News & Article

Category: Nghiên cứu thị trường

Nghiên cứu thị trường
Những điều cần biết về Customer Insight

  Customer insight có nghĩa là gì: sự thật ngầm hiểu – sự thấu hiểu khách hàng và các hành vi của họ. Tuy nhiên

Cơ hội tăng doanh thu trong dịp tết
Nghiên cứu thị trường
Cơ hội tăng doanh thu trong dịp tết

Tăng doanh số mùa tết Chiết khẩu cho khách hàng Các thương hiệu người tiêu dùng đã quen biết, đặc biệt đối với những thương

Nghiên cứu thị trường
Bài học rút ra từ chiến lược marketing của starbucks

Starbucks được mọi người biết đến là thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất thế giới có trụ sở chính tại Seattle, Washington, Mỹ.xuât phát điểm là một quán cà phê nhỏ và rồi đến một ngày tiệm cà phê này đã thay đổi khi Howard Schultz – CEO lừng danh của Starbucks sau này – nhận ra ra tiềm năng của việc đưa phong cách phục vụ cà phê Ý đến với nước Mỹ. Đằng sau thành công lớn ấy là rất nhiều công sức, nỗ lực cũng như chiến lược Marketing đã tạo nên một Starbuck nổi tiếng như ngày hôm nay. Hãy cùng chúng tôi khám phá về các chiên sluowcj marketing của Starbuck nhé.

Nghiên cứu thị trường
Điểm đặc biệt trong cách thức marketing của Samsung

Khi nhắc tới việc thành công của một tở chức doanh nghiệp nào đó người ta chỉ nhắc tới sản phảm hay dịch vụ của họ mà quên nhắc tới marketing cũng là một yếu tố quan trong tạo nên sự thành công cho một thương hiệu. Tiêu biểu như Samsung sự thành công của công ty công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay không thể nào không nhắc tới cách vận hành chiến lược marketing của họ được,

Nghiên cứu thị trường
Thị trường Online và xu hướng hiện nay

Qua quá trình tiến hành khảo sát và nghiên cứu thị trường thì hiện nay kinh doanh online không phải là cần thiết nữa mà là một hành động khôn ngoan mang tính chiến lược. Nêu các bạn để ý và dành nhiều thời gian hơn trong việc này thì nó sẽ giúp bạn khám phá ra được những nhu cầu trong kinh doanh online. VÀ hôm nay chúng tôi sẽ cách phân tích cho bạn và xu hướng của thì trường online hiên nay

Nghiên cứu thị trường
Sản phẩm mồi? Chiến lược kinh doanh đỉnh cao c nhà bán lẻ

Bạn đã bao giờ thấy một sản phẩm khuyến mãi mua 1 tặng một và không chàn chừ mua lền chưa? Vậy thi đúng rồi đó bạn đã trúng chiến lược “Sản phẩm mồi” của nhà bán lẻ rồi đấy, họ thường sử dụng san rphaamr mồi để thu hút người tiêu dùng đền với họ, sau đó tung thêm vài chiến lược khiến giò hàng của người tiêu dùng luôn đầy ắp khi ra khỏi cữa hàng. Phải nói là sản phẩm mổi rất được ưa chuộng vì nó rất hữu ích trong việc thu hút khach hàng và tăng doanh thu.

Nghiên cứu thị trường
Kinh doanh ít vốn dành cho sinh viên

Các sinh viên từ những vùng quê xa xôi lên thành phố thì việc ưu tiền hàng đầu vẫn phải là việc học nhưng để cải thiện cuộc sống bản thân thì các sinh viên lên thành phố là phải kiếm thêm thu nhập. Thông thường thì các bạn sẽ chọn làm phục vụ quán ăn, cữa hàng tiện lợi,…Chẳng có giúp ích gì được trong việc kinh doanh sau này. Vậy thì hôm nay chúng tôi ở đay giới thiệu cho các bạn cách kiếm thêm thu nhập bằng việc kinh doanh ít vốn, dành riêng cho sinh viên

Nghiên cứu thị trường
Những ý tưởng kinh doanh trong mùa giáng sinh sắp tới

Mùa giáng sinh đã và đang đến rất gần với chúng ta. Hiện nay, bắt đầu trên phố phường bắt đầu xuất hiện một vài cữa hàng đã bắt đầu rộn ràng với với những trang trí giáng sinh để không lâu nữa chúng ta sẽ đón một không khí giáng sinh thật an lành. Nếu bạn đam mê với kinh doanh thì đây là một mùa bạn không thể bỏ qua, sau đây là một vài ý tưởng kinh doanh trong mùa giáng sinh

Nghiên cứu thị trường
Ý tưởng kinh doanh các mặt hàng “ăn theo” các cầu thủ đá bóng

Hiện nay kinh doanh là một hình thức kiếm tiền khá phổ biến, không chỉ dành cho những người chuyên nghiệp mà nó còn là cơ hội tăng thêm thu nhập của những học sinh, sinh viên muốn cải thiện thu nhập. Từ xưa và nay việc bán những sản phẩm ăn theo người nổi tiếng đã không còn xa lạ gì nữa phải không ạ. Vậy thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về một y tưởng kinh doanh hiện đang rất hot hiện tại ăn theo những “Người hùng sân cỏ” trong thời gian gần đây.

Nghiên cứu thị trường
Cần làm gì để thương mại điện tử ngày một phát triển?

Việc lựa chọn cho mình những ý tưởng và chiến lược sẽ có một tác động rất lớn trong thực hiện các mực tiêu kinh doanh của doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại sô (hay còn gọi là thương mại điện tử)
Với xu hướng không ngừng phát triển của ngành thương mại ddienj tử thì hiện nay các doanh nghiệp luốn biết được cách đê tạo ra cho mình những cơ hội để tăng trưởng trong thị trường thương mại ddienj tử cạnh tranh hiện nay. Sau đây là mọt vài chiến lược cạnh tranh của thương mại điện tử hiện nay:

Nghiên cứu thị trường
Ý tưởng kinh doanh dành cho các bà mẹ trẻ

Phụ nữ khi mang thai và sinh con nhỏ sẽ không có thời gian đi làm như thông thường, họ thường xin nghỉ để ở nhà chăm sóc con nhỏ và phải lo chuyện gia đình nhưng ngày nay, trong cuộc sống bộn bề những chi phí hằng ngày lại là khoản tiền không hề nhỏ, chi phí không ngừng tăng và hôm nay chúng tôi ở đây để gởi ý một vài ý tưởng kinh doanh cho các bà mẹ nuôi con nhỏ.

Nghiên cứu thị trường
Customer Insight là gì ? Lợi ích việc thấu hiểu khách hàng

[pdf-embedder url=”https://marketer.vn/wp-content/uploads/2017/08/sach-ve-insight-khach-hang.pdf” title=”sach ve insight khach hang”] Thấu hiểu khách hàng ( Customer Insight ) là gì ? Sự thấu hiểu khách hàng là khả

Content Marketing
30 Cách viết tiêu đề thu hút người đọc trong 3 giây đầu tiên

[pdf-embedder url=”https://marketer.vn/wp-content/uploads/2016/11/53-TIÊU-ĐỀ-ĐÁNG-GIÁ-TRIỆU-ĐÔ.pdf” title=”53-tie%cc%82u-de%cc%82-dang-gia-trie%cc%a3%cc%82u-do%cc%82″] [pdf-embedder url=”https://marketer.vn/wp-content/uploads/2016/11/72-mẫu-tiêu-đề-quảng-cáo.pdf” title=”72-ma%cc%82%cc%83u-tie%cc%82u-de%cc%82-qua%cc%89ng-cao”] [pdf-embedder url=”https://marketer.vn/wp-content/uploads/2016/11/21-cong-thuc-viet-quang-cao-hieu-qua-3.pdf”] [pdf-embedder url=”https://marketer.vn/wp-content/uploads/2016/11/Sachvui.Com-thoi-mien-bang-ngon-tu-joe-vitale.pdf” title=”sachvui-com-thoi-mien-bang-ngon-tu-joe-vitale”] <H2> Tại sao việc đặt tiêu đề hấp dẫn lại quan trọng? <H2> 30 cách

Nghiên cứu thị trường
Sự khác nhau giữa Content và Content Marketing

Content và Content Marketing là hai khái niệm gây sự nhầm lẫn cho nhiều người. Để tránh sự nhầm lẫn này thì những người làm

Contact Me on Zalo