Booking báo chí [Xây dựng thương hiệu bền vững]

Hơn 12+ là đối tác của hơn 1000 đầu báo Việt Nam. Bao trọn content và chiết khấu cao.

ấn để xem

Báo chính thống là đòn bẩy

cho doanh nghiệp và cá nhân muốn tạo ra sức lan tỏa thương hiệu nhanh.

"Xa cách” mục tiêu Thứ hạng chỉ nằm ở các trang sau tìm kiếm, khó tiếp cận khách hàng.

Thiếu mạnh mẽ Không có cơ sở nào để cạnh tranh, “Đòn sát thương” mà đối thủ cạnh tranh lợi dụng.

Không cập nhật Khách hàng sẽ không còn bị thu hút bởi, tỷ lệ rời bỏ xuất hiện, thứ hạng tụt dốc.

Dịch vụ booking báo là gì?

Hiểu một cách đơn giản, booking báo chí là hình thức đăng tải nội dung, hình ảnh lên các trang báo. Dịch vụ booking báo do các đơn vị hợp tác với báo chí để giúp các cá nhân, doanh nghiệp được PR trên các bài báo điện tử mà họ yêu cầu. Mỗi kênh báo chí sẽ có một mức giá khác nhau và giá của dịch vụ này cũng tuy thuộc về mức độ uy tín, vị trí content, traffic….Ví dụ, bài báo đăng ở vị trí đầu tiên trên trang chủ sẽ có giá cao hơn so với vị trí thứ 3

Bài Booking Pr đăng báo giấy, tạp chí

Booking PR trên báo giấy, tạp chí là hình thức truyền thông đã được sử dụng từ lâu đời và giúp duy trì được một lượng độc giả trung thành.

Báo giấy là hình thức thông tin đại chúng với lượng phát hành lớm và có phạm vi tiếp cận rộng, nội dung chính xác. Bên cạnh đó, chi phí để booking báo giấy cũng rất phù hợp và báo có thể lưu truyền lâu dài. Đây cũng là lý do mà các doanh nghiệp lựa chọn hình thức này để quảng bá thương hiệu. Mặc dù hình thức này có thể không tiếp cận được với độc giả như báo điện tử nhưng đây là phương thức hữu hiệu để tăng độ uy tín của doanh nghiệp.

Đồng thời, đây cũng là hình thức PR doanh nghiệp hiệu quả

Đối với báo giấy và tạp chí, nó cũng được phân loại theo từng mảng, cụ thể:

  • Tổng hợp: Báo Tiền Phong, Tuổi trẻ, Thanh niên, Lao động, Sài Gòn giải phóng….
  • Gia đình – Sức khở: Cẩm nang mua sắm, Hạnh phúc gia đình….
  • Báo địa phương: Nghệ An, Hải Phòng, Quảng Ninh….
  • Thời trang – giải trí: Golf, Her World, ELLE…
  • Kinh doanh – Tài chính:  Đầu tư chứng khoán, Thời báo Kinh tế Sài gòn….
  • Đàn ông – Công nghệ: Xe và đời sống, Bóng đá….
Bài Booking Pr đăng báo điện tử

Đăng bài PR giới thiệu quảng cáo, đặt text link trỏ về website

Viết bài PR để quảng cáo là hình thức đưa ra thông tin, quảng bá sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu một cách khéo léo của các doanh nghiệp và gây được thiện cảm với người đọc.

Thông thường, bài viết PR sẽ từ 400 – 800 chữ hoặc trên 1000 chữ đối với các bài viết chuyên sâu cùng với hình ảnh minh họa. Ở trong bài viết, có thể đặt tối đa 3 link.

Đối với bài viết trên báo điện tử mặc dù mục đích chính là PR cho doanh nghiệp nhưng phải mang tính khách quan, không PR lộ liễu, văn phong phải phù hợp và đúng tôn chỉ bến báo quy định.

Bài Booking Pr đăng báo điện tử

Backlink Báo Sidebar

Là loại link được đặt ở vị trí cột phải ( sidebar) của các bài viết có cùng chủ đề trên trang báo điện tử. Loại link này còn được gọi là textlink được đặt với số lượng lớn Backlink trỏ về 1 Keyword bất kỳ mà mình ước muốn. Đây cũng có thể là từ khóa được SEO, tùy vào nhu cầu của các SEOer.

Hình thức backlink sidebar vừa giúp thăng hạng cho từ khóa và website của doanh nghiệp, vừa giúp tăng độ uy tí và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

Bài Booking Pr đăng báo điện tử

Đặt banner quảng cáo trỏ link về trang đích

Hình ảnh banner thường ở dạng tĩnh hoặc động, nó còn giúp truyền tải thông điệp chính thu hút người xen.

Các vị trí banner trên báo điện tử rất đa dạng, bạn có thể đặt ở đầu, cuối hay 2 bên thân trang tùy theo ý muốn. Chi phí cho banner ở trang chủ sẽ cao hơn so với banner trong trang mục và kích thước của banner càng lớn thì chi phí càng cao. Doanh nghiệp cũng có thể yêu cầu tích hợp đường link trên banner trỏ về trang đích với các đơn vị booking báo chí.

Bài Booking Pr đăng báo điện tử

Quảng cáo TVC

Ngoài hình thức đặt banner thì doanh nghiệp cũng có thể đặt video, tvc quảng cáo để nâng tầm đẳng cấp. TVC quảng cáo sẽ xuất hiện từ 3 -15s bao gồm cả âm thanh để gây được sự chú ý.

Bên cạnh đó, hình thức tài trợ chuyên mục cũng là một trong những hình thức quảng cáo ấn tượng. Quảng cáo sẽ được đặt ở vị trí cố định trên trang báo, hiển thị logo về thương hiệu. Điều này sẽ giúp người xem nhìn thấy và ghi nhớ đến thương hiệu.

Một số trang báo mạng uy tín, có nhiều độc giả theo dõi như: Báo Dân trí, VNExpress, Báo Tuổi trẻ, Cafebiz, Cafef, Soha, 24h.com.vn….

Lưu ý khi đăng bài PR báo chí

Trên thực tế, việc đăng bài PR báo chí chỉ thực sự phát huy tác dụng khi bạn có một chiến lược đăng bài cụ thể. Dưới đây là những lưu ý mà bạn cần chú ý:

  • Xác định mục đích của bài PR đăng báo
  • Lựa chọn trang báo
  • Thời gian đăng bài PR trên báo
  • Số lượng bài PR cần đăng
Cam kết dịch vụ tại Marketer.vn

Khi sử dụng dịch bụ booking báo chí tại chúng tôi, bạn sẽ nhận được một số cam kết sau đây:

  • Hơn 150 đầu báo uy tín, đa dạng lĩnh vực
  • Tư vấn chọn trag báo phù hợp với ngành nghề
  • Thời gian đăng bài nhanh chóng, tiết kiệm
  • Quy trình đơn giản nhưng chuyên nghiệp
  • Hợp đồng rõ ràng, minh bạch và làm đúng các cam kết
  • Mức giá cho dịch vụ công khai, phù hợp với ngân sách
  • Xuất hóa đơn VAT khi sử dụng dịch vụ
  • Luôn cập nhật các đầu báo điện tử thường xuyên

Lợi ích của Booking báo

Củng cố niềm tin

Booking báo giúp tăng độ uy tín, củng cố niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu. Khách hàng sẽ tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ

tăng độ nhận diện

Xuất hiện nhiều trên các trang báo có độ uy tín giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, phủ rộng phạm vi tiếp cận khách hàng

Top tìm kiếm

Đăng bài trên báo chí giúp bài viết có cơ hội xếp hạng top đầu tìm kiếm và nếu các bài PR trên báo chí hiệu quả sẽ giúp tăng lượt truy cập website đáng kể

nhu cầu của khách hàng

Thông qua các bài viết trên báo, doanh nghiệp sẽ nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ từ đó giúp doanh nghiệp có được định hướng tốt nhất.

Casestudy thành công

Các giải pháp SEO

tùy theo mục tiêu khách hàng

  • Dịch vụ SEO tổng thể
  • Dịch vụ SEO từ khoá
  • Dịch vụ SEO traffic
  • Dịch vụ SEO audit

Đội ngũ

Quản trị dự án

Mỹ Dung

Content Leader

Thùy Dương

Sáng tạo

Đô Đô

Digital Marketing

Mỹ Duyên

Quy trình Booking báo chí

Tiếp nhận thông tin

Lắng nghe vấn đề
Lập giải pháp
Cách thực hiện
Đưa ra offer, ưu đãi

Thực thi công việc

Nội dung chuẩn SEO
100% unique
Danh sách từ khoá
Xây dựng blacklink

Theo dõi đo lường

Đánh giá chi phí
Tối ưu chỉ số đạt
Tổng hợp kết quả chung
Cập nhật tiến trình

Điểm nổi bật

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp là vấn đề khó khăn. Marketer.vn có các yếu tố đặc biệt hỗ trợ cho lựa chọn của bạn

Khi bạn muốn chủ động kiểm soát tiếng nói thương hiệu trên các nền tảng như google.

Thấu hiểu insight, khách hàng sẽ tìm thấy thương hiệu bất kì nơi đâu

Đa dạng gói dịch vụ setup hệ thống SEO bền vững, giải pháp guestpost PR,...

Tư vấn trên giá trị lên top nhanh chuyển đổi cao, tạo ranking từ khóa

Phủ sóng Thương hiệu xuất hiện nhiều nơi trên các website

Cải tiến chuyên sâu Bộ PBNs, website hệ thống tạo nền tảng top bền vững.

các bước triển khai [dự án]

  • 01 - Brief dự án

  • 02 - Kế hoạch

  • 03 - Thực thi

  • 04 - Nghiệm thu và Duy trì

Tại bước này đội ngũ của Marketer.vn sẽ ngồi cùng quý khách hàng để cụ thể hóa yêu cầu của quý khách. Logic và hệ thống hóa thông tin. Tư vấn cụ thể mục tiêu, kế hoạch và ngân sách cũng như demo dự án mẫu.

Chọn chúng tôi

Marketer.vn giá trị cốt lõi

Marketer.vn xây dựng nền tảng marketing dựa trên nguyên tắc : giá trị thật mang lại cho khách hàng. Tạo ra tăng trưởng. Và duy trì sự tăng trưởng một cách bền vững.

Để triển khai điều đó, chúng tôi xây dựng một hệ sinh thái về Marketing toàn diện cho khách hàng.

Cách làm

Chúng tôi tập trung vào:

Idea

Quality

Result

Sự sáng tạo, Chất lượng và cam kết kết quả là tiêu chí của chúng tôi

MARKETER PRO 2.0





tư vấn là miễn phí [chỉ cần bạn gọi điện]

CHÚNG TÔI GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT TOÀN BỘ VẤN ĐỀ VỀ MARKETING

>