi

  • 04 - Nghiệm thu và Duy trì

Tại bước này đội ngũ của Marketer.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án mẫu.

Chọn chúng tôi

Marketer.vn giá trị cốt lõi

Marketer.vn xây dựng nền tảng marketing dựa trên nguyên tắc : giá trị thật mang lại cho khách hàng. Tạo ra tăng trưởng. Và duy trì sự tăng trưởng một cách bền vững.

Để triển khai điều đó, chúng tôi xây dựng một hệ sinh thái về Marketing toàn diện cho khách hàng.

Cách làm

Chúng tôi tập trung vào:

Idea

Quality

Result

Sự sáng tạo, Chất lượng và cam kết kết quả là tiêu chí của chúng tôi

MARKETER PRO 2.0





tư vấn là miễn phí [chỉ cần bạn gọi điện]

CHÚNG TÔI GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT TOÀN BỘ VẤN ĐỀ VỀ MARKETING

>