Chào hàng trực tiếp
Hoạt động bán hàng của Samsung đã có những yêu cầu căn bản là: Cung cấp toàn bộ thông tin cho khách hàng, Luông duy trì thái độ thân thiện cải thiện ví trí của công ty đối với công chúng, nhân viên thường cung cấp thông tin hữu ích để hoạch định chiến lược quảng cáo hiệu quả.
Điểm đặc biệt trong cách thức marketing của Samsung
Khuyến mãi
Samsung luôn có những chính sach trương trình khuyến mãi phù hợp vối nhiều đối tượng khách hàng, đối với những mặt hàng giá trị thấp thì Samsung gữi tặng khách hàng thông qua đường bưu điện, qua các chi nhánh. Đối với những mặt hàng to và giá trị cao thì họ cho xây dựng các Showroom, Tradeshow, các cuộc hội chợ triển lảm,…
Phát hành tạp chí Samsung
Tạp chí do hãng phát hành và in ấn, thông tin cho khách hàng về các sản phẩm của Samsung, tình hình hoạt động kinh doanh của công ty, kết quả các cuộc thi trúng thưởng,…
Quan hệ công chúng
Samsung coi đây là cơ hội để phát triển thương hiệu của công ty tạo ra một hình ảnh đpẹ về sản phẩm trong mắt người dùng mà họ không phải mất thêm một khoảng chí phí nào.
Điểm đặc biệt trong cách thức marketing của Samsung
Quảng cáo
Liên tực đưa ra các chiến dịch xúc tiến khả năng bán hàng tạn dụng những điểm mạnh mà Samsung có và marketing, đem đến cho khách hàng niềm tin về thương hiệu và như các bạn thấy đấy họ gần như là dẫn đầu trong hàng loạt thương hiệu điện tử hiện nay.