Giải pháp [Adwords toàn diện cho bạn]

Tối ưu hóa quảng cáo, Setup đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi cao nhất

ấn để xem

Các yếu tố chuyển đổi khách hàng giúp doanh nghiệp

Sản phẩm và mức giá

Phân khúc và Nội dung

Trải nghiệm người dùng

Doanh nghiệp thường xuyên gặp tình trạng

khi chưa triển khai quảng cáo trả phí

Tự chạy quảng cáo Google Adwords nhưng chưa tối ưu từ khóa để tiếp cận đúng khách hàng. Và sai lầm trong chọn từ khóa, vùng địa lý

Lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ cam kết lượt click nhưng chỉ là những con số ảo, không mang lại sự chuyển đổi

Tiếp cận được được lượng lướn khách hàng tìm kiếm sản phẩm/ dịch vụ nhưng lại không mang về tỷ lệ chuyển đổi tương ứng

Cách tối ưu hóa quảng cáo

dành cho mọi chiến dịch

Bằng nghiên cứu người dùng, nghiên cứu phân khúc khách hàng quan tâm về sản phẩm/ dịch vụ. Am hiểu người dùng, từ đó tối ưu trang đích để hỗ trợ cho việc quảng cáo.

Cho người dùng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bằng những nội dung, thông tin súc tích, cần thiết và có tính dẫn dắt người dùng. 

Nghiên cứu từ khóa và mức độ cạnh tranh của từ khóa để lựa chọn từ khóa phù hợp cho chiến dịch, nội dung. Từ đó tăng điểm chất lượng và thứ hạng quảng cáo hiệu quả. 

Việc không tối ưu hóa quảng cáo hàng ngày sẽ khiến quảng cáo chạy tự do, tiêu tốn rất nhiều ngân sách của doanh nghiệp. Quảng cáo cần được tối ưu, điều chỉnh hợp lý 

Chạy quảng cáo google adwords

Bạn có biết về một số từ thông dụng như PPC (trả cho mỗi nhấp chuột), tiếp thị có trả tiền, Google AdWords, CPC, giá thầu không? Nếu không, đừng lo lắng, tôi sẽ cho bạn biết.

Chạy quảng cáo google adwords là gì?

Chạy quảng cáo google adwords là một dịch vụ tiếp thị trả phí do Google cung cấp. Các doanh nghiệp thương mại điện tử sử dụng nền tảng này để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ trên các trang kết quả tìm kiếm của Google, gmail, YouTube và các trang web khác đã tham gia vào chương trình Google AdWords.

Khi mọi người nhìn thấy Quảng cáo (số lần hiển thị) và nhấp chuột để chuyển đến một trang sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, nhà quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (giá mỗi lần nhấp chuột) để có được lượt truy cập vào trang web của họ theo cách đó. Toàn bộ AdWords dường như hoạt động giống như một cuộc đấu giá nơi các nhà quảng cáo cạnh tranh cho các vị trí hàng đầu trong Quảng cáo của họ.

Chạy quảng cáo Google AdWords có hiệu quả không?

Quảng cáo doanh nghiệp của bạn bên ngoài tìm kiếm của Google như các sản phẩm khác của Google, các trang web đối tác và mạng hiển thị. Chỉnh sửa quảng cáo bất cứ lúc nào để tiếp cận nhóm người cụ thể hoặc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

Ngay sau khi tạo chiến dịch quảng cáo, bắt đầu nhận được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu trong khoảng thời gian tối thiểu. Nhắm mục tiêu nhiều từ khóa cùng một lúc. Đặt Quảng cáo ở vị trí hàng đầu nhanh hơn bằng cách sử dụng các điều kiện nhất định.

Không có giới hạn chi tiêu tối thiểu cho Quảng cáo, chọn và chỉnh sửa ngân sách của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn. Chỉnh sửa từ khóa, Quảng cáo, Nhóm Quảng cáo, ngân sách bất kỳ lúc nào và xem các thay đổi trong vòng vài phút. Dễ dàng tính toán lợi tức đầu tư và có thể thay đổi ngân sách của bạn cho phù hợp

Chi phí chạy quảng cáo google adwords là bao nhiêu?


Ngân sách quảng cáo của bạn sẽ phụ thuộc vào ngành, sự cạnh tranh, dòng thời gian và mục tiêu của bạn. Khoản tiền này sẽ được thanh toán trực tiếp cho Google và Pronto sẽ không lập hóa đơn. Bạn có thể bắt đầu với ngân sách nhỏ với Google Ads Express, nhưng đối với Google Ads, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ít nhất 1.000 đô la / m. Có một số tính linh hoạt xung quanh vấn đề này, vì vậy nếu bạn muốn bắt đầu với ngân sách nhỏ hơn, chỉ cần cho chúng tôi biết.

Các bước setup chiến dịch Adwords

Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa Nghiên cứu cạnh tranh
PPC quản lý chi phí, Giám sát PPC & Sửa đổi và cải tiến chiến dịch
Tạo Quảng cáo Văn bản và Hình ảnh & Ý tưởng để tối ưu hóa landingpage
Theo dõi chuyển đổi & Báo cáo hàng tháng

Các loại hình thức chạy quảng cáo Google Ads

Google Search

Hình thức chi tiền phổ biến để hiển thị trên trang đầu
Nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng
Linh động trong triển khai chiến lược doanh nghiệp
Mang lại giá trị bền vững cho mục tiêu dài hạn

Google Display Network

Hình thức mang tính thụ động hơn so với GG Search
Hiển thị bằng banner trên các trang có link liên kết
Vị trí quảng cáo khó được lựa chọn ngẫu nhiên
Khách hàng chủ động xem thông tin của doanh nghiệp

Google Video

Hình thức quảng cáo nội dung qua việc thực hiện video
Kích thích giác quan khách hàng và tạo được sự chú ý
Mức độ phổ biến rộng rãi
2 hình thức quảng cáo: tìm kiếm và hiển thị

Google Shopping

Dạng mô hình quảng cáo mua sắm do GG xây dựng
Cung cấp trực quan về thông tin cho khách hàng
Phân biệt giữa trả phí quảng cáo ,không trả phí
Trực tiếp nâng cao doanh số bán hàng

điểm khác biệt [nổi bật]

chỉ có tại marketer.network dành riêng cho khách hàng

Gía trị thật 100% có kết quả cho khách hàng

1000+ website với chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên môn cao nên đảm bảo lợi ích tốt nhất.

Chi phí hợp lý Đồng hành, dự trù ngân sách

Trong suốt quá trình hợp tác cũng như sau hợp tác, đề ra giải pháp tổng thể với mức tối ưu mức chi phí thích hợp.

Theo sát Chủ động cập nhật tiến trình

Khách hàng nắm rõ dịch vụ SEO hoạt động, từ đó đề ra các chiến lược xây dựng tiếp theo phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Các gói Adwords

tùy theo mục tiêu khách hàng

  • Ads tổng thể
  • Ads Shopping
  • Ads từ khóa
  • Tối ưu chuyển đổi

Đội ngũ

Quản trị dự án

Mỹ Dung

Content Leader

Thùy Dương

Sáng tạo

Đô Đô

Digital Marketing

Mỹ Duyên

Quy trình Ads

Tiếp nhận thông tin

Nghiên cứu ngành hàng
Tư vấn giải pháp
Đề xuất kế hoạch
Lịch trình thực hiện

Thực thi công việc

Thiết kế trang đích
Nghiên cứu bộ từ khóa
Setup quảng cáo
Viết thông điệp nội dung

Theo dõi đo lường

Kiểm tra đầu việc làm
Danh sách chỉ tiêu đạt
Theo dõi lưu lượng
Báo cáo hàng tuần

Điểm nổi bật

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp là vấn đề khó khăn. Marketer.vn có các yếu tố đặc biệt hỗ trợ cho lựa chọn của bạn

Khi bạn muốn chủ động kiểm soát tiếng nói thương hiệu trên các nền tảng như google.

Thấu hiểu insight, khách hàng sẽ tìm thấy thương hiệu bất kì nơi đâu

Đa dạng gói dịch vụ setup hệ thống SEO bền vững, giải pháp guestpost PR,...

Tư vấn trên giá trị lên top nhanh chuyển đổi cao, tạo ranking từ khóa

Phủ sóng Thương hiệu xuất hiện nhiều nơi trên các website

Cải tiến chuyên sâu Bộ PBNs, website hệ thống tạo nền tảng top bền vững.

các bước triển khai [dự án]

  • 01 - Brief dự án

  • 02 - Kế hoạch

  • 03 - Thực thi

  • 04 - Nghiệm thu và Duy trì

Tại bước này đội ngũ của Marketer.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án mẫu.

Chọn chúng tôi

Marketer.vn giá trị cốt lõi

Marketer.vn xây dựng nền tảng marketing dựa trên nguyên tắc : giá trị thật mang lại cho khách hàng. Tạo ra tăng trưởng. Và duy trì sự tăng trưởng một cách bền vững.

Để triển khai điều đó, chúng tôi xây dựng một hệ sinh thái về Marketing toàn diện cho khách hàng.

Cách làm

Chúng tôi tập trung vào:

Idea

Quality

Result

Sự sáng tạo, Chất lượng và cam kết kết quả là tiêu chí của chúng tôi

MARKETER PRO 2.0





tư vấn là miễn phí [chỉ cần bạn gọi điện]

CHÚNG TÔI GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT TOÀN BỘ VẤN ĐỀ VỀ MARKETING

>