bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 43

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 46

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 47

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 48

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 49

Những công ty nào nên sử dụng dịch vụ quản lý quảng cáo Facebook?

Bạn không chắc doanh nghiệp của mình có nên đầu tư vào dịch vụ quản lý quảng cáo Facebook hay không?

Làm việc với đại lý quảng cáo Facebook là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn:

  • Tăng nhận thức về thương hiệu qua Facebook
  • Tiết kiệm thời gian tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên Facebook
  • Tìm hiểu rõ ràng về quảng cáo trên Facebook, chiến dịch mở rộng quy mô và kết quả đo lường
  • Nhận lời khuyên chuyên môn từ các chuyên gia quảng cáo Facebook
  • Cạnh tranh với các đối thủ
  • Tối ưu hóa số nhấp chuột, chi tiêu và chuyển đổi vào quảng cáo
  • Tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook thành công
  • Giải quyết các vấn đề trong hiệu suất quảng cáo Facebook

Nếu bạn vẫn không chắc liệu các dịch vụ quảng cáo Facebook có phù hợp với công ty của mình hay không, hãy liên hệ với các chiến lược gia của chúng tôi . Giải thích doanh nghiệp và mục tiêu cũng như chiến lược quảng cáo hiện tại của bạn và họ có thể đưa ra lời khuyên về việc bạn có nên đầu tư vào các gói quảng cáo Facebook chuyên nghiệp hay không.

 

Dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những gì?

Tại Marketer Việt Nam, các dịch vụ quảng cáo Facebook của chúng tôi cung cấp giải pháp tất cả trong một để quảng cáo trên Facebook.

Là một phần của dịch vụ của chúng tôi, công ty của bạn sẽ nhận được (mỗi tháng) các sản phẩm sau:

  • Lên đến 4 quảng cáo duy nhất
  • Lên đến 2 chiến dịch quảng cáo
  • Lên đến 4 chỉnh sửa nhắm mục tiêu và sao chép
  • Lên đến 1 cuộc tư vấn cá nhân

Ngoài ra, các dịch vụ quản lý quảng cáo Facebook của bạn đi kèm với:

  • Chuyên gia truyền thông xã hội tận tâm
  • Chiến lược quảng cáo Facebook tùy chỉnh
  • Quảng cáo Facebook thân thiện với thiết bị di động
  • Nhắm mục tiêu theo nhân khẩu học
  • Thiết lập và tối ưu hóa tài khoản Quảng cáo Facebook
  • Cài đặt Facebook Pixel
  • Thời gian phản hồi 48 giờ làm việc
  • Quyền truy cập Tài khoản MarketerVN
  • Và hơn thế nữa!

Nếu thích, bạn cũng có thể đăng ký theo dõi bình luận quảng cáo trên mạng xã hội. Nếu bạn hợp tác với Marketer Việt Nam để quảng cáo trên nhiều mạng xã hội hơn , như Instagram hoặc Twitter , chúng tôi sẽ mở rộng số lượng quảng cáo, chiến dịch và hơn thế nữa của bạn.

Dịch vụ quảng cáo Facebook giá bao nhiêu?

Tính minh bạch là vấn đề quan trọng khi nói đến các dịch vụ quảng cáo của Facebook. Đó là lý do tại sao chúng tôi công bố giá và giao hàng trực tuyến, giúp bạn dễ dàng xem liệu Marketer Việt Nam có phải là đối tác hoàn hảo cho doanh nghiệp đang phát triển của bạn hay không.

Tìm kiếm điều gì ở nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook

Điều quan trọng là phải tìm được đối tác phù hợp nhất để hợp tác với doanh nghiệp của bạn trên các dịch vụ quảng cáo Facebook.

Hãy chú ý đến đại lý quảng cáo Facebook luôn dẫn đầu các xu hướng quảng cáo Facebook gần đây nhất và đầu tư vào việc đào tạo liên tục để thành viên trong nhóm của họ nắm vững các chiến thuật mới.

Tìm kiếm giá cả và sản phẩm phân phối minh bạch . Một đại lý quảng cáo Facebook có thể đặt giá trên trang web của họ hoặc chia sẻ giá sau khi liên hệ với họ để được báo giá.

Giá cả minh bạch là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi lựa chọn đại lý quảng cáo Facebook. Tìm hiểu cách một đại lý quảng cáo chia sẻ kết quả quảng cáo trên Facebook và liệu bạn sẽ có quyền truy cập vào hiệu suất chiến dịch theo thời gian thực.

Trong suốt quá trình nghiên cứu của bạn, hãy đánh giá kỹ năng giao tiếp từ mọi chuyên gia quảng cáo Facebook mà bạn nói chuyện cùng. Họ có phản hồi kịp thời và giao tiếp rõ ràng không? Họ có bận tâm hoặc quan tâm đến việc trả lời các câu hỏi của bạn không?

Sử dụng các thủ thuật trên, bạn có thể tìm thấy một nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook tuyệt vời (như Marketer Việt Nam) cho doanh nghiệp của mình.

Dịch vụ quảng cáo Facebook đo lường những chỉ số nào?

Marketer Việt Nam sử dụng nhiều thước đo để đánh giá kết quả quảng cáo Facebook. Chúng tôi phân tích dữ liệu dựa trên Trình quản lý Quảng cáo Facebook (hiệu suất mạng), Google Analytics và phần mềm độc quyền Marketer Việt Nam của chúng tôi Tài khoản MarketerVN (hiệu suất trang web).

  • Hiệu suất mạng đề cập đến kết quả quảng cáo trên nền tảng Facebook. Các chỉ số hiệu suất chính bao gồm số lần hiển thị, phạm vi tiếp cận, tương tác, giá mỗi nhấp chuột, tỷ lệ nhấp và số lần nhấp.
  • Hiệu suất trang web đề cập đến dữ liệu từ quảng cáo Facebook của bạn về lưu lượng truy cập trên trang web của bạn. Các chỉ số hiệu suất chính bao gồm số phiên, tỷ lệ thoát, thời gian trung bình trên trang, số lần xem trang, số lần hoàn thành mục tiêu và mua hàng.

Các dịch vụ quảng cáo Facebook và các chuyên gia quảng cáo Facebook của chúng tôi sẽ giúp bạn xác định các KPI quan trọng nhất và phân tích kết quả chiến dịch của bạn để tối ưu hóa và cải thiện hiệu suất.

Trình quản lý Quảng cáo Facebook

Các chỉ số hiệu suất chính thay đổi một chút và có trọng số khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo trên Facebook của bạn, nhưng có một số chỉ số tiêu chuẩn áp dụng cho hầu hết mọi chiến dịch:

  • Số lần hiển thị
  • Với tới
  • Kết quả (nhấp chuột, lượt xem, tương tác với bài đăng, chuyển đổi, v.v.)
  • Giá mỗi kết quả
  • Tỷ lệ kết quả (tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi)

Với Trình quản lý quảng cáo của Facebook , Marketer Việt Nam sẽ cài đặt hoặc tối ưu hóa Facebook Pixel . Facebook Pixel cung cấp thông tin chi tiết và đo lường nhiều hơn về kết quả quảng cáo trên Facebook bằng cách theo dõi khách truy cập trang web và hành vi của họ.

Facebook Pixel là một đoạn mã nhỏ được thêm vào tiêu đề của mỗi trang trên trang web của bạn. Mã theo dõi tất cả khách truy cập trang web – không chỉ khách truy cập từ Facebook, các trang họ xem và hành động họ thực hiện. Facebook Pixel cho phép các nhà quảng cáo tiếp thị lại cho khách truy cập trang web, theo dõi và đo lường khách hàng tiềm năng và mua hàng, đồng thời tối ưu hóa các chiến dịch cho những hành động có giá trị này.

Google Analytics

Khi chiến lược quảng cáo Facebook liên quan đến các mục tiêu bao gồm thúc đẩy và tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, Google Analytics rất quan trọng để đo lường hiệu suất.

Nhóm quảng cáo Facebook của Marketer Việt Nam phân tích lưu lượng truy cập sẽ làm gì khi họ rời khỏi Facebook để xem trang web của bạn. Một số câu hỏi quan trọng bao gồm:

  • Khách truy cập ở lại trang web trong bao lâu?
  • Họ đang xem những trang nào và bao nhiêu trang?
  • Có bao nhiêu lưu lượng truy cập mới vào trang web?
  • Bao nhiêu phần trăm lưu lượng truy cập bị trả lại khi truy cập trang web?

Phân tích thông tin từ Google Analytics kết hợp với hiệu suất trên mạng là cả hai yếu tố khi tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook.

Tài khoản MarketerVN

Ngoài Trình quản lý Quảng cáo Facebook và Google Analytics, Marketer Việt Nam đã tạo phần mềm độc quyền có tên Tài khoản MarketerVN.

Tài khoản MarketerVN cung cấp theo dõi bổ sung cho khách hàng tiềm năng, cuộc gọi và biểu mẫu, chia sẻ thông tin chi tiết hơn về kết quả quảng cáo trên Facebook.

Bằng cách so sánh dữ liệu của chúng tôi trong Trình quản lý quảng cáo Facebook với theo dõi của chúng tôi trong Tài khoản MarketerVN, chúng tôi mang lại kết quả đầy đủ để giới thiệu ROI của các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Tài khoản MarketerVN cũng đóng vai trò như một công cụ để chúng tôi hiểu rõ hơn về các đối thủ cạnh tranh cụ thể của bạn. Với công cụ – Đối thủ cạnh tranh – chúng tôi có thể xác định lượng truy cập mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang thúc đẩy từ phương tiện truyền thông xã hội.

Dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những định dạng quảng cáo nào?

Marketer Việt Nam sẽ làm việc với bạn để tìm ra loại định dạng quảng cáo tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn dựa trên các nguồn lực và mục tiêu của bạn. Chúng tôi sử dụng tất cả các định dạng quảng cáo có sẵn với các dịch vụ quảng cáo Facebook của chúng tôi.

Các yếu tố quảng cáo áp dụng cho bất kỳ loại chiến dịch quảng cáo nào bao gồm: bản sao, giọng điệu, lời kêu gọi hành động và phương tiện. Các yếu tố này đặt nền tảng cho các định dạng khác nhau, vì vậy, điều quan trọng là phải có các yếu tố mạnh mẽ ở đây để tối đa hóa các định dạng quảng cáo trong chiến dịch của bạn.

Quảng cáo Hình ảnh Đơn:

Xem Nghiên cứu điển hìnhicon longarrow right white
  • Bao gồm một liên kết đến trang web của bạn với một hình ảnh, dòng tiêu đề, bản sao, mô tả liên kết và lời gọi hành động
  • Thường được sử dụng nhất trong lưu lượng truy cập hoặc chiến dịch chuyển đổi

Hình ảnh:

  • Bao gồm một bức ảnh và bản sao
  • Có thể được sử dụng trong các chiến dịch tương tác bài đăng hoặc chiến dịch nâng cao nhận thức

Video:

  • Bao gồm một video trong quảng cáo của bạn
  • Có thể được sử dụng trong chiến dịch tương tác với bài đăng mà không có liên kết đích hoặc trong chiến dịch lưu lượng truy cập và hội thoại sẽ thêm dòng tiêu đề, mô tả và lời gọi hành động bên dưới video

Băng chuyền:

  • Kết hợp nhiều ảnh trong một băng chuyền cuộn với lời gọi hành động, mỗi ảnh có dòng tiêu đề và mô tả liên kết riêng
  • Được sử dụng phổ biến nhất trong các chiến dịch chuyển đổi và lưu lượng truy cập

Tranh sơn dầu:

  • Canvas có thể được sử dụng trong bất kỳ quảng cáo nào bao gồm điểm đến
  • Canvas tương tự như tạo landingpage nằm trong Facebook
  • Kết hợp video, ảnh, văn bản, nút và hơn thế nữa để tạo landingpage nhỏ cho quảng cáo của bạn để chia sẻ nhiều thông tin hơn những gì bạn có thể phù hợp với quảng cáo hiển thị trong Bảng tin

Mục lục:

  • Với Danh mục Facebook, hãy quảng cáo nhiều sản phẩm ở định dạng Băng chuyền hoặc Bộ sưu tập

Các dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những mục tiêu nào?

Marketer Việt Nam hiểu rằng mỗi doanh nghiệp có những mục tiêu riêng cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook . Từ nhận thức về thương hiệu đến chuyển đổi, quảng cáo trên Facebook cung cấp các mục tiêu ở mọi cấp độ của kênh bán hàng hoặc chuyển đổi.

Các dịch vụ quản lý chiến dịch Facebook PPC của chúng tôi đáp ứng mọi mục tiêu có thể có, bao gồm:

Nhận thức

Bạn đang muốn tiếp cận khách hàng mới hoặc mở rộng nhận thức về thương hiệu hoặc doanh nghiệp của mình? Một mục tiêu ở cấp độ nhận thức sẽ rất phù hợp cho chiến dịch của bạn.

Ví dụ: một công ty luật có thể sử dụng quảng cáo trên Facebook để tiếp cận những người quan tâm tích cực đến các dịch vụ của công ty luật đó. Ví dụ, một người nào đó trong một người đại diện gần đây có thể nhìn thấy quảng cáo trên Facebook của luật sư đó vì họ quan tâm gần đây đến việc tìm một luật sư đại diện cho họ.

Có hai lựa chọn cho các mục tiêu quảng cáo Facebook ở cấp độ nhận biết: Nhận thức về thương hiệu và Phạm vi tiếp cận.

Cả hai mục tiêu đều liên quan đến việc nâng cao nhận thức về doanh nghiệp của bạn. Đây là cách chúng khác nhau:

  • Mục tiêu của mục tiêu nhận thức về thương hiệu là tiếp cận những người có khả năng quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Mục tiêu phạm vi tiếp cận là tiếp cận số lượng người tối đa trong đối tượng mục tiêu.

Sự xem xét

Hướng mọi người xuống kênh chuyển đổi bằng cách chọn mục tiêu cân nhắc cho quảng cáo Facebook của bạn .

Cho dù bạn muốn mọi người truy cập trang web của mình hoặc xem video, tất cả các mục tiêu trong danh mục này đều liên quan đến việc người dùng thực hiện một hành động. Điều này đưa họ lên một bước xa hơn nhận thức và khuyến khích họ tương tác, xem, nhấp chuột hoặc tham gia!

Các mục tiêu này bao gồm: Lưu lượng truy cập, Tương tác, Lượt cài đặt ứng dụng, Lượt xem video, Tạo khách hàng tiềm năng và Tin nhắn.

Lưu lượng truy cập: Mục tiêu này rất đơn giản – để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Tương tác: Mục tiêu cam kết có thể là một trong ba tùy chọn

  • Tương tác với bài đăng: Nhận được nhiều lượt tương tác hơn với bài đăng trên nội dung Facebook của bạn
  • Lượt thích trang: Tăng lượt thích Trang Facebook của bạn
  • Phản hồi sự kiện: Tăng số lượng người phản hồi sự kiện trên Facebook

Lượt cài đặt ứng dụng: Mục tiêu này hữu ích nếu doanh nghiệp của bạn có ứng dụng mà bạn muốn nhiều người tải xuống.

Lượt xem video: Mục tiêu lượt xem video sẽ tăng lượt xem nội dung video của bạn.

Tạo khách hàng tiềm năng : Mục tiêu tạo khách hàng tiềm năng có thể thúc đẩy nhiều khách hàng tiềm năng hơn thông qua email và thu thập thông tin.

Tin nhắn: Với mục tiêu tin nhắn, bạn có thể bắt đầu nhiều cuộc trò chuyện hơn với những người trong khán giả của mình.

Chuyển đổi

Facebook có thể đóng góp vào lợi nhuận cuối cùng cho doanh nghiệp của bạn không? Đúng! Facebook đưa ra ba mục tiêu để thúc đẩy chuyển đổi trên trang web hoặc trong cửa hàng của bạn.

Mục tiêu của dịch vụ quảng cáo Facebook cho quảng cáo
Những mục tiêu này được sử dụng tốt nhất khi nhắm mục tiêu đến đối tượng nồng nhiệt – đối tượng bao gồm những người dùng đã quen thuộc với doanh nghiệp của bạn. Các mục tiêu trong giai đoạn Nhận thức và Cân nhắc có thể được sử dụng để thúc đẩy lượng đối tượng lớn hơn được sử dụng với các chiến dịch Chuyển đổi.

Chuyển đổi: Thúc đẩy các hành động có giá trị trên trang web của bạn như mua hàng, báo giá, biểu mẫu và tải xuống.

Bán hàng theo danh mục: Thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm có trong Danh mục sản phẩm trên Facebook của bạn. Mục tiêu này chỉ áp dụng cho các cửa hàng thương mại điện tử.

Lượt ghé qua cửa hàng: Thúc đẩy lượt ghé qua vị trí tại cửa hàng. Mục tiêu này dành cho các doanh nghiệp có Vị trí trên Facebook , có nghĩa là bạn sở hữu tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp của Facebook và Facebook đã chấp thuận đơn đăng ký của bạn để sử dụng tính năng này.

 

Các dịch vụ quảng cáo Facebook sử dụng nhắm mục tiêu nào?

Quảng cáo Facebook cung cấp cơ hội để nhắm mục tiêu đến đối tượng lớn, rộng và đối tượng hẹp, cụ thể. Loại đối tượng được chọn để nhắm mục tiêu phụ thuộc vào mục tiêu của chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Facebook cung cấp ba loại đối tượng chính mà các dịch vụ quảng cáo Facebook của chúng tôi sử dụng:

  • Đối tượng đã lưu— Thường là đối tượng rộng
  • Đối tượng tùy chỉnh — Thông thường là một đối tượng rất cụ thể
  • Đối tượng Lookalike – Thường là đối tượng rộng

Đối tượng đã lưu bao gồm nhân khẩu học, tuổi, giới tính, vị trí , sở thích và hành vi. Các nhà quảng cáo trên Facebook có thể sử dụng các đặc điểm và nhận dạng này để tạo đối tượng dựa trên thông tin đã biết về đối tượng mục tiêu của họ.

Đối tượng tùy chỉnh cho phép các nhà quảng cáo Facebook tận dụng dữ liệu và tương tác trên các trang web và trang Facebook. Những đối tượng này dựa trên lưu lượng truy cập trang web của bạn, danh sách khách hàng hiện có hoặc những người dùng tương tác với bạn trên Facebook hoặc xem video của bạn.

Các nhà quảng cáo trên Facebook có thể sử dụng đối tượng tùy chỉnh trong các chiến dịch tiếp thị lại để giữ chân khách hàng hiện tại của bạn quay trở lại hoặc luôn chú ý đến những người dùng trong giai đoạn cân nhắc của hành trình chuyển đổi hoặc bán hàng. Các nhà quảng cáo trên Facebook có thể xếp lớp trên bất kỳ số nhận dạng nào có sẵn trong Đối tượng đã lưu.

Đối tượng lookalike là đối tượng bao gồm những người dùng tương tự như người dùng ở một trong các đối tượng Đã lưu hoặc Tùy chỉnh của bạn. Họ có thể có cùng sở thích, nhân khẩu học và hành vi như đối tượng mà bạn chọn để đối sánh.

Các nhà quảng cáo trên Facebook có thể xếp lớp trên bất kỳ số nhận dạng nào có sẵn trong Đối tượng đã lưu thành Đối tượng tùy chỉnh và đối tượng kiểu nhìn.