Tăng doanh số mùa tết
Chiết khẩu cho khách hàng
Các thương hiệu người tiêu dùng đã quen biết, đặc biệt đối với những thương hiệu có tên tuổi lớn thì bạn có thể thực hiện chiến dịch tăng sức mua của khách hàng như: quảng cáo, khuyến mại, chiết khấu… cho tất cả các sản phẩm của doanh nghiệp của bạn.
Tặng quà đi kèm
Trong cách tư duy của khách hàng thì quà tặng là thứ miễn phí, nhưng trên thực tế bạn không hề miễn phí cho khách hàng. Vậy nên nếu bạn nới cho khách hàng của bạn biết rằng họ sẽ nhận được món quà đặc biệt, đó sẽ là 85% lý do họ đưa ra quyết định mua sản phẩm doanh nghiệp của bạn.
Mua được nhiều hơn
Chỉ việc bỏ thêm ít tiền nữa là khách hàng có thể có thêm một sản phẩm khác mà số tiền bỏ ra đó ít hơn những gì khách hàng nhận được. Với cách này chắc bạn cũng đã thấy nhiều rồi đúng không ạ, kahchs hàng với tư tưởng sẽ nhận được một món hời khi chỉ cần bỏ ra thêm ít tiền, nhưng chúng ta thì thu lại được doanh thu cho 2 sản phẩm.
Giới hạn thời gian mua hàng
Người bán hàng cạnh tranh nhau để có khách hàng, tại sao chúng ta không khiến khách hàng cạnh tranh nhau để có được hàng chứ. Hạy đặt ra một thời gian khuyến mãi nhất định để kéo khách hàng về việc tăng doanh thu sẽ không còn là việc khó khăn nữa đâu.
Đổi cũ lấy mới
Năm hết tết đên, ai cũng muốn có cho mình những thứ mới mẻ, vậy tại sao không lên kế hoạch cho khách hàng đổi sản phẩm cũ để đổi lấy sản phẩm mới. Khách hàng chỉ cần lấy sản phẩm củ kèm theo số tiền chi ra cho việc Update khách hàng sẽ được sản phẩm mới và đỡ phải giữu lại những thứ không cần thiết.
Bạn đã chuẩn bị cho việc kinh doanh tết chưa? Chúng tôi chúc bạn thành công nhé!