Switch to the dark mode that's kinder on your eyes at night time.

Switch to the light mode that's kinder on your eyes at day time.

Dịch vụ thiết kế Landing Page

Giống như tất cả các sáng kiến tiếp thị trực tuyến khác, các thiết kế landing page có một công việc lớn cần thực hiện và chỉ mất vài giây để thực hiện. Các landing page cần nhanh chóng xác định công ty của bạn là ai, mức độ đáng tin cậy của đề nghị hoặc nội dung của bạn và cách tận dụng ưu đãi đó hoặc chia sẻ nội dung với người khác. Việc thiết kế các landingpage là giao dịch gần gũi hơn với quảng cáo trực tuyến của bạn hoặc chất xúc tác để tạo ra tiếng vang trực tuyến về công ty của bạn.

img banner
img reason 3

Thiết kế Landing Page là gì?

Landing Page hoặc trang đích, là một dạng giao diện, tên miền có cấu trúc gần giống như một website gốc. Mục đích của việc thiết kế đó chính là thuyết phục khách hàng mua hàng hoặc thực hiện các hành động chuyển đổi nào đó.

Tại sao doanh nghiệp lại cần thiết kế Landing Page?

img benefit 3

Hỗ trợ trực tiếp các mục tiêu kinh doanh 

Mang lại lợi ích do có thể trực tiếp đo lường thành công dựa trên lượt thông tin khách hàng mục tiêu cung cấp trên trang đích

img benefit 4

Tạo ra dữ liệu và insights người dùng 

Cung cấp thông tin người dùng quan tâm từ đó chỉnh sửa đáp ứng với nhu cầu tìm kiếm, cải thiện hiệu quả tổng thể

img benefit 1

Xây dựng độ tin cậy đến với khách hàng 

Vạch sẵn hướng đi và cho khách hàng hiểu được hướng đi nào là phù hợp, tạo dựng nên độ tin cậy và lòng trung thành thương hiệu 

img benefit 2

Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp

Thiết lập kêu gọi hành động (CTA) đối với khách hàng mục tiêu, dẫn đến lưu lượng chuyển đổi cũng tăng theo. 

Các loại dịch vụ thiết kế Landing Page phổ biến hiện nay

img reason 1

Để thiết kế Landing Page cần chú ý đến gì?

Nếu thiết kế của bạn không đủ tập trung, khách truy cập sẽ từ bỏ các landing page của bạn. Chỉ dựa vào thiết kế landingpage, họ sẽ xác định được điều đó ngay lập tức.

Bản thiết kế landing page và bản tiếp thị của bạn cần phải mạnh mẽ, rõ ràng và ngắn gọn để thu hút khách truy cập chuyển đổi. Tất cả các landing page được thiết kế tốt nhất đều bao gồm các yếu tố này và hơn thế nữa để đạt được thành công.

Ngoài ra, việc không có thời gian hoặc bạn không đảm bảo việc tự thiết kế landing page của mình sẽ có hiểu quả như mong muốn. Bạn có thể thuê một số đơn vị, dịch vụ thiết kế landing page ở bên ngoài. 

Dich vụ thiết kế landing page hiệu quả là phải làm gì?

img reason 3

Tập trung vào một sản phẩm / dịch vụ

Mục đích của việc thiết kế landing page là cung cấp trải nghiệm tập trung hơn cho khán giả của bạn. Mục tiêu của bạn là khiến họ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang quảng cáo nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ trên landingpage của mình, bạn sẽ không thấy kết quả tuyệt vời.

Khi bạn tạo landing page của mình, hãy chọn sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng cáo. Đây sẽ là điều duy nhất được đề cập trên landing page của bạn.

Cách thiết kế landing page nhất quán

Nếu bạn muốn tạo một bản thiết kế landing page hiệu quả, bạn phải dành thời gian phát triển thiết kế của mình.

Khi bạn tự thiết kế landing page của mình, hãy tập trung vào việc tạo ra một thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt. Bạn sẽ muốn sử dụng màu sắc và phông chữ phản ánh doanh nghiệp của mình. Phong cách của bạn cũng phải phản ánh phong cách doanh nghiệp của bạn.

Điều này giúp bạn xây dựng tính nhất quán với hình ảnh thương hiệu của mình. Bạn sẽ giúp mọi người tiếp tục theo dõi trang của bạn và trở nên quen thuộc hơn với thương hiệu của bạn.

img reason 1
img reason 4

Tạo tiêu đề thu hút sự chú ý

Khi khách hàng tiềm năng nhấp vào PPC hoặc quảng cáo trên mạng xã hội của bạn, điều đầu tiên họ sẽ đọc trên trang của bạn là dòng tiêu đề. Nếu bạn muốn tạo ra tác động đến khán giả của mình, bạn phải làm cho dòng tiêu đề của bạn trở nên thú vị.

Dòng tiêu đề chung chung, không mang tính mô tả sẽ không khiến khán giả quan tâm đến trang của bạn.

Bằng cách tạo dòng tiêu đề thu hút sự chú ý, bạn sẽ giữ được khách hàng tiềm năng trên landingpage của mình. Họ sẽ tiếp tục kiểm tra phần còn lại của landingpage của bạn

Thêm ít nhất một hình ảnh

Hình ảnh đóng một vai trò quan trọng trên bản thiết kế landing page của bạn. Chúng tăng mức độ tương tác và chia nhỏ văn bản trên trang của bạn. Hình ảnh cũng có thể giúp bạn hướng sự chú ý của mọi người đến một phần nhất định trên landingpage của bạn.

Video rất tốt để giữ chân khán giả trên trang của bạn. Họ sẽ xem video về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Thật tuyệt vời khi tiếp xúc với thương hiệu và chia sẻ thông tin có giá trị một cách nhanh chóng với khán giả của bạn.

Nếu bạn muốn tạo landingpage hiệu quả, bạn phải thêm yếu tố hình ảnh. Nó sẽ giữ cho trang của bạn thú vị và hấp dẫn đối với khán giả của bạn. Đối tượng của bạn dành thời gian trên landingpage của bạn càng lâu, thì họ càng có nhiều khả năng chọn doanh nghiệp của bạn và chuyển đổi

img reason 2

Tạo lời kêu gọi hành động (CTA) có tác động

 Một trong những yếu tố quan trọng nhất trên trang của bạn. Nó có thể là sự khác biệt giữa ai đó thực hiện bước tiếp theo và ai đó quay lại kết quả tìm kiếm. Nếu bạn muốn mọi người thực hiện bước tiếp theo, bạn phải tập trung vào việc tạo ra một CTA có tác động.

CTA hướng dẫn khán giả của bạn về cách tiếp tục. Sau khi họ xem trang của bạn, họ có thể muốn thực hiện bước tiếp theo. Nếu không có CTA, khán giả của bạn sẽ không biết cách thực hiện bước tiếp theo hoặc bước tiếp theo là gì!

CTA rất quan trọng để chuyển khách hàng tiềm năng thành chuyển đổi. Chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khán giả chuyển đổi trên landingpage của bạn.

img banner
img banner

Làm cho nó đáp ứng trên thiết bị di động

Mọi người sẽ không chỉ xem landingpage của bạn trên máy tính để bàn. Việc sử dụng thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến hơn, vì vậy bạn phải điều chỉnh landingpage của mình để trông đẹp mắt trên thiết bị di động.

Giữ các biểu mẫu ngắn gọn

Nhiều công ty sẽ bao gồm các biểu mẫu trên landingpage của họ để nắm bắt thông tin từ khán giả của họ. Nếu bạn định sử dụng một biểu mẫu trên landingpage của mình, hãy giữ cho nó ngắn gọn và đơn giản.

Mọi người không muốn mất thời gian điền vào một biểu mẫu dài dòng. Bạn sẽ có nguy cơ mất khách hàng tiềm năng nếu biểu mẫu của bạn mất quá nhiều thời gian để điền. Để ngăn điều này xảy ra, chỉ yêu cầu một vài thông tin cơ bản.

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ yêu cầu họ, tên và email. Những thông tin này đủ để bạn bắt đầu liên hệ với khách hàng tiềm năng đó. Bạn có thể nhận được nhiều thông tin có giá trị hơn sau đó thông qua một chiến dịch tiếp thị qua email.

Bằng cách giữ cho biểu mẫu của bạn ngắn gọn, bạn sẽ khuyến khích nhiều người cung cấp thông tin của họ và chia sẻ thông tin đó với bạn. Điều này giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng có giá trị hơn cho doanh nghiệp của mình.

img banner

Lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ thiết Landingpage tại Marketer.vn

Nội dung có tính dẫn dắt, gây ấn tượng mạnh về sản phẩm/dịch vụ

Marketer.vn thiết kế landingpage giúp doanh nghiệp sử dụng như “vũ khí” chính, thu lại nhiều đơn hàng bằng hình thức này. 

Trình bày Landingpage bắt mắt, thu hút với các loại media như video, âm nhạc, hình ảnh động,.. thu hút khách hàng tiếp cận tốt hơn

Vấn đề phù hợp với ngân sách doanh nghiệp dự trừ luôn được Marketer.vn hướng tới để đáp ứng những gói dịch vụ có kết quả tốt nhất. 

Quy trình thực hiện thiết kế Landing Page tại Marketer.vn

Bước 1

Tiếp nhận thông tin, phân tích ngành hàng, dịch vụ của quý khách hàng

Bước 2

Nghiên cứu toàn bộ thông tin doanh nghiệp: bộ nhận diện, điểm mạnh, điểm yếu,...

Bước 3

Viết bài mô tả dịch vụ chuyên sâu, nội dung nghiên cứu insight và có tính dẫn dắt

Bước 4

Lựa chọn giao diện, bố cục, màu sắc, hình ảnh phù hợp với ngành nghề ​

Bước 5

Hỗ trợ khách hàng thực hiện các hình thức sản xuất truyền thông sáng tạo

Bước 6

Hỗ trợ chạy quảng cáo Google Adwords vào Landingpage để đo lường kết quả

Back to Top