Switch to the dark mode that's kinder on your eyes at night time.

Switch to the light mode that's kinder on your eyes at day time.

Dịch vụ chạy quảng cáo google adwords

Bạn có biết về một số từ thông dụng như PPC (trả cho mỗi nhấp chuột), tiếp thị có trả tiền, Google AdWords, CPC, giá thầu không? Nếu không, đừng lo lắng, tôi sẽ cho bạn biết.

img banner
img reason 3

Chạy quảng cáo google adwords là gì?

Chạy quảng cáo google adwords là một dịch vụ tiếp thị trả phí do Google cung cấp. Các doanh nghiệp thương mại điện tử sử dụng nền tảng này để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ trên các trang kết quả tìm kiếm của Google, gmail, YouTube và các trang web khác đã tham gia vào chương trình Google AdWords.

Khi mọi người nhìn thấy Quảng cáo (số lần hiển thị) và nhấp chuột để chuyển đến một trang sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, nhà quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (giá mỗi lần nhấp chuột) để có được lượt truy cập vào trang web của họ theo cách đó. Toàn bộ AdWords dường như hoạt động giống như một cuộc đấu giá nơi các nhà quảng cáo cạnh tranh cho các vị trí hàng đầu trong Quảng cáo của họ.

Chạy quảng cáo Google AdWords có hiệu quả không?

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn bên ngoài tìm kiếm của Google như các sản phẩm khác của Google, các trang web đối tác và mạng hiển thị. Chỉnh sửa quảng cáo bất cứ lúc nào để tiếp cận nhóm người cụ thể hoặc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

Ngay sau khi tạo chiến dịch quảng cáo, bắt đầu nhận được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu trong khoảng thời gian tối thiểu. Nhắm mục tiêu nhiều từ khóa cùng một lúc. Đặt Quảng cáo ở vị trí hàng đầu nhanh hơn bằng cách sử dụng các điều kiện nhất định.

Không có giới hạn chi tiêu tối thiểu cho Quảng cáo, chọn và chỉnh sửa ngân sách của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn. Chỉnh sửa từ khóa, Quảng cáo, Nhóm Quảng cáo, ngân sách bất kỳ lúc nào và xem các thay đổi trong vòng vài phút. Dễ dàng tính toán lợi tức đầu tư và có thể thay đổi ngân sách của bạn cho phù hợp

img reason 1
img reason 3

Chi phí chạy quảng cáo google adwords là bao nhiêu?

Ngân sách quảng cáo của bạn sẽ phụ thuộc vào ngành, sự cạnh tranh, dòng thời gian và mục tiêu của bạn. Khoản tiền này sẽ được thanh toán trực tiếp cho Google và Pronto sẽ không lập hóa đơn. Bạn có thể bắt đầu với ngân sách nhỏ với Google Ads Express, nhưng đối với Google Ads, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ít nhất 1.000 đô la / m. Có một số tính linh hoạt xung quanh vấn đề này, vì vậy nếu bạn muốn bắt đầu với ngân sách nhỏ hơn, chỉ cần cho chúng tôi biết.

Các loại hình thức chạy quảng cáo Google Ads

Google Search

img reason 1
img reason 4

Google Display Network

Google Video

img reason 2
img banner

Google Shopping

App Ads

img banner

Các yếu tố chuyển đổi khách hàng giúp doanh nghiệp

img benefit 3

Sản phẩm và mức giá

img benefit 4

Phân khúc và Nội dung

img benefit 1

Độ uy tín 

img benefit 2

Trải nghiệm người dùng

Doanh nghiệp thường xuyên gặp tình trạng

Tự chạy quảng cáo Google Adwords nhưng chưa tối ưu từ khóa để tiếp cận đúng khách hàng. Và sai lầm trong chọn từ khóa, phân vùng địa lý

Lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ cam kết lượt click nhưng chỉ là những con số ảo, không mang lại sự chuyển đổi

Tiếp cận được được lượng lướn khách hàng tìm kiếm sản phẩm/ dịch vụ nhưng lại không mang về tỷ lệ chuyển đổi tương ứng

Tại sao nên làm việc với Marketer.vn?

Giữa vô vàn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tương tự cho bạn, tại Marketer.vn có những hoạt động vô cùng rõ ràng để bạn xem thử và tham khảo lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Bằng nghiên cứu người dùng, nghiên cứu phân khúc khách hàng quan tâm về sản phẩm/ dịch vụ. Am hiểu người dùng, từ đó tối ưu trang đích để hỗ trợ cho việc quảng cáo.

Nghiên cứu từ khóa và mức độ cạnh tranh của từ khóa để lựa chọn từ khóa phù hợp cho chiến dịch, nội dung. Từ đó tăng điểm chất lượng và thứ hạng quảng cáo hiệu quả. 

Cho người dùng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bằng những nội dung, thông tin súc tích, cần thiết và có tính dẫn dắt người dùng. 

Việc không tối ưu hóa quảng cáo hàng ngày sẽ khiến quảng cáo chạy tự do, tiêu tốn rất nhiều ngân sách của doanh nghiệp. Quảng cáo cần được tối ưu, điều chỉnh hợp lý 

Cam kết giá trị khách hàng

Để doanh nghiệp không phải lãng phí nguồn ngân sách cũng như đạt được sự kì vọng mong muốn, Marketer.vn đảm bảo

Quy trình làm việc của Marketer.vn

Bước 1

Tiếp nhận thông tin

Bước 2

Triển khai thực hiện

Bước 3

Đo lường kết quả

Bước 4+

Bàn giao khách hàng

Back to Top