Chuyển đổi cao nhờ [landingpage SEO]

Đào tạo
Tư vấn

Thiết kế landingpage có tỉ lệ chuyển đổi cao nhờ content tốt, hình ảnh đẹp và trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

2M+

Dự án

150+

Khách hàng

4.9

Đánh giá người dùng

Dành cho cá nhân

học online và đào tạo offline

Dành cho doanh nghiệp

Đào tạo, tư vấn và setup phòng digital

Tại sao doanh nghiệp lại cần thiết kế Landing Page?

Sau thời gian dài gây nên sự trì trệ và thách thức cho hoạt động thông qua các biểu hiện sau

Hỗ trợ trực tiếp các mục tiêu kinh doanh

Tạo ra dữ liệu và insights người dùng

Xây dựng độ tin cậy đến với khách hàng

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp

Giống như tất cả các sáng kiến tiếp thị trực tuyến khác, các thiết kế landing page có một công việc lớn cần thực hiện và chỉ mất vài giây để thực hiện. Các landing page cần nhanh chóng xác định công ty của bạn là ai, mức độ đáng tin cậy của đề nghị hoặc nội dung của bạn và cách tận dụng ưu đãi đó hoặc chia sẻ nội dung với người khác. Việc thiết kế các landingpage là giao dịch gần gũi hơn với quảng cáo trực tuyến của bạn hoặc chất xúc tác để tạo ra tiếng vang trực tuyến về công ty của bạn.

Thiết kế Landing Page là gì?

 Landing Page hoặc trang đích, là một dạng giao diện, tên miền có cấu trúc gần giống như một website gốc. Mục đích của việc thiết kế đó chính là thuyết phục khách hàng mua hàng hoặc thực hiện các hành động chuyển đổi nào đó.

Lợi ích của dịch vụ SEO

01.

Thu thập lấy thông tin sẵn có

Có được thông tin khách hàng

Áp dụng nhiều bởi B2B

Đi kèm giá trị lợi ích

Cơ sở dữ liệu Marketing

02.

Bán hàng với các loại dịch vụ

Loại dịch vụ phổ biến nhất

Kêu gọi hành động khách hàng

Cung cấp thông tin đầy đủ

Có 2 loại: ngắn và dài

03.

Chuyển đổi đồng bộ thống nhất

Bổ sung thông tin thêm

Sử dụng sàn ​TMDT

Định hướng nhu cầu khách

Thường có mục CTA

Landingpage hiệu quả là phải làm gì?

Ngoài ra, việc không có thời gian hoặc bạn không đảm bảo việc tự thiết kế landing page của mình sẽ có hiểu quả như mong muốn. Bạn có thể thuê một số đơn vị, dịch vụ thiết kế landing page ở bên ngoài.

Tập trung vào một sản phẩm / dịch vụ

Mục đích của việc thiết kế landing page là cung cấp trải nghiệm tập trung hơn cho khán giả của bạn. Mục tiêu của bạn là khiến họ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang quảng cáo nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ trên landingpage của mình, bạn sẽ không thấy kết quả tuyệt vời.

Khi bạn tạo landing page của mình, hãy chọn sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng cáo. Đây sẽ là điều duy nhất được đề cập trên landing page của bạn.

Cách thiết kế landing page nhất quán

Nếu bạn muốn tạo một bản thiết kế landing page hiệu quả, bạn phải dành thời gian phát triển thiết kế của mình.

Khi bạn tự thiết kế landing page của mình, hãy tập trung vào việc tạo ra một thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt. Bạn sẽ muốn sử dụng màu sắc và phông chữ phản ánh doanh nghiệp của mình. Phong cách của bạn cũng phải phản ánh phong cách doanh nghiệp của bạn.

Điều này giúp bạn xây dựng tính nhất quán với hình ảnh thương hiệu của mình. Bạn sẽ giúp mọi người tiếp tục theo dõi trang của bạn và trở nên quen thuộc hơn với thương hiệu của bạn.

Tạo tiêu đề thu hút sự chú ý

Khi khách hàng tiềm năng nhấp vào PPC hoặc quảng cáo trên mạng xã hội của bạn, điều đầu tiên họ sẽ đọc trên trang của bạn là dòng tiêu đề. Nếu bạn muốn tạo ra tác động đến khán giả của mình, bạn phải làm cho dòng tiêu đề của bạn trở nên thú vị.

Dòng tiêu đề chung chung, không mang tính mô tả sẽ không khiến khán giả quan tâm đến trang của bạn.

Bằng cách tạo dòng tiêu đề thu hút sự chú ý, bạn sẽ giữ được khách hàng tiềm năng trên landingpage của mình. Họ sẽ tiếp tục kiểm tra phần còn lại của landingpage của bạn

Thêm ít nhất một hình ảnh

Hình ảnh đóng một vai trò quan trọng trên bản thiết kế landing page của bạn. Chúng tăng mức độ tương tác và chia nhỏ văn bản trên trang của bạn. Hình ảnh cũng có thể giúp bạn hướng sự chú ý của mọi người đến một phần nhất định trên landingpage của bạn.

Video rất tốt để giữ chân khán giả trên trang của bạn. Họ sẽ xem video về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Thật tuyệt vời khi tiếp xúc với thương hiệu và chia sẻ thông tin có giá trị một cách nhanh chóng với khán giả của bạn.

Nếu bạn muốn tạo landingpage hiệu quả, bạn phải thêm yếu tố hình ảnh. Nó sẽ giữ cho trang của bạn thú vị và hấp dẫn đối với khán giả của bạn. Đối tượng của bạn dành thời gian trên landingpage của bạn càng lâu, thì họ càng có nhiều khả năng chọn doanh nghiệp của bạn và chuyển đổi

Tạo lời kêu gọi hành động (CTA) có tác động

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trên trang của bạn. Nó có thể là sự khác biệt giữa ai đó thực hiện bước tiếp theo và ai đó quay lại kết quả tìm kiếm. Nếu bạn muốn mọi người thực hiện bước tiếp theo, bạn phải tập trung vào việc tạo ra một CTA có tác động.

CTA hướng dẫn khán giả của bạn về cách tiếp tục. Sau khi họ xem trang của bạn, họ có thể muốn thực hiện bước tiếp theo. Nếu không có CTA, khán giả của bạn sẽ không biết cách thực hiện bước tiếp theo hoặc bước tiếp theo là gì!

CTA rất quan trọng để chuyển khách hàng tiềm năng thành chuyển đổi. Chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khán giả chuyển đổi trên landingpage của bạn.

  • CTA quan trọng là rõ ràng
  • Không có CTA chung chung
  • Khách hàng biết chính xác điều gì sẽ xảy ra tiếp tục.
  • CTA hiệu quả có nhiều chuyển đổi

Làm cho nó đáp ứng trên thiết bị di động

Mọi người sẽ không chỉ xem landingpage của bạn trên máy tính để bàn. Việc sử dụng thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến hơn, vì vậy bạn phải điều chỉnh landingpage của mình để trông đẹp mắt trên thiết bị di động.

  • Triển khai thiết kế đáp ứng
  • Thích ứng với bất kỳ thiết bị
  • Tạo ra trải nghiệm tốt hơn
  • Tương tác lâu hơn và nhiều chuyển đổi hơn

Giữ các biểu mẫu ngắn gọn

Nhiều công ty sẽ bao gồm các biểu mẫu trên landingpage của họ để nắm bắt thông tin từ khán giả của họ. Nếu bạn định sử dụng một biểu mẫu trên landingpage của mình, hãy giữ cho nó ngắn gọn và đơn giản.

Mọi người không muốn mất thời gian điền vào một biểu mẫu dài dòng. Bạn sẽ có nguy cơ mất khách hàng tiềm năng nếu biểu mẫu của bạn mất quá nhiều thời gian để điền. Để ngăn điều này xảy ra, chỉ yêu cầu một vài thông tin cơ bản.

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ yêu cầu họ, tên và email. Những thông tin này đủ để bạn bắt đầu liên hệ với khách hàng tiềm năng đó. Bạn có thể nhận được nhiều thông tin có giá trị hơn sau đó thông qua một chiến dịch tiếp thị qua email.

Bằng cách giữ cho biểu mẫu của bạn ngắn gọn, bạn sẽ khuyến khích nhiều người cung cấp thông tin của họ và chia sẻ thông tin đó với bạn. Điều này giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng có giá trị hơn cho doanh nghiệp của mình.

Các loại landing page

Mục đích của trang này là để thuyết phục khách hàng để lại thông tin của họ thông qua một biểu mẫu. 

Landing Page chuyển đổi thường được sử dụng như một trang trung gian giữa các kênh quảng cáo và trang mua hàng hoặc đăng ký trên website của bạn.

Mục đích duy nhất của landing page thu thập khách hàng tiềm năng là để lưu lại địa chỉ email. 

Khi nào bạn cần một landingpage

01

Chạy quảng cáo

Cần thuê ngoài SEO từ khóa

02

Ra mắt sản phẩm

Đã có nền tảng cần mở rộng

03

SEO từ khóa

Cần được setup SEO chuẩn

Điểm khác biệt [nổi bật]

Chỉ có tại marketer.network dành riêng cho khách hàng

Gía trị thật 100%

1000+ website với chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên môn cao nên đảm bảo lợi ích tốt nhất.

Chi phí hợp

Trong suốt quá trình hợp tác cũng như sau hợp tác, đề ra giải pháp tổng thể với mức tối ưu mức chi phí thích hợp.

Theo sát tiến trình

Khách hàng nắm rõ dịch vụ SEO hoạt động, từ đó đề ra các chiến lược xây dựng tiếp theo phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Thực hiện thiết kế Landing Page

Tiếp nhận thông tin

Viết bài mô tả dịch vụ chuyên sâu, nội dung nghiên cứu insight của khách hàng

Thực thi công việc

Lựa chọn giao diện, bố cục, màu sắc, hình ảnh phù hợp với ngành nghề

Theo dõi đo lường

Hỗ trợ khách hàng các hình thức thực hiện sản xuất truyền thông sáng tạo

Điểm nổi bật

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp là vấn đề khó khăn. Marketer.vn có các yếu tố đặc biệt hỗ trợ cho lựa chọn của bạn

Khi bạn muốn chủ động kiểm soát tiếng nói thương hiệu trên các nền tảng như google.

Thấu hiểu insight, khách hàng sẽ tìm thấy thương hiệu bất kì nơi đâu

Đa dạng gói dịch vụ setup hệ thống SEO bền vững, giải pháp guestpost PR,…

Tư vấn trên giá trị lên top nhanh chuyển đổi cao, tạo ranking từ khóa

Phủ sóng Thương hiệu xuất hiện nhiều nơi trên các website

Cải tiến chuyên sâu Bộ PBNs, website hệ thống tạo nền tảng top bền vững.

Các bước triển khai [dự án]

Giá trị thật mang lại cho khách hàng. Tạo ra tăng trưởng. Và duy trì sự tăng trưởng một cách bền vững.

01.

Chọn chúng tôi

Xây dựng một hệ sinh thái về Marketing toàn diện cho khách hàng.

02.

Cách làm

Sự sáng tạo, Chất lượng và cam kết kết quả là tiêu chí của chúng tôi

03.

Tư vấn là miễn phí

Chúng tôi giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề về marketing

4.7
of 5
4.7/5

4.8/5

1860 Reviews

4.6/5

1630 Reviews

4.7/5

2100 Reviews

Đội ngũ chuyên gia

Những người được đào tạo bài bản và kinh nghiệm về số hóa, marketing đa nền tảng từ Startup, SMEs đến Group.

Thực chiến

Chỉ đào tạo những kiến thức và bài học áp dụng được luôn trong thực tế.

Cụ thể

Bài giảng luôn đi cụ thể vào việc giải quyết bài toán thực tế

Dễ hiểu

Mọi bài giảng đều có ví dụ, casestudy thực tế dễ hiểu.