Starbuck: Chiến lược marketing đáng để học hỏi

0

Thuong hiệu ăn sâu vào tâm trí

Ta có thế thấy logo màu xach của Starbuck xuất hiệu khắp mọi nơi từ khi bước vào quán từ cái lý, cái khăn giấy, ống hút,…không đơn giản họ làm vì họ thích đâu mà từ những điều này đã làm người dùng nhớ tới Starbuck nhiều hơn, làm cho Starbuck được ăn sâu vào tâm trí người dùng. Đây chính là 1 phương pháp rất hay để tiếp cận khách hàng và quá trình bền bỉ, nỗ lực nhằm đưa Starbuck trở nên thân quen hơn đã giúp thương hiệu phát triển sự kết nối về cảm xúc với khách hàng

Starbuck: Chiến lược marketing đáng để học hỏi

Không gian lý tưởng

Được biết như một nơi kết hợp giũa nhà và nơi làm việc thì không gian của Starbuck là chìa khóa cho sự thành công của họ. Khi bước vào Starbucks bạn sẽ nhanh chóng nhận ra không gian đầy lôi cuốn, ngăn nắp, sạch sẽ với hệ thống ánh sáng được lắp đặt tỉ mỉ từng góc một. Starbucks biết cách làm thế nào để tăng chất lượng trải nghiệm cho khách hàng khi đến ướng cafe 

Dịch vụ tuyệt vời

chiến lược Marketing của Starbucks chính là ở cái cách mà Công ty đã thể hiện khi liên hệ thông qua các email thông báo. Starbucks hiểu sâu sắc điểm mấu chốt của Marketing là ở đâu. Starbucks còn có cả ứng dụng được thiết kế riêng cho điện thoại di động.

Starbuck: Chiến lược marketing đáng để học hỏi

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo
Tư vấn Online
Chỉ đường