Danh mục Nghiên cứu thị trường

Bài học rút ra từ chiến lược marketing của starbucks

Starbucks được mọi người biết đến là thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất thế giới có trụ sở chính tại Seattle, Washington, Mỹ.xuât phát điểm là một quán cà phê nhỏ và rồi đến một ngày tiệm cà phê này đã thay đổi khi Howard Schultz – CEO lừng danh của Starbucks sau này – nhận ra ra tiềm năng của việc đưa phong cách phục vụ cà phê Ý đến với nước Mỹ. Đằng sau thành công lớn ấy là rất nhiều công sức, nỗ lực cũng như chiến lược Marketing đã tạo nên một Starbuck nổi tiếng như ngày hôm nay. Hãy cùng chúng tôi khám phá về các chiên sluowcj marketing của Starbuck nhé.

Điểm đặc biệt trong cách thức marketing của Samsung

Khi nhắc tới việc thành công của một tở chức doanh nghiệp nào đó người ta chỉ nhắc tới sản phảm hay dịch vụ của họ mà quên nhắc tới marketing cũng là một yếu tố quan trong tạo nên sự thành công cho một thương hiệu. Tiêu biểu như Samsung sự thành công của công ty công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay không thể nào không nhắc tới cách vận hành chiến lược marketing của họ được,

Thị trường Online và xu hướng hiện nay

Qua quá trình tiến hành khảo sát và nghiên cứu thị trường thì hiện nay kinh doanh online không phải là cần thiết nữa mà là một hành động khôn ngoan mang tính chiến lược. Nêu các bạn để ý và dành nhiều thời gian hơn trong việc này thì nó sẽ giúp bạn khám phá ra được những nhu cầu trong kinh doanh online. VÀ hôm nay chúng tôi sẽ cách phân tích cho bạn và xu hướng của thì trường online hiên nay

Sản phẩm mồi? Chiến lược kinh doanh đỉnh cao c nhà bán lẻ

Bạn đã bao giờ thấy một sản phẩm khuyến mãi mua 1 tặng một và không chàn chừ mua lền chưa? Vậy thi đúng rồi đó bạn đã trúng chiến lược "Sản phẩm mồi" của nhà bán lẻ rồi đấy, họ thường sử dụng san rphaamr mồi để thu hút người tiêu dùng đền với họ, sau đó tung thêm vài chiến lược khiến giò hàng của người tiêu dùng luôn đầy ắp khi ra khỏi cữa hàng. Phải nói là sản phẩm mổi rất được ưa chuộng vì nó rất hữu ích trong việc thu hút khach hàng và tăng doanh thu.