Giải pháp [Quảng cáo Facebook]
tiếp cận lượng khách hàng lớn trong thời gian ngắn từ agency chuyên về Facebook.
Những lợi ích dịch vụ chạy quảng cáo Facebook
Sau thời gian dài gây nên sự trì trệ và thách thức cho hoạt động thông qua các biểu hiện sau
“Đánh đúng” nhóm khách hàng tiềm năng
Thời gian tiếp cận tối ưu và nhanh chóng
Chi phí linh hoạt với nhiều gói dịch vụ đa dạng
Mục tiêu các dịch vụ quảng cáo
trên Facebook sử dụng
Đối tượng đã lưu Tệp đối tượng mục tiêu
Đối tượng tùy chỉnh Tìm kiếm khách hàng
Đối tượng lookalike Tệp đối tượng tương tự
Bài toán doanh nghiệp đang gặp phải là gì?
Nội dung thiếu giá trị
Quảng cáo không cung cấp được những nội dung giá trị . Thiếu những nội dung thông tin như hình ảnh, video giới thiệu , dịch vụ để cho khách hàng có cái nhìn rõ nhất về sản phẩm/ dịch vụ
Nội dung chưa thu hút
Content chưa hay, thiếu hình ảnh, thiết kế chuyên nghiệp. Chưa thực sự đầu tư vào hình ảnh quảng cáo, chỉ viết những mẫu quảng cáo chung chung,cam kết, hứa hẹn.
Không quan tâm đến trang đích
Chỉ quan tâm đến các thủ thuật quảng cáo mà không quan tâm đến trang đich là fanpage của doanh nghiệp có tạo được sự tin tưởng và thuyết phục khách hàng hay không?
Không hiểu khách hàng muốn gì?
Chỉ khăng khăng bán sản phẩm/ dịch vụ mà không quan tâm có phù hợp với khách hàng hay không? Liệu sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp có giải quyết được vấn đề khách hàng đang mong đợi.
Chọn giải pháp Facebook
Chạy quảng cáo facebook hay còn gọi là chạy fadcebook ads là gì? Tại sao ngày nay nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn cách chạy quảng cáo facebook? Sức ảnh hưởng của dịch vụ chạy quảng cáo trên facebook lớn đến như thế nào?
Theo thống kế ghi nhận được có khoảng 2,74 tỷ người dùng sử dụng facebook hằng tháng. Theo số liệu đó cho thấy facebook hiện đang là một trong những trang social có lượt truy cập cao nhất và sức ảnh hưởng cảu nó vô cùng lớn.
Nhận thức
Bạn đang muốn tiếp cận khách hàng mới hoặc mở rộng nhận thức về thương hiệu hoặc doanh nghiệp của mình? Một mục tiêu ở cấp độ nhận thức sẽ rất phù hợp cho chiến dịch của bạn.
Có hai lựa chọn cho các mục tiêu quảng cáo Facebook ở cấp độ nhận biết:
- Mục tiêu của mục tiêu nhận thức về thương hiệu là tiếp cận những người có khả năng quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
- Mục tiêu phạm vi tiếp cận là tiếp cận số lượng người tối đa trong đối tượng mục tiêu
Sự xem xét
Hướng mọi người xuống kênh chuyển đổi bằng cách chọn mục tiêu cân nhắc cho quảng cáo Facebook của bạn .
Cho dù bạn muốn mọi người truy cập trang web của mình hoặc xem video, tất cả các mục tiêu trong danh mục này đều liên quan đến việc người dùng thực hiện một hành động. Điều này đưa họ lên một bước xa hơn nhận thức và khuyến khích họ tương tác, xem, nhấp chuột hoặc tham gia!
- Lưu lượng truy cập, Tương tác
- Lượt cài đặt ứng dụng
- Lượt xem video
- Tạo khách hàng tiềm năng và Tin nhắn
Tương tác
Mục tiêu cam kết có thể là một trong ba tùy chọn:
Tương tác với bài đăng: Nhận được nhiều lượt tương tác hơn với bài đăng trên nội dung Facebook của bạn
Lượt thích trang: Tăng lượt thích Trang Facebook của bạn
Phản hồi sự kiện: Tăng số lượng người phản hồi sự kiện trên Facebook
Chuyển đổi
Những mục tiêu này được sử dụng tốt nhất khi nhắm mục tiêu đến đối tượng nồng nhiệt – đối tượng bao gồm những người dùng đã quen thuộc với doanh nghiệp của bạn. Các mục tiêu trong giai đoạn nhận thức và cân nhắc có thể được sử dụng để thúc đẩy lượng đối tượng lớn hơn được sử dụng với các chiến dịch chuyển đổi.
- Chuyển đổi: Thúc đẩy các hành động có giá trị trên trang web của bạn như mua hàng, báo giá, biểu mẫu và tải xuống.
- Bán hàng theo danh mục: Thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm có trong Danh mục sản phẩm trên Facebook, áp dụng cho các cửa hàng thương mại điện tử.
- Lượt ghé qua cửa hàng: Thúc đẩy lượt ghé qua vị trí tại cửa hàng, dành cho các doanh nghiệp có Vị trí trên Facebook.
Định dạng quảng cáo như thế nào?
Các yếu tố quảng cáo áp dụng cho bất kỳ loại chiến dịch quảng cáo nào bao gồm: bản sao, giọng điệu, lời kêu gọi hành động và phương tiện. Các yếu tố này đặt nền tảng cho các định dạng khác nhau, vì vậy, điều quan trọng là phải có các yếu tố mạnh mẽ ở đây để tối đa hóa các định dạng quảng cáo trong chiến dịch của bạn.
- Hình ảnh: một bức ảnh và bản sao, sử dụng trong các chiến dịch tương tác bài đăng hoặc chiến dịch nâng cao nhận thức
- Video: sử dụng trong chiến dịch tương tác với bài đăng mà không có liên kết đích thêm dòng tiêu đề, mô tả, lời gọi hành động dưới video
- Băng chuyền: Kết hợp nhiều ảnh trong một băng chuyền cuộn với lời gọi hành động, mỗi ảnh có dòng tiêu đề và mô tả liên kết riêng
- Mục lục: quảng cáo nhiều sản phẩm ở định dạng Băng chuyền hoặc Bộ sưu tập .
Kiến thức chung
mà bạn cần biết
Chuyên môn
kiến thức nâng cao
Casestudy nổi bật
đã minh chứng thành công
Câu hỏi phổ biến
về kiến thức này
Đo lường những chỉ số nào?
Marketer Việt Nam sử dụng nhiều thước đo để đánh giá kết quả quảng cáo Facebook. Chúng tôi có các phần mềm chạy quảng cao facebook hiệu quả nhằm phân tích dữ liệu
Trình quản lý Quảng cáo Facebook
Các chỉ số hiệu suất chính thay đổi trọng số khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu, một số chỉ số tiêu chuẩn áp dụng cho hầu hết:
Số lần hiển thị, Kết quả (nhấp chuột, lượt xem, tương tác với bài đăng, chuyển đổi, v.v.)....
Google Analytics kết hợp cùng
Marketer.vn phân tích lưu lượng truy cập để xem trang web đo lường hiệu suất.
Phân tích thông tin từ Google Analytics kết hợp với hiệu suất trên mạng là cả hai yếu tố khi Marketer.vn thực hiện tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook
Tài khoản Marketer.VN
Marketer.vn xây dựng độc quyền phần mềm chạy quảng cáo social hiệu quả. Cung cấp cho khách hàng chi tiết hơn về kết quả.
Xác định lượng truy cập mà đối thủ cạnh tranh đang thúc đẩy.
điểm khác biệt [nổi bật]
chỉ có tại marketer.network dành riêng cho khách hàng
Gía trị thật 100% có kết quả cho khách hàng
1000+ website với chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên môn cao nên đảm bảo lợi ích tốt nhất.
Chi phí hợp lý Đồng hành, dự trù ngân sách
Trong suốt quá trình hợp tác cũng như sau hợp tác, đề ra giải pháp tổng thể với mức tối ưu mức chi phí thích hợp.
Theo sát Chủ động cập nhật tiến trình
Khách hàng nắm rõ dịch vụ SEO hoạt động, từ đó đề ra các chiến lược xây dựng tiếp theo phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.
Các giải pháp Facebook
tùy theo mục tiêu khách hàng
Kiến thức nổi bật về chủ điểm
Đội ngũ

Quản trị dự án
Mỹ Dung

Content Leader
Thùy Dương

Sáng tạo
Đô Đô

Digital Marketing
Mỹ Duyên
Quy trình thực hiện quảng cáo
Tiếp nhận thông tin
Tiếp nhận nhu cầu
Phân tích ngành hàng
Nghiên cứu nhu cầu người dùng
Thực thi công việc
Setup quảng cáo
Targert đúng đối tượng
Phù hợp mục tiêu chiến lược
Theo dõi đo lường
Setup quảng cáo
Hỗ trợ chạy content ads
Thiết kế hình ảnh độc quyền
Điểm nổi bật
Việc lựa chọn đơn vị cung cấp là vấn đề khó khăn. Marketer.vn có các yếu tố đặc biệt hỗ trợ cho lựa chọn của bạn
Khi bạn muốn chủ động kiểm soát tiếng nói thương hiệu trên các nền tảng như google.
Thấu hiểu insight, khách hàng sẽ tìm thấy thương hiệu bất kì nơi đâu
Đa dạng gói dịch vụ setup hệ thống SEO bền vững, giải pháp guestpost PR,...
Tư vấn trên giá trị lên top nhanh chuyển đổi cao, tạo ranking từ khóa
Phủ sóng Thương hiệu xuất hiện nhiều nơi trên các website
Cải tiến chuyên sâu Bộ PBNs, website hệ thống tạo nền tảng top bền vững.
các bước triển khai [dự án]
Tại bước này đội ngũ của Marketer.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án mẫu.
Chọn chúng tôi
Marketer.vn• giá trị cốt lõi
Marketer.vn xây dựng nền tảng marketing dựa trên nguyên tắc : giá trị thật mang lại cho khách hàng. Tạo ra tăng trưởng. Và duy trì sự tăng trưởng một cách bền vững.
Để triển khai điều đó, chúng tôi xây dựng một hệ sinh thái về Marketing toàn diện cho khách hàng.
Chúng tôi tập trung vào:
Idea
Quality
Result
Sự sáng tạo, Chất lượng và cam kết kết quả là tiêu chí của chúng tôi
MARKETER PRO 2.0
tư vấn là miễn phí [chỉ cần bạn gọi điện]
CHÚNG TÔI GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT TOÀN BỘ VẤN ĐỀ VỀ MARKETING