Hỗ trợ website [Backlink và tên miền đẹp]

Đào tạo
Tư vấn

Giải pháp SEO tổng thể mang lại hiệu quả và chuyển đổi khách hàng cao từ Google.

2M+

Total Downloads

150+

Design Resources

4.9

User Rating

Dành cho cá nhân

học online và đào tạo offline

Dành cho doanh nghiệp

Đào tạo, tư vấn và setup phòng digital

Bạn cần một tên miền đẹp

Bạn nên suy nghĩ thấu đáo như thế nào về tên miền của mình? Là nó thực sự là quan trọng? Nếu bạn có một trang web và doanh nghiệp chất lượng, mọi người sẽ truy cập trang web của bạn bất kể tên miền là gì, phải không? Chà, không quá nhanh… Bạn thấy đấy, tên miền của bạn là yếu tố quan trọng của trang web của bạn. Nó có thể tạo ra hoặc phá vỡ bạn, vì vậy điều quan trọng là phải chọn và đăng ký tên miền phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Nhưng khoan đã, tại sao tên miền của bạn lại quan trọng đến vậy?

“Xa cách” mục tiêu Thứ hạng chỉ nằm ở các trang sau tìm kiếm, khó tiếp cận khách hàng.

Thiếu mạnh mẽ Không có cơ sở nào để cạnh tranh, “Đòn sát thương” mà đối thủ cạnh tranh lợi dụng.

Không cập nhật Khách hàng sẽ không còn bị thu hút bởi, tỷ lệ rời bỏ xuất hiện, thứ hạng tụt dốc.

Tại sao cần dịch vụ SEO ?

Khi không sử dụng dịch vụ SEO doanh nghiệp chỉ mãi “dậm chân tại chỗ”

  • Thiết lập công cụ Dùng công cụ đo lường uy tín
  • Tìm kiếm tự nhiên Lượt truy cập tự nhiên hơn
  • Tạo cơ sở dữ liệu Thúc đẩy sự bền vững
  • Nền móng phát triển Mang đến sự ổn định, lâu dài cho hệ thống marketing
  • Dành cho doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng, chưa biết gì về SEO,..
  • Giải quyết tăng thứ hạng web, khách hàng tiếp cận tự nhiên và nâng cao uy tín

“Marketer làm việc cụ thể với từng casestudy của doanh nghiệp để tư vấn và hỗ trợ tối ưu hóa tiến tới tự động hóa marketing và vận hành quản trị doanh nghiệp.”

Marketer Founder Team

Digital Training & Consulting

Tên miền là gì?

Tên miền được ví như một địa chỉ nhà. Đây là tên của một trang web hoạt động trên internet, nó là địa chỉ IP của các trang web. Nếu như một website ko có tên miền cũng như không có địa chỉ nhà thì sẽ không có ai biết đến. Thông qua tên miền sẽ giúp cho khách hàng biết được trang web và các sản phẩm, dịch vụ bạn đang bán.

Tầm quan trọng của việc đăng ký tên miền

Đó là “ấn tượng đầu tiên” của bạn.URL của bạn là thứ đầu tiên mà khách truy cập của bạn sẽ thấy. Một tên miền tốt có thể tạo ấn tượng tích cực và lâu dài, trong khi một tên miền xấu có thể khiến khách truy cập bỏ chạy.

Nó ảnh hưởng đến SEO.Mặc dù các tên miền đối sánh chính xác (EMD) không còn cần thiết nữa , nhưng các từ khóa trong tên miền của bạn vẫn có thể giúp xếp hạng SEO của bạn.

Nó xác định thương hiệu của bạn.Chúng ta sẽ nói về vấn đề này sau một phút – tên miền của bạn là một cơ hội xây dựng thương hiệu! Tên miền phù hợp có thể tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

Những yếu tố này chỉ là một vài trong số rất nhiều lý do tại sao việc đăng ký tên miền của bạn lại quan trọng như vậy.

Làm thế nào để bạn chọn đúng và mua tên miền chất lượng? Đó chính xác là những gì chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn ngày hôm nay.

Sử dụng Phần mở rộng Tên miền Phù hợp (.com, .org, .net)

Khi bạn chọn phần mở rộng tên miền của mình, bạn có thể chắc chắn một điều: .com” vẫn là tốt nhất.

Theo nghiên cứu từ Thống kê tên miền, 43% tất cả các tên miền có phần mở rộng “.com”.

Tại sao? Chà, “.com” là quen thuộc nhất và dễ nhớ nhất.

Mặc dù có nhiều trang web thành công với “.net” và “.org”, trang web của bạn có thể sẽ hoạt động tốt hơn nếu có phần mở rộng “.com”. Đó là đặt cược an toàn nhất.

Lời khuyên của chúng tôi : Đi với tên miền.com. Nếu điều đó được thực hiện, hãy thử .net hoặc .org. Nếu những điều này cũng được thực hiện, tốt hơn hết bạn nên suy nghĩ về một tên miền mới. Và ôi! – Tránh những phần mở rộng kỳ lạ như “.club”, “.space”, “.pizza”, v.v.

Có thương hiệu trên chung

Sáng tạo và có thương hiệu luôn tốt hơn chung chung.

Hãy nhớ rằng: Tên miền của bạn là cách khách truy cập sẽ tìm thấy, ghi nhớ và chia sẻ công ty của bạn trên web. Nó là nền tảng của thương hiệu của bạn.

Đây là sự khác biệt chính giữa tên miền có thương hiệu và tên miền chung:

Một tên miền có thương hiệu là duy nhất và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, trong khi một tên miền chung chung thường chứa đầy từ khóa và không thể thay thế được.

Ví dụ: bạn có biết sự khác biệt giữa Healthinsurance.net, Newhealthinsurance.com hoặc Healthinsurancesort.com không? Có lẽ là không, phải không?

Đây là những thứ chung chung khủng khiếp. Chúng không có bất kỳ ý nghĩa nào. Bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ ai nói về “Insurance.com” tuyệt vời như thế nào. Các biến thể của từ “bảo hiểm” sẽ làm tăng sự cạnh tranh và làm cho nó trở nên hòa hợp hơn nữa.

Các trang web như UnitedHealthCareOnline.com và Anthem.com nổi bật vì chúng đại diện cho điều gì đó. Khi mọi người nghe thấy những tên miền đó, có một yếu tố tin cậy ở đó.

Cách mua tên miền có hiệu quả

  • Tạo từ mới. Bạn có thể tạo ra những từ mới, hấp dẫn của riêng mình. Đó là những gì Google, Bing và Yahoo đã làm.
  • Sử dụng các từ hiện có. Bạn có thể sử dụng từ điển đồng nghĩa để tìm những từ thú vị phù hợp với thương hiệu của mình.
  • Sử dụng trình tạo tên miền. Những công cụ này có thể giúp bạn tạo một tên miền độc đáo, có thương hiệu từ những ý tưởng và từ khóa tên miền ban đầu của bạn. (Chúng tôi sẽ nêu bật một số trình tạo tên miền yêu thích của chúng tôi ở phần sau trong bài đăng này.)
  • Tìm tên miền tại các đơn vị chuyên về nó, tại đây bạn sẽ được cung caaso đầy đủ các dịch vụ về đăng ký tên miền phù hợp. Ngoài ra, mỗi loạisẽ có cá bảng giá tên miền khác nhau.

Lợi ích của dịch vụ SEO

01.

Kích thích tỷ lệ chuyển đổi

“Trợ thủ đắc lực”, hoạt động hiệu quả, đánh vào đúng khách hàng mục tiêu.

02.

Gia tăng thứ hạng tìm kiếm

Không tốn bất kì chi phí chạy quảng cáo nào. Lượt tiếp cận tự nhiên hơn.

03.

Tiếp cận gần khách hàng

Sợi dây liên kết với khách hàng trung thành trở nên đơn giản hoá

01.

Xây dựng thương hiệu mạnh

Luôn xuất hiện khi nào có nhu cầu tìm kiếm từ khoá liên quan tăng độ phủ thương hiệu

02.

Tối ưu chi phí

Chỉ bỏ ra chi phí nhất định thực hiện so với quảng cáo video, sản xuất TVC,…

03.

Tạo tính bền vững

SEO giúp khách hàng có được sự ổn định về vị trí và traffic hàng tháng.

Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ SEO?

Có nhiều khách hàng vẫn còn cách tự làm SEO khi không có bất kì bộ phận chuyên môn hay kiến thức chuyên sâu về SEO nên chỉ mãi “dậm chân tại chỗ” cho nên dịch vụ SEO là một cho những giải pháp thiết thực cho những khách hàng có nhu cầu kinh doanh trên các công cụ tìm kiếm như việc:

Doanh nghiệp không có bộ phận chuyên môn

Cần thuê ngoài SEO từ khóa.

Doanh nghiệp nhỏ và vừa có mục tiêu mở rộng

Đã có nền tảng cần mở rộng

Doanh nghiệp mới, chưa có nhiều kinh nghiệm

Cần được setup SEO chuẩn

Điểm khác biệt [nổi bật]

Chỉ có tại marketer.network dành riêng cho khách hàng

Gía trị thật 100%

1000+ website với chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên môn cao nên đảm bảo lợi ích tốt nhất.

Chi phí hợp lý

Trong suốt quá trình hợp tác cũng như sau hợp tác, đề ra giải pháp tổng thể với mức tối ưu mức chi phí thích hợp.

Chủ động cập nhật

Khách hàng nắm rõ dịch vụ SEO hoạt động, từ đó đề ra các chiến lược xây dựng tiếp theo phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Cần lưu ý gì khi đăng ký tên miền

Trước khi quyết định mua tên miền bạn cần phải làm những điều sau để tên miền của mình sẽ hiệu quả hơn.

Ngắn tốt hơn dài

Hiệu suất trang web tốt hơn

Nói chung, khi nói đến độ dài miền của bạn, càng ngắn càng tốt.

Theo nghiên cứu từ DataGenetics.com , một blog của Nick Berry, độ dài tên phổ biến nhất là khoảng 12 ký tự.

(Mức độ phổ biến, trong trường hợp này, đề cập đến lượng lưu lượng truy cập web mà trang web nhận được.)

Tất cả dữ liệu này cho thấy rằng bạn nên giữ cho tên miền của mình ngắn gọn.

Hãy nhắm đến 6-14 ký tự – và nhớ càng ngắn càng tốt. Nhiều khả năng những tên miền ngắn hơn đã được sử dụng cách đây rất lâu và được bán với giá hàng nghìn đô la. Nếu bạn không thể tìm thấy thứ gì đó ngắn gọn, hãy làm cho nó có thương hiệu.

Trang web riêng của chúng tôi – websitesetup.org có chính xác 12 ký tự.

 Đảm bảo rằng nó dễ dàng để gõ

Hãy nghĩ về một số trang web phổ biến nhất trên thế giới. Điều gì nghĩ đến?

Google, Facebook, Twitter, Instagram, Yahoo, CNN…

Một điểm chung lớn của chúng là chúng đều dễ đánh vần.

Khách truy cập của bạn sẽ có thể gõ tên miền của bạn mà không gặp vấn đề gì. Nếu bạn phải giải thích chính tả nhiều hơn một lần để nó được hiểu, nó quá phức tạp!

Điều cuối cùng bạn muốn là khách truy cập tiềm năng gõ nhầm tên miền của bạn và kết thúc trên một trang web khác!

Đây là một cách dễ dàng để kiểm tra điều này…

Cho 10 người biết tên miền tiềm năng của bạn và yêu cầu họ đánh vần tên miền đó. Nếu nhiều người gặp khó khăn trong việc đánh vần nó, bạn cần phải đơn giản hóa nó.

Đảm bảo Phát âm Dễ dàng

Dễ dàng như tên miền của bạn cuộn khỏi đầu ngón tay, nó sẽ cuộn khỏi đầu lưỡi của bạn.

Điều này giúp khách truy cập dễ dàng chia sẻ tên miền của bạn bằng cách truyền miệng và giúp bạn chia sẻ trang web của mình với bạn bè và khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

Bạn có thể kiểm tra điều này theo cách tương tự như với “chính tả”.

Viết tên miền của bạn lên một tờ giấy và yêu cầu 10 người phát âm tên miền đó. Nếu nhiều người gặp khó khăn trong việc phát âm nó, bạn nên đơn giản hóa nó.

Đây là những điều cần lưu ý: Bạn muốn tên miền của mình được bạn và những người khác dễ dàng chuyển qua. Cách duy nhất để làm được điều đó là 1) dễ đánh vần và 2) dễ phát âm.

Tránh dấu gạch nối và số

Hãy nhớ tên miền của bạn phải dễ đánh vần và phát âm như thế nào? Dấu gạch nối và số làm cho nó khó hơn.

Hãy tưởng tượng giải thích về Facebook nếu nó có dấu gạch ngang ở đó…

“Bạn đã xem trang Face-Book mới này chưa? Nhân tiện, có một dấu gạch nối ở đó, giữa ‘Khuôn mặt’ và ‘Cuốn sách.’

Facebook có thể đã không lan truyền nhanh như vậy nếu trường hợp đó xảy ra.

Điểm mấu chốt? Tên miền của bạn phải mượt mà và rõ ràng – dấu gạch ngang và số cản trở điều đó.

Bám vào các chữ cái!

Cân nhắc sử dụng các từ khóa “thích hợp” phản ánh trang web của bạn

Trang web của chúng tôi chủ yếu về phát triển web hoặc giúp mọi người tạo trang web. Do đó, chúng tôi đã chọn thêm một cái tên phản ánh tất cả – “trang web”. Rõ ràng là trang web.com (hoặc .org, .net) đã không còn nữa, chúng tôi chỉ cần chọn “Thiết lập trang web”.

Từ khóa có thể giúp cải thiện SEO của bạn – bạn cần thực hiện cẩn thận tại đây! Nếu bạn cố gắng nhồi nhét từ khóa vào miền của mình một cách vụng về, nó sẽ trở thành chung chung (như chúng ta đã nói trước đây).

Nếu bạn chọn sử dụng từ khóa, hãy đặt từ khóa ở đầu tên miền của bạn. Đó là nơi chúng sẽ mạnh mẽ nhất cho xếp hạng của bạn.

Bạn có thể tra cứu tên miền, các từ khóa bằng các công cụ như Google Keyword Planner và Keywordtool.io .

Suy nghĩ dài hạn trong ngắn hạn

Bạn đã sẵn sàng kết hôn với miền của mình chưa? Bạn nên như vậy vì nó sẽ là một trong những yếu tố lớn nhất xác định doanh nghiệp và thương hiệu của bạn trong nhiều năm.

Nếu bạn quyết định thay đổi tên miền trong tương lai, bạn sẽ mất tiền, thương hiệu và thứ hạng SEO. Nói tóm lại – đó là một nỗi đau rất lớn!

Khi bạn tìm tên miền cho mình, hãy suy nghĩ về lâu dài.

Ví dụ: nếu công ty của bạn giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa trang web của họ cho SEO, bạn có thể chọn một tên miền như “OptimizedSEO.com”

Nếu bạn nghĩ rằng có cơ hội bạn có thể mở rộng sang các dịch vụ marketing kỹ thuật số tổng quát hơn trong tương lai, như marketing qua email, PPC, v.v. thì có thể là khôn ngoan khi xem xét lại tên miền của bạn.

Bạn không muốn gò mình vào một thị trường ngách nhất định nếu bạn nghĩ rằng mình có thể mở rộng ra khỏi thị trường ngách đó.

Do đó, hãy ghi nhớ tầm nhìn dài hạn của bạn khi chọn tên miền của bạn.

Kiểm tra tên miền – xem có ai đã đăng ký tên miền đó hay chưa

Trước khi bạn tiếp tục với một tên miền cụ thể, hãy kiểm tra tên miền có sẵn trên các trang web truyền thông xã hội hay không, cũng như liệu có bất kỳ nhãn hiệu nào đã được đăng ký cho tên đó hay không.

Để xây dựng thương hiệu của bạn, lý tưởng nhất là có cùng một tên trên miền và mạng xã hội của bạn. Điều này xây dựng sự quen thuộc và giúp khách truy cập, người hâm mộ và khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy bạn trên web.

Tránh các vấn đề pháp lý; bạn nên tránh xa những cái tên đã có nhãn hiệu.

Làm cách nào để bạn có thể nhanh chóng check tên miền các mạng xã hội và nhãn hiệu cho tên miền tiềm năng của mình?

Nó khá dễ dàng với một công cụ như Knowem . Tìm kiếm tên miền tiềm năng của bạn – nó sẽ hiển thị cho bạn nếu nó có sẵn trên hơn 25 mạng xã hội phổ biến và nếu có bất kỳ nhãn hiệu nào đã được đăng ký cho tên đó.

Nếu nó được sử dụng, hãy cân nhắc điều chỉnh nó để bạn có thể tạo hồ sơ truyền thông xã hội ban đầu.

Sử dụng trình tạo tên miền khi gặp khó khăn

  • Tại thời điểm này, bạn nên có ít nhất một ý tưởng chung về một số từ có thể đưa vào miền của bạn. Một số từ trong số đó có thể đã được sử dụng, đăng ký nhãn hiệu hoặc không có “âm thanh” mà bạn đang tìm kiếm.

    Đó là nơi mà các trình tạo tên miền phát huy tác dụng. Các trình tạo này có thể biến ý tưởng của bạn thành các miền mới, có sẵn.

    Dưới đây là một số miền ưa thích của chúng tôi phát tên để thử:

    1. Wordoid Công cụ này cho phép bạn cắm một từ; nó sẽ nảy ra những ý tưởng có chứa từ đó, bắt đầu bằng từ đó hoặc kết thúc bằng từ đó.
    2. Tìm kiếm tên miền tinh gọn Công cụ này đối sánh từ khóa của bạn với các từ khóa khác và tạo danh sách các miền có sẵn.
    3. DomainHole Công cụ này cho phép bạn tìm kiếm từ khóa, tìm các miền đã hết hạn, tạo tên mới và hơn thế nữa.

Mua tên miền giá rẻ ở đâu?

Thực chất, với mỗi tên miền có giả chỉ giao đọng từ vài trăm ngàn. Nên việc bạn mua tên miền gía rẻ không còn là điều khó khăn. Việc của bạn là tìm tên miền phù hợp với website của mình và check tên miền xem đã có ai mua nó chưa.

Các giải pháp SEO

SEO tổng thể

SEO từ khoá

SEO traffic

SEO audit

Quy trình SEO

01.

Tiếp nhận thông tin

Lắng nghe vấn đề

Lập giải pháp

Cách thực hiện

Đưa ra offer, ưu đãi

02.

Thực thi công việc

Nội dung chuẩn SEO

100% unique

Danh sách từ khoá

Xây dựng blacklink

03.

Theo dõi đo lường

Đánh giá chi phí

Tối ưu chỉ số đạt

Tổng hợp kết quả chung

Cập nhật tiến trình

Điểm nổi bật

  • Việc lựa chọn đơn vị cung cấp là vấn đề khó khăn. Marketer.vn có các yếu tố đặc biệt hỗ trợ cho lựa chọn của bạn
  • Khi bạn muốn chủ động kiểm soát tiếng nói thương hiệu trên các nền tảng như google.
  • Thấu hiểu insight, khách hàng sẽ tìm thấy thương hiệu bất kì nơi đâu
  • Đa dạng gói dịch vụ setup hệ thống SEO bền vững, giải pháp guestpost PR,…
  • Tư vấn trên giá trị lên top nhanh chuyển đổi cao, tạo ranking từ khóa
  • Phủ sóng Thương hiệu xuất hiện nhiều nơi trên các website
  • Cải tiến chuyên sâu Bộ PBNs, website hệ thống tạo nền tảng top bền vững.

Các bước triển khai [dự án]

Giá trị thật – Tăng trưởng – Duy trì sự bền vững

01.

Chọn chúng tôi

Xây dựng một hệ sinh thái về Marketing toàn diện cho khách hàng.

02.

Cách làm

Sự sáng tạo, Chất lượng và cam kết kết quả là tiêu chí của chúng tôi

03.

Tư vấn miễn phí

Chúng tôi giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề về marketing

Contact Me on Zalo