bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 37

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 37

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 38

 

Gần đây bạn có bỏ bê trang web của mình không? Rất có thể nếu bạn làm vậy, bạn có thể đang làm tổn hại đến công việc kinh doanh của mình nhiều hơn bạn nghĩ.

Trang web của bạn là một phần quan trọng trong công việc kinh doanh của bạn. Nó đại diện cho thương hiệu của bạn trong cộng đồng trực tuyến – đó là cách chính của bạn để thu hút khách hàng và khách hàng mới. Trên thực tế, có một trang web thường được so sánh với việc sinh con. Giống như một đứa trẻ, nó cần được chăm sóc, bảo dưỡng và giám sát thường xuyên. Nếu bị bỏ quên, nó có thể bắt đầu trông không hấp dẫn và có thể ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của bạn về lâu dài. Với khả năng truy cập của nó, ngày nay mọi người chuyển sang sử dụng Internet để tìm thông tin khi họ muốn tìm hiểu thêm về một doanh nghiệp. Đây là lý do tại sao có một trang web tốt lại quan trọng . Bạn cần phải có tên tuổi của mình để có được lòng tin của khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, không có gì đảm bảo rằng sau khi được xây dựng, mọi người sẽ đến trang web của bạn. Cần rất nhiều công sức để thiết lập niềm tin và lượng độc giả thường xuyên. Bạn phải dành tình cảm cho nó và đảm bảo nó chạy trơn tru. Sau đây là các mẹo sẽ giúp bạn duy trì trang web của mình và tăng lưu lượng truy cập:

 

1. Chọn trình tạo trang web phù hợp

Thành công bắt đầu với nền tảng phù hợp. Các vị vua ngày xưa luôn tìm kiếm những người xây dựng giỏi nhất khi xây dựng cung điện của họ. Vì vậy, nếu bạn muốn xây dựng một trang web tuyệt vời, bạn cũng phải tìm những người tốt nhất cho công việc.

Ngày nay, có rất nhiều công cụ xây dựng trang web có sẵn trên web sẽ giúp giải quyết nhu cầu kinh doanh của bạn. Thách thức duy nhất là tìm đúng cái phù hợp nhất với công ty của bạn. Có rất nhiều yếu tố khi nói đến việc chọn một trình xây dựng trang web . Bạn phải xem xét chức năng, quản lý nội dung, giá cả, các tính năng SEO, khả năng tương thích và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.

Nó không chỉ là về việc tạo ra một trang web hấp dẫn nhất; tạo ra một trang web hiệu quả và hoạt động cũng phải là mục tiêu của người xây dựng trang web của bạn. Nếu bạn không chắc chắn trình tạo trang web nào phù hợp với doanh nghiệp của mình, bạn có thể xem các trình tạo web sau đây đã được các chuyên gia đánh giá .

2. Cập nhật thường xuyên

Cập nhật trang web của bạn bằng cách đăng về các sự kiện, chương trình khuyến mãi hoặc tin tức gần đây của công ty sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn dễ mến hơn đối với người tiêu dùng. Không có gì khiến người đọc thích thú hơn việc tìm thấy những bài báo mới nhất của bạn có từ gần một năm hoặc sáu tháng trước. Nhiều lần, người tiêu dùng sẽ kiểm tra trang web của bạn để biết tính khả dụng. Bạn không muốn họ nghĩ rằng bạn đã đóng cửa công việc kinh doanh của mình. Duy trì trang web của bạn để giúp họ biết rằng doanh nghiệp của bạn đang hoạt động. Nếu quá bận rộn và không thể cập nhật hàng ngày, bạn có thể chọn thêm nội dung hàng tuần hoặc một vài lần mỗi tháng.

3. Cung cấp cho nó một trang điểm

Mọi người thường đánh giá một trang web dựa trên trang chủ và thiết kế tổng thể của nó. Nếu trang web của bạn được thực hiện kém, có nhiều lỗi định dạng và văn bản, và chứa các liên kết bị hỏng, thì đừng ngạc nhiên khi không có ai truy cập. Đôi khi, mọi người liên kết chất lượng sản phẩm / dịch vụ  của bạn với giao diện trang web của bạn . Sự thật mà nói, mọi người sẽ nhanh chóng thoát khỏi tab khi họ truy cập một trang web có giao diện lỗi thời hoặc có định dạng kém.

Nếu bạn muốn khách hàng truy cập trang web của mình hàng ngày, bạn cần phải làm việc để làm cho trang web của mình hấp dẫn hơn. Điều này bao gồm việc sửa chữa trang chủ, thanh điều hướng, tiêu đề, biểu trưng và hình ảnh của bạn. Bạn không cần phải chi một khoản tiền lớn bằng cách bao gồm các thiết kế đắt tiền. Nếu trang web của bạn mới bắt đầu, hãy cố gắng hướng đến một bố cục đơn giản, trông không lộn xộn hoặc lỗi thời. Chọn màu sắc và hình ảnh thích hợp cho bài viết của bạn. Tạo một chủ đề phù hợp cho sản phẩm của trang web của bạn.

 

4. Xem lại nội dung của bạn

Bạn có đang kết nối với khán giả của mình một cách hiệu quả không? Bạn nên tạo nội dung của mình như thế nào để thu hút người đọc và biến họ thành khách hàng? Đây chỉ là một số câu hỏi bạn phải ghi nhớ khi bạn phải duy trì nội dung trang web của mình. Về cơ bản, nội dung của bạn – dưới dạng bài đăng trên blog, hình ảnh và video – là cửa ngõ tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn. Trước khi đăng, hãy luôn  dành thời gian để đọc lại . Đừng nhấn nút xuất bản mà không dành thời gian để chỉnh sửa và xem xét một vài lần. Khi nêu sự thật, hãy đảm bảo rằng bạn đang liên kết đến các nguồn đáng tin cậy và không cố gắng nghe có vẻ bán hàng và quảng cáo quá mức – hãy nhớ rằng nội dung trang web của bạn là kết nối của bạn với những khách hàng có giá trị.

5. Tối ưu hóa trang web của bạn cho SEO

Cho phép mọi người tìm thấy trang web của bạn bằng cách tối ưu hóa nó cho các công cụ tìm kiếm. SEO hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một quá trình quan trọng sẽ giúp cung cấp một luồng lưu lượng truy cập nhất quán đến trang web của bạn. Có nhiều cách để tối ưu hóa trang web của bạn để người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy bạn. Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể tìm hiểu cách thực hiện và tự làm. Nhiều doanh nghiệp ngày nay đang tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia SEO để làm những điều này cho họ. Đó là một khoản đầu tư đáng giá nếu bạn đang muốn tăng doanh số bán hàng và khả năng hiển thị của mình.

6. Tạo cảm giác cộng đồng

Internet là một trung tâm phong phú của thông tin và ý kiến ​​của người dùng. Mọi người ngày nay sẵn sàng chia sẻ cảm xúc của họ hơn về những đối tượng mà họ cảm thấy gắn bó nhất. Đây là lý do tại sao tạo cảm giác cộng đồng trong trang web của bạn là một ý tưởng hay để có được lượng độc giả thường xuyên. Bằng cách bao gồm hệ thống nhận xét với các bài đăng, diễn đàn và chủ đề của bạn, bạn có thể thay đổi đáng kể cách khách hàng cảm nhận về thương hiệu của bạn. Nếu bạn xem xét một số trang web có nhiều lưu lượng truy cập nhất, bạn sẽ thấy rằng chúng có phần bình luận lành mạnh – và quan trọng hơn, chủ sở hữu tham gia vào cuộc thảo luận. Bằng cách tích cực tham gia vào các cuộc trò chuyện và thậm chí chỉ dành một ít thời gian để trả lời các câu hỏi của người tiêu dùng, bạn có thể duy trì độ tin cậy cho trang web của mình.

 

7. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội

Đôi khi, chỉ đơn giản là “hangout” trên trang web của bạn là không đủ. Bạn cần phải vượt ra ngoài biên giới miền của mình. Bạn phải tiếp cận những người khác để bán hàng! Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội thường là một giải pháp được trích dẫn khi tìm cách quảng bá trang web của bạn miễn phí! Phương tiện truyền thông xã hội được biết đến như một nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu cho nhiều trang web. Nó thậm chí còn được cho là có giá trị hơn cả lưu lượng truy cập trực tiếp và kết quả từ các công cụ tìm kiếm. Vì vậy, hãy kết nối, theo dõi và chia sẻ thật nhiều! Hãy cho thế giới biết trang web của bạn tuyệt vời như thế nào thông qua phương tiện truyền thông xã hội.