Thiết kế salepage [tạo tăng trưởng bán hàng]

Đào tạo
Tư vấn
Giải pháp SEO tổng thể mang lại hiệu quả và chuyển đổi khách hàng cao từ Google.

2M+

Total Downloads

150+

Design Resources

4.9

User Rating

Dành cho cá nhân

học online và đào tạo offline

Dành cho doanh nghiệp

Đào tạo, tư vấn và setup phòng digital

Bài toán doanh nghiệp gặp phải

Sau thời gian dài gây nên sự trì trệ và thách thức cho hoạt động thông qua các biểu hiện sau:

80% nhầm lẫn giữa salepage và Landingpage

Nhiều thông tin cần có trên salepage

Content không tập trung, khó tạo tỷ lệ chuyển đổi

Thiếu tệp khách hàng để tiến hành chạy hiệu quả

“Marketer làm việc cụ thể với từng casestudy của doanh nghiệp để tư vấn và hỗ trợ tối ưu hóa tiến tới tự động hóa marketing và vận hành quản trị doanh nghiệp.”

Marketer Founder Team

Digital Training & Consulting

Dịch vụ thiết kế Salepage

Khi bạn tạo các trang bán hàng chuyển đổi, bạn sẽ giảm bớt một phần gánh nặng cho nhóm của mình. Bạn không cần phải liên tục hối hả để tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Họ đến với bạn. Nhưng hãy đối mặt với nó: Lưu lượng truy cập không có nhiều ý nghĩa nếu không có chuyển đổi. Bạn cần mọi người mua những gì bạn bán. Hôm nay, chúng ta sẽ nói về cách tạo thiết kế sale page hoặc các trang bán hàng chuyển đổi.

Trang bán hàng là gì?

Trang bán hàng là một trang trên trang web của bạn có một mục tiêu: Thuyết phục mọi người mua hàng. Đó là nó. Nó cần cung cấp một lời đề nghị hấp dẫn đến mức đối tượng mục tiêu của bạn không thể nói “không”. Các trang bán hàng tốt nhất chuyển đổi bởi vì khách truy cập cảm thấy như họ phải hành động.

Trang bán hàng dạng dài so với trang bán hàng dạng ngắn

Các trang bán hàng dạng ngắn hoạt động thực sự hiệu quả trong thương mại điện tử và các sản phẩm cấp thấp hơn. Bạn không cần nhiều bản sao để thuyết phục mọi người chuyển đổi. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đang bán một sản phẩm hoặc dịch vụ phức tạp hơn hoặc cực kỳ đắt tiền? Bạn sẽ cần nhiều từ hơn để chuyển đổi khách truy cập của mình.

Salepage dài cho bạn nhiều không gian để chia sẻ và rất tốt cho SEO

  • Thuận lợi: Nhiều cơ hội hơn thuyết phục khách truy cập mua hàng, cơ hội giải quyết và vượt qua sự phản đối, sao chép nhiều hơn trên trang cho các lợi ích SEO, không gian cho nhiều CTA
  • Nhược điểm: Khả năng quá tải thông tin, khả năng khiến khách truy cập của bạn nhàm chán hoặc khó chịu

Salepage ngắn ý nghĩa hơn đối với sản phẩm hoặc thương hiệu.

  • Thuận lợi: Chuyển đổi khách truy cập nhanh chóng và đơn giản, chắt lọc những lợi ích và tính năng thành một vài điểm chính, có tất cả thông tin “trong màn hình đầu tiên”
  • Nhược điểm: Khách truy cập có nhiều câu hỏi hơn, có thể phải bỏ qua thông tin chuyển đổi người tiêu dùng, ít lợi ích SEO hơn

Quy trình tạo ra một salepage

Các lưu ý để thiết kế Salepage chuyên nghiệp

Xác định đối tượng mục tiêu

Trước khi bạn có thể chuyển đổi mọi người, bạn cần biết họ. Họ muốn làm gì? Nhu cầu? Yêu quý? Ghét bỏ? Đấu tranh với?

Bạn càng biết nhiều về đối tượng của mình, các trang bán hàng của bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn . Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở trong đầu họ. Khi bạn sử dụng ngôn ngữ chính xác mà họ đã sử dụng, họ sẽ rất muốn sản phẩm của bạn.

Làm cho đề nghị của bạn rõ ràng và ngắn gọn

Một lời đề nghị phức tạp khiến khách hàng tiềm năng bỏ đi. Nếu họ không thể hiểu những gì bạn đang cung cấp, họ sẽ không cố gắng giải mã thông điệp của bạn.Trang bán hàng của bạn cần có tiêu đề, đúng không? Hãy biến nó thành một đề nghị mà du khách không thể từ chối. Dẫn đầu bằng lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ, sau đó đề cập đến những gì bạn đang bán. Hãy rút gọn nó thành một câu rõ ràng.

Thêm CTA – Nhưng không quá nhiều

Trên một trang bán hàng dạng dài, không có gì sai khi có nhiều CTA. Tuy nhiên, tất cả chúng sẽ dẫn đến cùng một kết luận. Ý tưởng là liên tục củng cố những gì bạn đang yêu cầu. Nhắc nhở khách truy cập tại sao họ ở trên trang bán hàng ngay từ đầu.Họ có thể tiếp tục đọc trang hoặc chuyển đổi ngay lập tức. Bạn nhận được những điều tốt nhất của cả hai thế giới.Tuy nhiên, bạn không muốn nhồi nhét 50 CTA trên một trang bán hàng. Đảm bảo rằng bạn đang thêm nội dung giữa chúng để cung cấp cho khách truy cập lý do để tiếp tục đọc.

Xem xét các biến thể thiết kế: Thử nghiệm để xem người dùng của bạn đang làm gì

Thiết kế quan trọng khi nói đến chuyển đổi. Một thay đổi đơn giản – chẳng hạn như màu sắc của nút CTA hoặc hình ảnh bạn sử dụng để giới thiệu sản phẩm – có thể thực hiện hoặc phá vỡ thỏa thuận.

Đó là lý do tại sao bạn phải kiểm tra. Thử nghiệm A / B cho phép bạn chỉ thay đổi một biến tại một thời điểm để bạn có được dữ liệu chính xác. Liên tục kiểm tra các yếu tố thiết kế mới để xem những yếu tố nào hoạt động tốt nhất.

Kiểm tra các tiêu đề mạnh

Dòng tiêu đề có thể tạo ra hoặc phá vỡ các trang bán hàng của bạn . Cũng giống như CTA, chúng là một trong những phần tử được đọc nhiều nhất trên bất kỳ trang web nào.

Dòng tiêu đề phải thu hút khách truy cập đọc tiếp, đặc biệt nếu bạn đã tạo một trang bán hàng dạng dài. A / B thử nghiệm các khả năng khác nhau để bạn biết điều gì phù hợp nhất.

Thêm bằng chứng xã hội, nghiên cứu điển hình và lời chứng thực

Đó là một cách tuyệt vời để chứng minh rằng những người khác thích làm việc với chúng tôi. Cụ thể, chúng tôi đề cập đến các công ty nổi tiếng tin tưởng các công cụ của chúng tôi.

Bạn cũng có thể làm như vậy, cho dù bạn đăng logo của các công ty bạn đã từng làm việc, lời chứng thực từ những khách hàng hài lòng hay liên kết đến các nghiên cứu điển hình chuyên sâu.

Tạo phần Câu hỏi thường gặp xử lý các phản đối

Câu hỏi thường gặp cũng cực kỳ hữu ích. Wipster làm điều đó rất hay trên trang bán hàng của mình. Đó là một cách nhanh chóng để phổ biến thông tin mà không làm mất lòng khách truy cập của bạn khỏi việc chuyển đổi.

Nếu bạn sử dụng các tiêu đề phụ in đậm và nhiều khoảng trắng, thì Câu hỏi thường gặp sẽ không thu hút được khách truy cập.  Đây là nơi bạn nên phản hồi lại những phản đối tiềm ẩn.

Dự đoán các vấn đề mà khách hàng tiềm năng có thể gặp phải với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và giải thích lý do tại sao chúng không thực sự là vấn đề.

Thử các cửa sổ bật lên có mục đích thoát

Một lối ra-ý định bật lên hoạt động rất tốt khi bạn muốn mang đến cho du khách một cơ hội cuối cùng để mua. Bạn có thể sử dụng cửa sổ bật lên cung cấp chiết khấu độc quyền hoặc một phần thưởng miễn phí – hoặc đơn giản là để xác nhận rằng khách truy cập thực sự muốn rời đi.

Thêm trò chuyện trực tiếp

Chúng tôi sử dụng EggBot trên trang web Crazy Egg để tăng mức độ tương tác với khách truy cập.

Những người muốn biết thêm thông tin có thể trò chuyện với EggBot (và tiến gần hơn đến chuyển đổi). Ngày nay, tất cả đều là về sự tương tác . Bạn không muốn khách truy cập bị động. Bạn muốn họ hành động.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bot trò chuyện hoặc chức năng trò chuyện trực tiếp để vượt qua sự phản đối hoặc trả lời các câu hỏi bạn không đề cập trên trang bán hàng của mình.

Đưa ra một sự đảm bảo

Đảm bảo rất tốt cho chuyển đổi. Họ làm cho người tiêu dùng cảm thấy an toàn.Giả sử bạn sẽ chi 100 đô la cho một đôi giày mới. Đó là ngân sách của bạn và bạn đã tìm thấy hai tùy chọn trên hai trang web. Một người cung cấp một sự đảm bảo. Còn lại thì không. Cái nào có nhiều khả năng nhận được $ 100 của bạn nhất?

Lợi ích sử dụng thiết kế salepage

01.

Dẫn dắt khách hàng

Hướng khách hàng từ lúc họ chưa rõ ràng về nhu cầu bản thân đến khi nhất nút ấn mua hàng trên website của doanh nghiệp. 

02.

Nội dung tập trung

Salepage chỉ có 3 lựa chọn: để lại email, mua hàng và thoát ra. Vì thế, tỷ lệ bán hàng và lấy được tệp thông tin khách hàng 

03.

Tối ưu chuyển đổi

Lưu trữ cook-ise và cài các mã tracking của Google và Facebook Pixel, từ đó có thể tạo tệp Retargeting dễ dàng hay chạy quảng cáo tối ưu 

Điểm khác biệt [nổi bật]

Chỉ có tại marketer.network dành riêng cho khách hàng

Giá trị thật 100%

1000+ website với chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên môn cao nên đảm bảo lợi ích tốt nhất.

Chi phí hợp lý

Trong suốt quá trình hợp tác cũng như sau hợp tác, đề ra giải pháp tổng thể với mức tối ưu mức chi phí thích hợp.

Chủ động cập nhật

Khách hàng nắm rõ dịch vụ SEO hoạt động, từ đó đề ra các chiến lược xây dựng tiếp theo phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Cách làm salepage

01.

Tiếp nhận thông tin

Lắng nghe vấn đề

Lập giải pháp

Cách thực hiện

Đưa ra offer, ưu đãi

02.

Thực thi công việc

Nội dung mới 100%

Độ dài 700-1000 từ

Viết với thông tin khách hàng

Bao gồm 2-3 ảnh có sẵn

03.

Theo dõi đo lường

Thể hiện trình bày sáng tạo

Thiết kế banner, hình ảnh,video

Hỗ trợ chạy quảng cáo

Miễn phí dập logo vào ảnh

Điểm nổi bật

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp là vấn đề khó khăn. Marketer.vn có các yếu tố đặc biệt hỗ trợ cho lựa chọn của bạn

Khi bạn muốn chủ động kiểm soát tiếng nói thương hiệu trên các nền tảng như google.

Thấu hiểu insight, khách hàng sẽ tìm thấy thương hiệu bất kì nơi đâu

Đa dạng gói dịch vụ setup hệ thống SEO bền vững, giải pháp guestpost PR,…

Tư vấn trên giá trị lên top nhanh chuyển đổi cao, tạo ranking từ khóa

Phủ sóng Thương hiệu xuất hiện nhiều nơi trên các website

Cải tiến chuyên sâu Bộ PBNs, website hệ thống tạo nền tảng top bền vững.

Các bước triển khai [dự án]

Giá trị thật mang lại cho khách hàng. Tạo ra tăng trưởng. Và duy trì sự tăng trưởng một cách bền vững.

01.

Chọn chúng tôi

Xây dựng một hệ sinh thái về Marketing toàn diện cho khách hàng.

02.

Cách làm

Sự sáng tạo, Chất lượng và cam kết kết quả là tiêu chí của chúng tôi

03.

Tư vấn là miễn phí

Chúng tôi giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề về marketing

Bài toán doanh nghiệp gặp phải

Sau thời gian dài gây nên sự trì trệ và thách thức cho hoạt động thông qua các biểu hiện sau:

80% nhầm lẫn giữa salepage và Landingpage

Nhiều thông tin cần có trên salepage

Content không tập trung, khó tạo tỷ lệ chuyển đổi

Thiếu tệp khách hàng để tiến hành chạy hiệu quả

“Marketer làm việc cụ thể với từng casestudy của doanh nghiệp để tư vấn và hỗ trợ tối ưu hóa tiến tới tự động hóa marketing và vận hành quản trị doanh nghiệp.”

Marketer Founder Team

Digital Training & Consulting

4.7
of 5
4.7/5

4.8/5

1860 Reviews

4.6/5

1630 Reviews

4.7/5

2100 Reviews

Đội ngũ chuyên gia

Những người được đào tạo bài bản và kinh nghiệm về số hóa, marketing đa nền tảng từ Startup, SMEs đến Group.

Thực chiến

Chỉ đào tạo những kiến thức và bài học áp dụng được luôn trong thực tế.

Cụ thể

Bài giảng luôn đi cụ thể vào việc giải quyết bài toán thực tế

Dễ hiểu

Mọi bài giảng đều có ví dụ, casestudy thực tế dễ hiểu.