Website chưa có nội dung hấp dẫn hoặc nội dung nghèo nàn và thiếu sáng tạo.
Không biết cách quảng bá, viết bài Pr để trở nên khác biệt và thu hút hơn đối thủ
Quá nhiều dịch vụ PR giá rẻ tràn lan lại không uy tín cũng như chi phí cũng trở ngại.
Nâng cao nhận thức.
Cơ hội Marketing với khách hàng tiếp cận thương hiệu.
Xây dựng lòng tin, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Giảm thiểu khủng hoảng nội bộ hoặc tiêu cực bên ngoài.
Xây dựng mối quan hệ với bên liên quan.
Duy trì quan hệ tốt với cộng đồng người dùng.
Phương tiện truyền thông.
Nâng cao hình ảnh thương hiệu và cải thiện vị thế.
Hiển thị các mốc quan trọng đã đạt được, cập nhật xu hướng.
Phát hành thông cáo báo chí và tờ thông tin cho giới truyền thông.
Quản lý rủi ro và khủng hoảng xảy ra.
Kỹ thuật tạo ra thông tin thông cáo báo chí.
Giống các hình thức Marketing.
Quảng bá tiếng nói doanh nghiệp trên trường kinh doanh.
Xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực đến khách hàng.
Trao đổi thông tin tốt hơn bên trong doanh nghiệp.
Góc nhìn tích cực nhân viên.
Tập trung hành động thay vì hình ản/ văn bản.
Chỉ có tại marketer.network dành riêng cho khách hàn
Giá trị thật mang lại cho khách hàng. Tạo ra tăng trưởng. Và duy trì sự tăng trưởng một cách bền vững
Đội ngũ của DGM sẽ tư vấn khóa học phù hợp với mục tiêu và yêu cầu của khách hàng
DGM cung cấp bài kiểm tra kiến thức đầu vào giúp xác định được kiến thức hiện tại.
Anh chị sẽ nhận tài khoản đăng nhập học online kèm theo tài liệu hướng dẫn chi tiết
Trong quá trình học anh chị sẽ được hỗ trợ bất kỳ câu hỏi nào qua Zalo và email của DGM.
Những người được đào tạo bài bản và kinh nghiệm về số hóa, marketing đa nền tảng từ Startup, SMEs đến Group
Chỉ đào tạo những kiến thức và bài học áp dụng được luôn trong thực tế.
Bài giảng luôn đi cụ thể vào việc giải quyết bài toán thực tế
Mọi bài giảng đều có ví dụ, casestudy thực tế dễ hiểu.
Thông cáo báo chí có thể là một cách tuyệt vời để có được khả năng hiển thị về một người hoặc một doanh nghiệp. Khi được viết và phân phối một cách chính xác, một thông cáo báo chí có thể tiếp tục phát triển vô thời hạn và có thể tồn tại trong không gian tìm kiếm trong một khoảng thời gian vô hạn.
Trong nhiều năm, thông cáo báo chí là một bước nền tảng khi cố gắng thực hiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tuyệt vời cho trang web của bạn.
Tại Marketer.vn, chúng tôi có thể giúp bạn tạo thông cáo báo chí về bất kỳ thông báo nào. Điều tuyệt vời về dịch vụ thông cáo báo chí của chúng tôi là chúng tôi sẽ tiến hành nghiên cứu từ khóa và viết bài PR của bạn có lưu ý đến SEO.
Dịch vụ viết bài PR là một loại hình giao tiếp được sử dụng để xây dựng và duy trì mối quan hệ với công chúng. PR không giới hạn văn bản thông tin giúp giữ cho hình ảnh của công ty tích cực thông qua nhiều phương tiện khác nhau, chẳng hạn như thông cáo báo chí, bài phát biểu và bài đăng trên mạng xã hội. Quan hệ công chúng cũng có thể được thực hiện cho các mục đích khác, bao gồm tuyển dụng nhân viên hoặc nhà tài trợ mới.
Xây dựng độ tin cậy
Không có gì bàn cãi về lợi ích rõ ràng nhất là khách hàng tin tưởng với doanh nghiệp nhiều hơn thông qua hoạt động viết bài quảng cáo để truyền tải thông điệp. Viết bài PR ngày càng trở nên phổ biến vì nó có thể được sử dụng cho mọi loại hình kinh doanh, từ các công ty khởi nghiệp quy mô nhỏ đến các tập đoàn lớn như GSK và Coca-Cola.
Phương tiện tiếp thị hiệu quả
Liên quan đến hình ảnh và nhận thức của công chúng về một tổ chức bằng cách xuất bản nội dung đến các hãng tin tức khác nhau cho đối tượng dự định. Điều này có thể được thực hiện thông qua báo in, kỹ thuật số hoặc phương tiện truyền thông xã hội. Viết bài PR giúp các công ty tiếp cận nhiều người hơn và giúp họ hiểu những gì họ đang cố gắng thực hiện về mặt quản lý bộ mặt thương hiệu.
Vấn đề chi phí được giải quyết
Là một kỹ thuật hiệu quả về chi phí để tiếp cận một lượng lớn khán giả so với quảng cáo trả phí. Quan hệ công chúng cũng là một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng bá rộng rãi về các sản phẩm, đặc biệt là khi muốn được trợ giúp trong việc quản lý hình ảnh và các chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp.
Truyền tải thông điệp rõ ràng
Viết quan hệ công chúng không chỉ là tham gia vào các cuộc trò chuyện với một phóng viên; đó là việc trình bày thông điệp phù hợp với đối tượng mục tiêu. Loại giao tiếp này có lợi cho cả người tạo và người nhận vì thông điệp được truyền tải qua các khung thời gian. Điều này khiến chúng trở thành một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của công ty.