bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 27

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 27

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 28

bc8a20f246ad96d295d6336e0cc52d8d 29

Giống như tất cả các sáng kiến ​​tiếp thị trực tuyến khác, các landingpage có một công việc lớn cần thực hiện và chỉ mất vài giây để thực hiện. Các landingpage cần nhanh chóng xác định công ty của bạn là ai, mức độ đáng tin cậy của đề nghị hoặc nội dung của bạn và cách tận dụng ưu đãi đó hoặc chia sẻ nội dung với người khác. Việc thiết kế các landingpage là giao dịch gần gũi hơn với quảng cáo trực tuyến của bạn hoặc chất xúc tác để tạo ra tiếng vang trực tuyến về công ty của bạn.

Nếu thiết kế của bạn không đủ tập trung, khách truy cập sẽ từ bỏ các landingpage của bạn. Người dùng internet hiểu biết không có thời gian để tìm hiểu xem bạn có đáng tin cậy hay không. Chỉ dựa vào thiết kế landingpage, họ sẽ xác định được điều đó ngay lập tức.

Khách truy cập cũng không có thời gian để đảm bảo rằng họ đang ở đúng trang. Nếu các landingpage của bạn không bổ sung cho các quảng cáo trực tuyến của bạn hoặc không phù hợp với nội dung trang, khách truy cập sẽ không quan tâm.

Bản thiết kế landingpage và bản tiếp thị của bạn cần phải mạnh mẽ, rõ ràng và ngắn gọn để thu hút khách truy cập chuyển đổi. Thiết kế landingpage của bạn cần phải chuyên nghiệp, đại diện cho thương hiệu của bạn và phản ánh thiết kế của phiếu mua hàng cụ thể hoặc nội dung có liên quan. Tất cả các landingpage được thiết kế tốt nhất đều bao gồm các yếu tố này và hơn thế nữa để đạt được thành công.

 

Các lĩnh vực trọng tâm chính của chúng tôi để tạo ra các thiết kế landingpage chất lượng cao

Có nhiều yếu tố bạn sẽ muốn đưa vào landingpage của mình để mang lại kết quả tốt nhất. Hãy xem xét tám yếu tố chính có tác động đến landingpage của bạn.

1. Tập trung vào một sản phẩm / dịch vụ

Mục đích của landingpage là cung cấp trải nghiệm tập trung hơn cho khán giả của bạn. Mục tiêu của bạn là khiến họ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang quảng cáo nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ trên landingpage của mình, bạn sẽ không thấy kết quả tuyệt vời.

Khi bạn tạo landingpage của mình, hãy chọn sản phẩm hoặc dịch vụ bạn muốn quảng cáo. Đây sẽ là điều duy nhất được đề cập trên landingpage của bạn.

Giả sử bạn là công ty HVAC quảng cáo dịch vụ sửa chữa hệ thống sưởi trong mùa đông. Ai đó cần sửa chữa lò sưởi của họ sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn và nhấp vào nó. Nếu họ truy cập landingpage của bạn và tìm thấy một số thông tin về điều hòa không khí, họ sẽ bị phân tâm hoặc bối rối không biết tại sao lại có trên trang đó.

Tập trung vào một sản phẩm hoặc dịch vụ sẽ giúp bạn mang lại kết quả tốt nhất cho PPC và quảng cáo trên mạng xã hội.

2. Tạo thiết kế landingpage nhất quán

Nếu bạn muốn tạo một landingpage hiệu quả, bạn phải dành thời gian phát triển thiết kế của mình. Bạn không chỉ muốn thiết kế của mình thu hút sự chú ý của khán giả mà còn muốn nó phản ánh thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Nhận diện thương hiệu là một phần quan trọng của PPC. Ngay cả khi mọi người không chuyển đổi sau khi nhấp vào quảng cáo của bạn, họ vẫn tiếp xúc với thương hiệu của bạn. Họ trở nên quen thuộc với nó và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn.

Điều này có lợi khi khách hàng tiềm năng sẵn sàng quyết định chọn sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp cho họ. Họ sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn và chọn thương hiệu của bạn hơn đối thủ cạnh tranh.

Khi bạn thiết kế landingpage của mình, hãy tập trung vào việc tạo ra một thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt. Bạn sẽ muốn sử dụng màu sắc và phông chữ phản ánh doanh nghiệp của mình. Phong cách của bạn cũng phải phản ánh phong cách doanh nghiệp của bạn.

Điều này giúp bạn xây dựng tính nhất quán với hình ảnh thương hiệu của mình. Bạn sẽ giúp mọi người tiếp tục theo dõi trang của bạn và trở nên quen thuộc hơn với thương hiệu của bạn.

 

3. Tạo tiêu đề thu hút sự chú ý

Khi khách hàng tiềm năng nhấp vào PPC hoặc quảng cáo trên mạng xã hội của bạn, điều đầu tiên họ sẽ đọc trên trang của bạn là dòng tiêu đề. Nếu bạn muốn tạo ra tác động đến khán giả của mình, bạn phải làm cho dòng tiêu đề của bạn trở nên thú vị.

Dòng tiêu đề chung chung, không mang tính mô tả sẽ không khiến khán giả quan tâm đến trang của bạn.

Hãy quay trở lại công ty HVAC đang tạo landingpage cho các dịch vụ sửa chữa hệ thống sưởi của họ. Nếu tiêu đề landingpage của họ có nội dung “Sửa chữa hệ thống sưởi”, thì điều đó sẽ không khiến khán giả của họ tương tác nhiều.

Mặt khác, tiêu đề như “Tăng nhiệt mùa đông này bằng cách sửa chữa hệ thống sưởi của bạn” hấp dẫn hơn. Nếu ai đó gặp vấn đề về hệ thống sưởi, ý tưởng “tăng nhiệt” sẽ thu hút sự chú ý của họ.

Bằng cách tạo dòng tiêu đề thu hút sự chú ý, bạn sẽ giữ được khách hàng tiềm năng trên landingpage của mình. Họ sẽ tiếp tục kiểm tra phần còn lại của landingpage của bạn.

4. Thêm ít nhất một hình ảnh

Hình ảnh đóng một vai trò quan trọng trên landingpage của bạn. Chúng tăng mức độ tương tác và chia nhỏ văn bản trên trang của bạn. Hình ảnh cũng có thể giúp bạn hướng sự chú ý của mọi người đến một phần nhất định trên landingpage của bạn.

Vì vậy, bạn có thể bao gồm những loại hình ảnh nào?

Thông thường, bạn sẽ muốn dính vào một ảnh hoặc video. Nếu bạn thêm quá nhiều hình ảnh, trang của bạn sẽ trở nên lộn xộn và choáng ngợp. Bạn không muốn khán giả đánh mất mục tiêu của trang.

Ảnh là một bổ sung tuyệt vời cho landingpage của bạn. Nếu bạn đang bán một sản phẩm, bạn có thể giới thiệu sản phẩm đó thông qua ảnh của mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trưng bày sản phẩm.

Nếu bạn đang cung cấp một dịch vụ, bạn có thể sử dụng ảnh của một người nào đó trong đồng phục công ty của bạn. Với ảnh của mọi người, đây là cơ hội tuyệt vời để sử dụng ảnh đó để hướng sự chú ý của mọi người đến thông tin của bạn.

Bạn có thể yêu cầu người đó chỉ hoặc hướng về phía thông tin. Khán giả của bạn sẽ tự nhiên nhìn theo hướng của họ và nhìn vào văn bản. Điều này giúp họ tập trung vào thông tin quan trọng trên trang của bạn.

Thay vào đó, bạn có thể đưa vào một video. Video cực kỳ hiệu quả trên các landingpage. Trên thực tế, video làm tăng chuyển đổi trên landingpage của bạn lên 86 phần trăm.

Video rất tốt để giữ chân khán giả trên trang của bạn. Họ sẽ xem video về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Thật tuyệt vời khi tiếp xúc với thương hiệu và chia sẻ thông tin có giá trị một cách nhanh chóng với khán giả của bạn.

Nếu bạn muốn tạo landingpage hiệu quả, bạn phải thêm yếu tố hình ảnh. Nó sẽ giữ cho trang của bạn thú vị và hấp dẫn đối với khán giả của bạn. Đối tượng của bạn dành thời gian trên landingpage của bạn càng lâu, thì họ càng có nhiều khả năng chọn doanh nghiệp của bạn và chuyển đổi.

 

5. Tạo lời kêu gọi hành động (CTA) có tác động

Lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn là một trong những yếu tố quan trọng nhất trên trang của bạn. Nó có thể là sự khác biệt giữa ai đó thực hiện bước tiếp theo và ai đó quay lại kết quả tìm kiếm. Nếu bạn muốn mọi người thực hiện bước tiếp theo, bạn phải tập trung vào việc tạo ra một CTA có tác động.

CTA hướng dẫn khán giả của bạn về cách tiếp tục. Sau khi họ xem trang của bạn, họ có thể muốn thực hiện bước tiếp theo. Nếu không có CTA, khán giả của bạn sẽ không biết cách thực hiện bước tiếp theo hoặc bước tiếp theo là gì!

CTA rất quan trọng để chuyển khách hàng tiềm năng thành chuyển đổi. Chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút khán giả chuyển đổi trên landingpage của bạn.

Vì vậy, làm thế nào để bạn tạo ra một CTA có tác động?

Phần quan trọng nhất là bạn phải rõ ràng với nó. CTA chung chung sẽ không cắt giảm nó. Bạn phải cho khán giả biết chính xác điều gì sẽ xảy ra nếu họ nhấp vào nút CTA của bạn.

Điều này có nghĩa là không có CTA chung chung như “Tải xuống ngay bây giờ” hoặc “Nhấp vào đây”. Thay vào đó, bạn đang kết hợp các CTA như “Tải xuống hướng dẫn miễn phí của bạn ngay bây giờ!” hoặc “Tìm hiểu cách bạn có thể tiết kiệm tiền ngay hôm nay!”

Với những CTA này, khán giả của bạn biết rằng họ sẽ nhận được hướng dẫn miễn phí hoặc tìm ra cách tiết kiệm tiền. Họ biết chính xác điều gì sẽ xảy ra nếu họ chọn tiếp tục.

CTA hiệu quả sẽ giúp bạn kiếm được nhiều chuyển đổi có giá trị hơn cho doanh nghiệp của mình.

6. Tích hợp các tín hiệu tin cậy

landingpage của bạn là cơ hội để bạn bán mình cho các khách hàng tiềm năng. Bạn muốn cho họ thấy lý do tại sao sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là tốt nhất. Bằng cách bao gồm các tín hiệu tin cậy trên trang của mình, bạn sẽ giúp khẳng định niềm tin rằng doanh nghiệp của bạn là lựa chọn tốt nhất.

Vì vậy, bạn nên tích hợp những tín hiệu tin cậy nào vào landingpage của mình?

Các tín hiệu tin cậy phổ biến nhất là lời chứng thực, giải thưởng và lời khen ngợi. Nếu công ty của bạn đã nhận được giải thưởng cho công ty hoạt động hàng đầu, bạn nên tích hợp giải thưởng đó vào landingpage của mình. Đó là một điểm bán hàng tuyệt vời cho người xem biết lý do tại sao doanh nghiệp của bạn là lựa chọn tốt nhất.

Bạn có thể lấy những lời chứng thực của khách hàng cụ thể để chứng thực cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Lời chứng thực giúp khẳng định rằng những người khác đã có trải nghiệm tích cực với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nó giúp xây dựng niềm tin với doanh nghiệp của bạn.

7. Làm cho nó đáp ứng trên thiết bị di động

Mọi người sẽ không chỉ xem landingpage của bạn trên máy tính để bàn. Việc sử dụng thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến hơn, vì vậy bạn phải điều chỉnh landingpage của mình để trông đẹp mắt trên thiết bị di động.

Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là triển khai một thiết kế đáp ứng. Thiết kế đáp ứng đảm bảo rằng trang của bạn thích ứng với bất kỳ thiết bị nào mà người dùng đang sử dụng. Điều này cho phép họ có trải nghiệm tốt nhất trên trang web của bạn.

Khi bạn có một trang có thiết kế đáp ứng, bạn sẽ tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng di động của mình. Điều này dẫn đến tương tác lâu hơn và nhiều chuyển đổi hơn cho doanh nghiệp của bạn.

8. Giữ các biểu mẫu ngắn gọn

Nhiều công ty sẽ bao gồm các biểu mẫu trên landingpage của họ để nắm bắt thông tin từ khán giả của họ. Nếu bạn định sử dụng một biểu mẫu trên landingpage của mình, hãy giữ cho nó ngắn gọn và đơn giản.

Mọi người không muốn mất thời gian điền vào một biểu mẫu dài dòng. Bạn sẽ có nguy cơ mất khách hàng tiềm năng nếu biểu mẫu của bạn mất quá nhiều thời gian để điền. Để ngăn điều này xảy ra, chỉ yêu cầu một vài thông tin cơ bản.

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ yêu cầu họ, tên và email. Những thông tin này đủ để bạn bắt đầu liên hệ với khách hàng tiềm năng đó. Bạn có thể nhận được nhiều thông tin có giá trị hơn sau đó thông qua một chiến dịch tiếp thị qua email.

Bằng cách giữ cho biểu mẫu của bạn ngắn gọn, bạn sẽ khuyến khích nhiều người cung cấp thông tin của họ và chia sẻ thông tin đó với bạn. Điều này giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng có giá trị hơn cho doanh nghiệp của mình.