Tăng trưởng traffic [từ chăm sóc website]

Viết bài website chỉ đơn thuần không thể lên top và và mang lại khách hàng. Tại Marketer.vn chúng tôi viết bài lên top

ấn để xem

Dịch vụ chăm sóc Website

Trang web của bạn là một phần quan trọng trong công việc kinh doanh của bạn. Nó đại diện cho thương hiệu của bạn trong cộng đồng trực tuyến – đó là cách chính của bạn để thu hút khách hàng và khách hàng mới. Cần rất nhiều công sức để thiết lập niềm tin và lượng độc giả thường xuyên. Bạn phải dành tình cảm cho nó và đảm bảo nó chạy trơn tru. Hoặc nếu bạn thực sự không có thời gian dành cho nó, bạn có thể tham khảo một vài dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp cho mình. Là các công việc bao gồm theo dõi, sữa chữa, cập nhật các tính năng, nội dung chuẩn SEO cho trang web. Với công việc như vậy sẽ giúp trang web hoạt động tốt hơn, thân thiện với người dùng và giúp nâng cao thứ hạng tìm kiếm trên google. Từ đó có thể giúp cho công việc kinh doanh, dịch vụ trở nên thuận với và tiếp cận với nhiều khách hàng

Chọn trình tạo trang web phù hợp

Thành công bắt đầu với nền tảng phù hợp. Các vị vua ngày xưa luôn tìm kiếm những người xây dựng giỏi nhất khi xây dựng cung điện của họ. Vì vậy, nếu bạn muốn xây dựng một trang web tuyệt vời, bạn cũng phải tìm những người tốt nhất cho công việc.

Ngày nay, có rất nhiều công cụ xây dựng trang web có sẵn trên web sẽ giúp giải quyết nhu cầu kinh doanh của bạn. Thách thức duy nhất là tìm đúng cái phù hợp nhất với công ty của bạn. Có rất nhiều yếu tố khi nói đến việc chọn một trình xây dựng trang web. Bạn phải xem xét chức năng, quản lý nội dung, giá cả, các tính năng SEO, khả năng tương thích và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.

Nó không chỉ là về việc tạo ra một trang web hấp dẫn nhất; tạo ra một trang web hiệu quả và hoạt động cũng phải là mục tiêu của người xây dựng trang web của bạn. Nếu bạn không chắc chắn trình tạo trang web nào phù hợp với doanh nghiệp của mình, bạn có thể xem các trình tạo web sau đây đã được các chuyên gia đánh giá.

Cập nhật thường xuyên

Cập nhật trang web của bạn bằng cách bạn phải biết chăm sóc nội dung website của mình, đăng về các sự kiện, chương trình khuyến mãi hoặc tin tức gần đây của công ty sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn dễ mến hơn đối với người tiêu dùng.

Không có gì khiến người đọc thích thú hơn việc tìm thấy những bài báo mới nhất của bạn có từ gần một năm hoặc sáu tháng trước. Nhiều lần, người tiêu dùng sẽ kiểm tra trang web của bạn để biết tính khả dụng. Bạn không muốn họ nghĩ rằng bạn đã đóng cửa công việc kinh doanh của mình.

Duy trì trang web của bạn để giúp họ biết rằng doanh nghiệp của bạn đang hoạt động. Nếu quá bận rộn và không thể cập nhật hàng ngày, bạn có thể chọn thêm nội dung hàng tuần hoặc một vài lần mỗi tháng.

Cung cấp cho nó một trang điểm

Mọi người thường đánh giá một trang web dựa trên trang chủ và thiết kế tổng thể của nó. Nếu trang web của bạn được thực hiện kém, có nhiều lỗi định dạng và văn bản, và chứa các liên kết bị hỏng, thì đừng ngạc nhiên khi không có ai truy cập. 

Đôi khi, mọi người liên kết chất lượng sản phẩm / dịch vụ  của bạn với giao diện trang web của bạn. Sự thật mà nói, mọi người sẽ nhanh chóng thoát khỏi tab khi họ truy cập một trang web có giao diện lỗi thời hoặc có định dạng kém.

Nếu bạn muốn khách hàng truy cập trang web của mình hàng ngày, bạn cần phải làm việc để làm cho trang web của mình hấp dẫn hơn. Điều này bao gồm việc sửa chữa trang chủ, thanh điều hướng, tiêu đề, biểu trưng và hình ảnh của bạn. Bạn không cần phải chi một khoản tiền lớn bằng cách bao gồm các thiết kế đắt tiền. 

Nếu trang web của bạn mới bắt đầu, hãy cố gắng hướng đến một bố cục đơn giản, trông không lộn xộn hoặc lỗi thời. Chọn màu sắc và hình ảnh thích hợp cho bài viết của bạn. Tạo một chủ đề phù hợp cho sản phẩm của trang web của bạn.

Tối ưu hóa trang web của bạn cho SEO

Cho phép mọi người tìm thấy trang web của bạn bằng cách tối ưu hóa nó cho các công cụ tìm kiếm. SEO hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là một quá trình quan trọng sẽ giúp cung cấp một luồng lưu lượng truy cập nhất quán đến trang web của bạn. 

Có nhiều cách để tối ưu hóa trang web của bạn để người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy bạn. Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể tìm hiểu cách thực hiện và tự làm. 

Nhiều doanh nghiệp ngày nay đang tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia SEO để làm những điều này cho họ. Đó là một khoản đầu tư đáng giá nếu bạn đang muốn tăng doanh số bán hàng và khả năng hiển thị của mình.

Tạo cảm giác cộng đồng

Internet là một trung tâm phong phú của thông tin và ý kiến của người dùng. Mọi người ngày nay sẵn sàng chia sẻ cảm xúc của họ hơn về những đối tượng mà họ cảm thấy gắn bó nhất. 

Đây là lý do tại sao tạo cảm giác cộng đồng trong trang web của bạn là một ý tưởng hay để có được lượng độc giả thường xuyên. Bằng cách bao gồm hệ thống nhận xét với các bài đăng, diễn đàn và chủ đề của bạn, bạn có thể thay đổi đáng kể cách khách hàng cảm nhận về thương hiệu của bạn. 

Nếu bạn xem xét một số trang web có nhiều lưu lượng truy cập nhất, bạn sẽ thấy rằng chúng có phần bình luận lành mạnh – và quan trọng hơn, chủ sở hữu tham gia vào cuộc thảo luận. 

Bằng cách tích cực tham gia vào các cuộc trò chuyện và thậm chí chỉ dành một ít thời gian để trả lời các câu hỏi của người tiêu dùng, bạn có thể duy trì độ tin cậy cho trang web của mình.

Đôi khi, chỉ đơn giản là “hangout” trên trang web của bạn là không đủ. Bạn cần phải vượt ra ngoài biên giới miền của mình. Bạn phải tiếp cận những người khác để bán hàng! 

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội thường là một giải pháp được trích dẫn khi tìm cách quảng bá trang web của bạn miễn phí! 

Phương tiện truyền thông xã hội được biết đến như một nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu cho nhiều trang web. Nó thậm chí còn được cho là có giá trị hơn cả lưu lượng truy cập trực tiếp và kết quả từ các công cụ tìm kiếm. 

Vì vậy, hãy kết nối, theo dõi và chia sẻ thật nhiều! Hãy cho thế giới biết trang web của bạn tuyệt vời như thế nào thông qua phương tiện truyền thông xã hội.

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội

Đôi khi, chỉ đơn giản là “hangout” trên trang web của bạn là không đủ. Bạn cần phải vượt ra ngoài biên giới miền của mình. Bạn phải tiếp cận những người khác để bán hàng! 

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội thường là một giải pháp được trích dẫn khi tìm cách quảng bá trang web của bạn miễn phí! 

Phương tiện truyền thông xã hội được biết đến như một nguồn lưu lượng truy cập hàng đầu cho nhiều trang web. Nó thậm chí còn được cho là có giá trị hơn cả lưu lượng truy cập trực tiếp và kết quả từ các công cụ tìm kiếm. 

Vì vậy, hãy kết nối, theo dõi và chia sẻ thật nhiều! Hãy cho thế giới biết trang web của bạn tuyệt vời như thế nào thông qua phương tiện truyền thông xã hội.

Website bỏ hoang tốn chi phí

 kênh bán hàng toàn thời gian và miễn phí cho bạn.  Hãy chăm sóc để tạo tăng trưởng

"Xa cách” mục tiêu Thứ hạng chỉ nằm ở các trang sau tìm kiếm, khó tiếp cận khách hàng.

Thiếu mạnh mẽ Không có cơ sở nào để cạnh tranh, “Đòn sát thương” mà đối thủ cạnh tranh lợi dụng.

Không cập nhật Khách hàng sẽ không còn bị thu hút bởi, tỷ lệ rời bỏ xuất hiện, thứ hạng tụt dốc.

Lợi ích dịch vụ

Hỗ trợ toàn bộ cho khách hàng từ công cụ đến nguồn tài nguyên miễn phí tại đây

Chăm sóc website Có tính bền vững, hiệu quả

Bảo mật website Nâng cao sự an toàn

Update liên tục Cập nhật, đổi mới theo xu hướng thị trường

Website với SEO sẽ giúp bạn

Kích thích tỷ lệ chuyển đổi

“Trợ thủ đắc lực”, hoạt động hiệu quả, đánh vào đúng khách hàng mục tiêu.

Gia tăng thứ hạng tìm kiếm

Không tốn bất kì chi phí chạy quảng cáo nào. Lượt tiếp cận tự nhiên hơn.

Tiếp cận gần khách hàng

Sợi dây liên kết với khách hàng trung thành trở nên đơn giản hoá

Xây dựng thương hiệu mạnh

Luôn xuất hiện khi nào có nhu cầu tìm kiếm từ khoá liên quan tăng độ phủ thương hiệu

Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp

Chỉ bỏ ra chi phí nhất định thực hiện so với quảng cáo video, sản xuất TVC,…

tạo tính bền vững trong marketing

SEO giúp khách hàng có được sự ổn định về vị trí và traffic hàng tháng.

Nội dung thực hiện

trong gói chăm sóc website cùng phát triển traffic

Content đa dạng

Bài viết Xây dựng content plan, nội dung chuyên sâu. Video Review phủ sóng trên hệ thống website

Tối ưu chuyển đổi

Banner / hình ảnh truyền tải Hướng tới đúng nhóm khách hàng mục tiêu. Đo lường từng page

Tối ưu trải nghiệm

Profile doanh nghiệp Đầy đủ hình ảnh, thông tin, điểm nổi bật,...Tối ưu từng điểm chạm khách hàng trên website

điểm khác biệt [nổi bật]

chỉ có tại marketer.network dành riêng cho khách hàng

Gía trị thật 100% có kết quả cho khách hàng

1000+ website với chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên môn cao nên đảm bảo lợi ích tốt nhất.

Chi phí hợp lý Đồng hành, dự trù ngân sách

Trong suốt quá trình hợp tác cũng như sau hợp tác, đề ra giải pháp tổng thể với mức tối ưu mức chi phí thích hợp.

Theo sát Chủ động cập nhật tiến trình

Khách hàng nắm rõ dịch vụ SEO hoạt động, từ đó đề ra các chiến lược xây dựng tiếp theo phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Các gói chăm sóc

tùy theo mục tiêu khách hàng

  • Chăm sóc tối ưu CTA
  • Chăm sóc SEO traffic
  • Chăm có tổng thể 
  • Chăm sóc quản trị kỹ thuật

Đội ngũ

Quản trị dự án

Mỹ Dung

Content Leader

Thùy Dương

Sáng tạo

Đô Đô

Digital Marketing

Mỹ Duyên

Quy trình chăm sóc website

Tiếp nhận thông tin

Trao đổi nhu cầu
Phân tích thực trạng
Đề xuất giải pháp

Thực thi công việc

Thiết kế hình ảnh,..
Triển khai thiết kế
Chăm sóc website

Theo dõi đo lường

Theo dõi, backup
Xử lý hệ thống sự cố
Báo cáo phân tích

Điểm nổi bật

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp là vấn đề khó khăn. Marketer.vn có các yếu tố đặc biệt hỗ trợ cho lựa chọn của bạn

Khi bạn muốn chủ động kiểm soát tiếng nói thương hiệu trên các nền tảng như google.

Thấu hiểu insight, khách hàng sẽ tìm thấy thương hiệu bất kì nơi đâu

Đa dạng gói dịch vụ setup hệ thống SEO bền vững, giải pháp guestpost PR,...

Tư vấn trên giá trị lên top nhanh chuyển đổi cao, tạo ranking từ khóa

Phủ sóng Thương hiệu xuất hiện nhiều nơi trên các website

Cải tiến chuyên sâu Bộ PBNs, website hệ thống tạo nền tảng top bền vững.

các bước triển khai [dự án]

  • 01 - Brief dự án

  • 02 - Kế hoạch

  • 03 - Thực thi

  • 04 - Nghiệm thu và Duy trì

Tại bước này đội ngũ của Marketer.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án mẫu.

Chọn chúng tôi

Marketer.vn giá trị cốt lõi

Marketer.vn xây dựng nền tảng marketing dựa trên nguyên tắc : giá trị thật mang lại cho khách hàng. Tạo ra tăng trưởng. Và duy trì sự tăng trưởng một cách bền vững.

Để triển khai điều đó, chúng tôi xây dựng một hệ sinh thái về Marketing toàn diện cho khách hàng.

Cách làm

Chúng tôi tập trung vào:

Idea

Quality

Result

Sự sáng tạo, Chất lượng và cam kết kết quả là tiêu chí của chúng tôi

MARKETER PRO 2.0





tư vấn là miễn phí [chỉ cần bạn gọi điện]

CHÚNG TÔI GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT TOÀN BỘ VẤN ĐỀ VỀ MARKETING

>