Giải pháp [Adwords toàn diện cho bạn]
Đào tạo
Tư vấn
Tối ưu hóa quảng cáo, Setup đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi cao nhất
2M+
Total Downloads
150+
Design Resources
4.9
User Rating
Dành cho cá nhân
học online và đào tạo offline
Dành cho doanh nghiệp
Đào tạo, tư vấn và setup phòng digital
Các yếu tố chuyển đổi khách hàng giúp doanh nghiệp
Sản phẩm và mức giá
Phân khúc và Nội dung
Trải nghiệm người dùng
Doanh nghiệp thường xuyên gặp tình trạng
Khi chưa triển khai quảng cáo trả phí
- Tự chạy quảng cáo Google Adwords nhưng chưa tối ưu từ khóa để tiếp cận đúng khách hàng. Và sai lầm trong chọn từ khóa, vùng địa lý
- Lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ cam kết lượt click nhưng chỉ là những con số ảo, không mang lại sự chuyển đổi
- Tiếp cận được được lượng lướn khách hàng tìm kiếm sản phẩm/ dịch vụ nhưng lại không mang về tỷ lệ chuyển đổi tương ứng
Marketer làm việc cụ thể với từng casestudy của doanh nghiệp để tư vấn và hỗ trợ tối ưu hóa tiến tới tự động hóa marketing và vận hành quản trị doanh nghiệp.”
Marketer Founder Team
Digital Training & Consulting
Cách tối ưu hóa quảng cáo
Dành cho mọi chiến dịch
Bằng nghiên cứu người dùng, nghiên cứu phân khúc khách hàng quan tâm về sản phẩm/ dịch vụ. Am hiểu người dùng, từ đó tối ưu trang đích để hỗ trợ cho việc quảng cáo.
Cho người dùng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bằng những nội dung, thông tin súc tích, cần thiết và có tính dẫn dắt người dùng.
Nghiên cứu từ khóa và mức độ cạnh tranh của từ khóa để lựa chọn từ khóa phù hợp cho chiến dịch, nội dung. Từ đó tăng điểm chất lượng và thứ hạng quảng cáo hiệu quả.
Việc không tối ưu hóa quảng cáo hàng ngày sẽ khiến quảng cáo chạy tự do, tiêu tốn rất nhiều ngân sách của doanh nghiệp. Quảng cáo cần được tối ưu, điều chỉnh hợp lý
Chạy quảng cáo google adwords
Bạn có biết về một số từ thông dụng như PPC (trả cho mỗi nhấp chuột), tiếp thị có trả tiền, Google AdWords, CPC, giá thầu không? Nếu không, đừng lo lắng, tôi sẽ cho bạn biết.
Chạy quảng cáo google adwords là gì?
Chạy quảng cáo google adwords là một dịch vụ tiếp thị trả phí do Google cung cấp. Các doanh nghiệp thương mại điện tử sử dụng nền tảng này để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ trên các trang kết quả tìm kiếm của Google, gmail, YouTube và các trang web khác đã tham gia vào chương trình Google AdWords.
Khi mọi người nhìn thấy Quảng cáo (số lần hiển thị) và nhấp chuột để chuyển đến một trang sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, nhà quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (giá mỗi lần nhấp chuột) để có được lượt truy cập vào trang web của họ theo cách đó. Toàn bộ AdWords dường như hoạt động giống như một cuộc đấu giá nơi các nhà quảng cáo cạnh tranh cho các vị trí hàng đầu trong Quảng cáo của họ.
Chạy quảng cáo Google AdWords có hiệu quả không?
Quảng cáo doanh nghiệp của bạn bên ngoài tìm kiếm của Google như các sản phẩm khác của Google, các trang web đối tác và mạng hiển thị. Chỉnh sửa quảng cáo bất cứ lúc nào để tiếp cận nhóm người cụ thể hoặc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.Ngay sau khi tạo chiến dịch quảng cáo, bắt đầu nhận được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu trong khoảng thời gian tối thiểu. Nhắm mục tiêu nhiều từ khóa cùng một lúc. Đặt Quảng cáo ở vị trí hàng đầu nhanh hơn bằng cách sử dụng các điều kiện nhất định.Không có giới hạn chi tiêu tối thiểu cho Quảng cáo, chọn và chỉnh sửa ngân sách của bạn bất cứ lúc nào bạn muốn. Chỉnh sửa từ khóa, Quảng cáo, Nhóm Quảng cáo, ngân sách bất kỳ lúc nào và xem các thay đổi trong vòng vài phút. Dễ dàng tính toán lợi tức đầu tư và có thể thay đổi ngân sách của bạn cho phù hợp
Chi phí chạy quảng cáo google adwords là bao nhiêu?
Ngân sách quảng cáo của bạn sẽ phụ thuộc vào ngành, sự cạnh tranh, dòng thời gian và mục tiêu của bạn. Khoản tiền này sẽ được thanh toán trực tiếp cho Google và Pronto sẽ không lập hóa đơn. Bạn có thể bắt đầu với ngân sách nhỏ với Google Ads Express, nhưng đối với Google Ads, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ít nhất 1.000 đô la / m. Có một số tính linh hoạt xung quanh vấn đề này, vì vậy nếu bạn muốn bắt đầu với ngân sách nhỏ hơn, chỉ cần cho chúng tôi biết.
Các bước setup chiến dịch Adwords
Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa Nghiên cứu cạnh tranhPPC quản lý chi phí, Giám sát PPC & Sửa đổi và cải tiến chiến dịchTạo Quảng cáo Văn bản và Hình ảnh & Ý tưởng để tối ưu hóa landingpageTheo dõi chuyển đổi & Báo cáo hàng tháng
Các loại hình thức chạy quảng cáo Google Ads
01.
Hình thức chi tiền phổ biến để hiển thị trên trang đầu
Nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng
Linh động trong triển khai chiến lược doanh nghiệp
Mang lại giá trị bền vững cho mục tiêu dài hạn
02.
Google Display Network
Hình thức mang tính thụ động hơn so với GG Search hiển thị bằng banner trên các trang có link liên kết
Vị trí quảng cáo khó được lựa chọn ngẫu nhiên
Khách hàng chủ động xem thông tin của doanh nghiệp
03.
Hình thức quảng cáo nội dung qua việc thực hiện video
Kích thích giác quan khách hàng và tạo được sự chú ý
Mức độ phổ biến rộng rãi
2 hình thức quảng cáo: tìm kiếm và hiển thị
04.
Dạng mô hình quảng cáo mua sắm do GG xây dựng
Cung cấp trực quan về thông tin cho khách hàng
Phân biệt giữa trả phí quảng cáo ,không trả phí
Trực tiếp nâng cao doanh số bán hàng
Điểm khác biệt [nổi bật]
Chỉ có tại marketer.network dành riêng cho khách hàng
Gía trị thật 100%
1000+ website với chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên môn cao nên đảm bảo lợi ích tốt nhất.
Chi phí hợp lý
Trong suốt quá trình hợp tác cũng như sau hợp tác, đề ra giải pháp tổng thể với mức tối ưu mức chi phí thích hợp
Chủ động cập nhật
Khách hàng nắm rõ dịch vụ SEO hoạt động, từ đó đề ra các chiến lược xây dựng tiếp theo phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.
Các gói Adwords
Tùy theo mục tiêu khách hàng
Ads tổng thể
Ads Shopping
Ads từ khóa
Tối ưu chuyển đổi
Quy trình Ads
01.
Tiếp nhận thông tin
Nghiên cứu ngành hàng
Tư vấn giải pháp
Đề xuất kế hoạch
Lịch trình thực hiện
02.
Thực thi công việc
Thiết kế trang đích
Nghiên cứu bộ từ khóa
Setup quảng cáo
Viết thông điệp nội dung
03.
Theo dõi đo lường
Kiểm tra đầu việc làm
Danh sách chỉ tiêu đạt
Theo dõi lưu lượng
Báo cáo hàng tuần
Điểm nổi bật
- Việc lựa chọn đơn vị cung cấp là vấn đề khó khăn. Marketer.vn có các yếu tố đặc biệt hỗ trợ cho lựa chọn của bạn
- Khi bạn muốn chủ động kiểm soát tiếng nói thương hiệu trên các nền tảng như google.
- Thấu hiểu insight, khách hàng sẽ tìm thấy thương hiệu bất kì nơi đâu
- Đa dạng gói dịch vụ setup hệ thống SEO bền vững, giải pháp guestpost PR,…
- Tư vấn trên giá trị lên top nhanh chuyển đổi cao, tạo ranking từ khóa
- Phủ sóng Thương hiệu xuất hiện nhiều nơi trên các website
- Cải tiến chuyên sâu Bộ PBNs, website hệ thống tạo nền tảng top bền vững.
Các bước triển khai [dự án]
Giá trị thật mang lại cho khách hàng. Tạo ra tăng trưởng. Và duy trì sự tăng trưởng một cách bền vững.
Chọn chúng tôi
Xây dựng một hệ sinh thái về Marketing toàn diện cho khách hàng.
Cách làm
Sự sáng tạo, Chất lượng và cam kết kết quả là tiêu chí của chúng tôi
Tư vấn là miễn phí
Chúng tôi giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề về marketing
The process
01
Tư vấn khóa học
Đội ngũ của DGM sẽ tư vấn khóa học phù hợp với mục tiêu và yêu cầu của anh chị.
02
Bài test đầu vào
DGM sẽ cung cấp bài kiểm tra kiến thức đầu vào giúp anh chị xác định được kiến thức hiện tại của mình.
03
Học online
Anh chị sẽ nhận tài khoản đăng nhập học online kèm theo tài liệu hướng dẫn chi tiết
04
Hỗ trợ toàn thời gian
Trong suốt quá trình học anh chị sẽ được hỗ trợ cho bất kỳ câu hỏi nào qua Zalo và email của DGM.
Danh bạ khóa học
01.
SEO
03.
WordPress
04.
05.
Creative Content
06.
Minh họa nội dung
07.
Digital Business
08.
Kiếm tiền tại nhà
Tư vấn và đào tạo
Mỗi doanh nghiệp, cá nhân và ngành nghề kinh doanh là một bài toán khác nhau. Việc ứng dụng và làm chủ cũng như tự chủ về việc sử dụng các nền tảng số hóa để phát triển doanh nghiệp là điều bắt buộc.
“DGM làm việc cụ thể với từng casestudy của doanh nghiệp để tư vấn và hỗ trợ tối ưu hóa tiến tới tự động hóa marketing và vận hành quản trị doanh nghiệp.”
DGM Founder Team
Digital Training & Consulting
4.8/5
1860 Reviews
4.6/5
1630 Reviews
4.7/5
2100 Reviews
Đội ngũ chuyên gia
Những người được đào tạo bài bản và kinh nghiệm về số hóa, marketing đa nền tảng từ Startup, SMEs đến Group.
Đầu mục triển khai | Cơ Bản (< 20 triệu, phí 20%) | Nâng Cao (20-100 triệu, phí 15%) | Siêu Cấp (> 300 triệu, phí 10%) |
---|---|---|---|
Số lượng từ khóa | Tối đa 500 từ | Tối đa 5000 từ | Không giới hạn |
Chi phí SETUP tối thiểu | 2.500.000 VNĐ | Miễn phí | Miễn phí |
Tư vấn chiến lược quảng cáo | ✔ | ✔ | ✔ |
Tư vấn từ khóa (Hot, Action, Trends) | ✔ | ✔ | ✔ |
Tư vấn Landing Page | ✔ | ✔ | ✔ |
Tư vấn chiến lược Remarketing | ✘ | ✔ | ✔ |
Tư vấn chiến lược AOM | ✘ | ✔ | ✔ |
Xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu | ✘ | ✔ | ✔ |
Nghiên cứu thị trường | ✘ | ✔ | ✔ |
Nghiên cứu từ khóa | Tối đa 500 từ | Tối đa 5000 từ | Không giới hạn |
Lựa chọn từ khóa | ✔ | ✔ | ✔ |
Lập KPIs (mục tiêu chi tiết) | ✘ | ✔ | ✔ |
Số mẫu quảng cáo/nhóm quảng cáo | 3 nhóm QC | 3 nhóm QC | 5 nhóm QC |
Nhắm mục tiêu mạng hiển thị | ✘ | ✔ | ✔ |
Nhắm mục tiêu địa lý | ✔ | ✔ | ✔ |
Nhắm mục tiêu thiết bị | ✔ | ✔ | ✔ |
Tối ưu ngân sách quảng cáo | ✔ | ✔ | ✔ |
Thay đổi mẫu quảng cáo | ✘ | 1 lần/tháng | Thêm mới hàng tuần |
Tối ưu tỷ lệ CTR | 4 lần/tháng | 6 lần/tháng | Hàng ngày |
Tạo banner quảng cáo miễn phí | ✘ | ✘ | 2 bộ/tháng |
Báo cáo chuyên sâu | 1 lần/tháng | 1 lần/tháng | Hàng tuần |
Ghi chú:
- Bảng giá chưa bao gồm các sản phẩm đặc biệt theo yêu cầu.
- Thời gian thực hiện tùy thuộc vào gói dịch vụ.