Switch to the dark mode that's kinder on your eyes at night time.

Switch to the light mode that's kinder on your eyes at day time.

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

Chạy quảng cáo facebook hay còn gọi là chạy fadcebook ads là gì? Tại sao ngày nay nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn cách chạy quảng cáo facebook? Sức ảnh hưởng của dịch vụ chạy quảng cáo trên facebook lớn đến như thế nào? 

Theo thống kế ghi nhận được có khoảng 2,74 tỷ người dùng sử dụng facebook hằng tháng. Theo số liệu đó cho thấy facebook hiện đang là một trong những trang social có lượt truy cập cao nhất và sức ảnh hưởng cảu nó vô cùng lớn.

img banner
img reason 3

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook là gì?

Là dạng dịch vụ quảng cáo chuyên nghiệp trên Facebook, thông qua hình thức trả phí để được xuất hiện trên newfeed của khách hàng tiềm năng mà trong khi họ chưa hề bấm like hay biết đến thương hiệu của bạn. Loại dịch vụ này không giới hạn bất kì đối tượng sử dụng nào, phù hợp với tiêu chuẩn Facebook đề ra không vi phạm là đều được chấp nhận. 

Những lợi ích dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

img benefit 3

“Đánh đúng” nhóm khách hàng tiềm năng

img benefit 4

Thời gian tiếp cận tối ưu và nhanh chóng

img benefit 1

Chi phí linh hoạt với nhiều gói dịch vụ đa dạng 

img benefit 2

Hỗ trợ tăng doanh số bán hàng đạt hiệu quả

Các dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những mục tiêu nào?

Nhận thức

Bạn đang muốn tiếp cận khách hàng mới hoặc mở rộng nhận thức về thương hiệu hoặc doanh nghiệp của mình? Một mục tiêu ở cấp độ nhận thức sẽ rất phù hợp cho chiến dịch của bạn.

Có hai lựa chọn cho các mục tiêu quảng cáo Facebook ở cấp độ nhận biết:

img banner
img reason 4

Sự xem xét

Hướng mọi người xuống kênh chuyển đổi bằng cách chọn mục tiêu cân nhắc cho quảng cáo Facebook của bạn .

Cho dù bạn muốn mọi người truy cập trang web của mình hoặc xem video, tất cả các mục tiêu trong danh mục này đều liên quan đến việc người dùng thực hiện một hành động. Điều này đưa họ lên một bước xa hơn nhận thức và khuyến khích họ tương tác, xem, nhấp chuột hoặc tham gia!

Tương tác

Mục tiêu cam kết có thể là một trong ba tùy chọn:

img banner
img banner

Chuyển đổi

 

Những mục tiêu này được sử dụng tốt nhất khi nhắm mục tiêu đến đối tượng nồng nhiệt – đối tượng bao gồm những người dùng đã quen thuộc với doanh nghiệp của bạn. Các mục tiêu trong giai đoạn nhận thức và cân nhắc có thể được sử dụng để thúc đẩy lượng đối tượng lớn hơn được sử dụng với các chiến dịch chuyển đổi.

Dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những định dạng quảng cáo nào?

Các yếu tố quảng cáo áp dụng cho bất kỳ loại chiến dịch quảng cáo nào bao gồm: bản sao, giọng điệu, lời kêu gọi hành động và phương tiện. Các yếu tố này đặt nền tảng cho các định dạng khác nhau, vì vậy, điều quan trọng là phải có các yếu tố mạnh mẽ ở đây để tối đa hóa các định dạng quảng cáo trong chiến dịch của bạn.

img reason 4

Các dịch vụ quảng cáo trên Facebook sử dụng nhắm mục tiêu nào?

Bài toán doanh nghiệp đang gặp phải là gì?

img reason 3

Nội dung thiếu giá trị

Quảng cáo không cung cấp được những nội dung giá trị cho doanh nghiệp. Thiếu những nội dung thông tin như hình ảnh, video giới thiệu cho sran phẩm, dịch vụ để cho khách hàng có cái nhìn rõ nhất về sran phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp đang bán.

Nội dung chưa thu hút

Content chưa hay, thiếu hình ảnh, thiết kế chuyên nghiệp. Chưa thực sự đầu tư vào hình ảnh quảng cáo, chỉ viết những mẫu quảng cáo chung chung,cam kết, hứa hẹn. 

img reason 1
img reason 4

Không quan tâm đến trang đích

Chỉ quan tâm đến các thủ thuật quảng cáo mà không quan tâm đến trang đich là fanpage của doanh nghiệp có tạo được sự tin tưởng và thuyết phục khách hàng hay không?

Không hiểu khách hàng muốn gì?

Chỉ khăng khăng bán sản phẩm/ dịch vụ mà không quan tâm có phù hợp với khách hàng hay không? Liệu sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp có giải quyết được vấn đề khách hàng đang mong đợi. 

img reason 2

Tìm kiếm điều gì ở nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook?

Bạn không thể tự chạy quảng cáo facebook mà không có chiến lượt hay mục tiêu rõ ràng. Điều quan trọng là phải tìm được đối tác phù hợp nhất để hợp tác với doanh nghiệp của bạn trên các dịch vụ quảng cáo Facebook.

Chú ý đến đại lý quảng cáo Facebook luôn dẫn đầu các xu hướng quảng cáo Facebook gần đây nhất.

 Họ có phản hồi kịp thời và giao tiếp rõ ràng không? Họ có bận tâm hoặc quan tâm đến việc trả lời các câu hỏi của bạn không?

 Một đại lý quảng cáo Facebook có thể đặt bảng giá trên trang web của họ hoặc chia sẻ giá sau khi liên hệ với họ để được báo giá.

 Đầu tư vào việc đào tạo liên tục để thành viên trong nhóm của họ nắm vững các chiến thuật mới.

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook của Marketer.vn bao gồm những gì?

Chúng tôi cung cấp cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả tất cả trong một. Công ty của bạn sẽ nhận được (mỗi tháng) các sản phẩm

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Marketer.vn đo lường những chỉ số nào?

Marketer Việt Nam sử dụng nhiều thước đo để đánh giá kết quả quảng cáo Facebook. Chúng tôi có các phần mềm chạy quảng cao facebook hiệu quả nhằm phân tích dữ liệu dựa trên Trình quản lý Quảng cáo Facebook (hiệu suất mạng), Google Analytics và phần mềm độc quyền Marketer Việt Nam của chúng tôi Tài khoản MarketerVN (hiệu suất trang web).

Trình quản lý Quảng cáo Facebook

Các chỉ số hiệu suất chính thay đổi trọng số khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu, một số chỉ số tiêu chuẩn áp dụng cho hầu hết:
Số lần hiển thị, Kết quả (nhấp chuột, lượt xem, tương tác với bài đăng, chuyển đổi, v.v.), Giá mỗi kết quả, Tỷ lệ kết quả (tỷ lệ nhấp,..)

Google Analytics

Rất quan trọng để đo lường hiệu suất. Nhóm quảng cáo Facebook của Marketer Việt Nam phân tích lưu lượng truy cập Facebook để xem trang web
.
Phân tích thông tin từ Google Analytics kết hợp với hiệu suất trên mạng là cả hai yếu tố khi tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo Facebook.

Tài khoản MarketerVN

Marketer Việt Nam đã tạo phần mềm chạy quảng cáo social hiệu quả, độc quyền. Cung cấp theo dõi bổ sung cho khách hàng tiềm năng, cuộc gọi và biểu mẫu, chia sẻ thông tin chi tiết hơn về kết quả quảng cáo trên Facebook.

Xác định lượng truy cập mà đối thủ cạnh tranh đang thúc đẩy.

Quy trình thực hiện quảng cáo Facebook tại Marketer.vn

Bước 1

Tư vấn khách hàng

Bước 2

Thực hiện triển khai

Bước 3

Xây dựng chi tiết

Bước 4

Bàn giao khách hàng

Back to Top