Những sai lầm thường gặp trong việc quảng cáo trực tuyến

0

Không xác rỏ đối tượng khách hàng

Luôn luôn là vậy câu hỏi đặt ra đầu tiên phải là khách hàng của mình là ai? nêu bạn cũng không xác định rỏ được đối tượng khách hàng mình nhắm tới là ai thì bạn vô hình chung đã trở thành một Spammer, việc ép người dùng xem sản phẩm của bạn họ sẽ không hề thoải mái 1 chút nào đâu, tin tôi đi.

Khi bạn có ý định tiếp cận 1 hay 1 nhóm đối tượng nào đó thì bạn cần hiểu rỏ khách hàng mà bạn sẽ thực hiện chiến dịch, hiểu được ai sẽ là người đọc? ai sẽ là khách hàng tiềm năm? Qua việc xác định được đối tượng khách hàng nó còn giúp bạn phần nào tiết kiệm chi phí nữa đấ.

Không biết quản trị rủi ro

Khời đầu một dự án thì bạn cần phải phán đoán cho mình những rủi ro nhất định, trong việc marketing online thì đòi hỏi rát nhiều yếu tố sáng tạo và thay đổ thì mới có thể thành công, mở ra cơ hội mới được. Hãy kiểm soát và phòng ngừa rủi ro kịp thời.

Làm marketing onine theo lối mòn

Để thắng được đổi thủ của mình, để đi đầu trong nghành thì bạn cần phải có sự khác biệt, đừng theo một lối mòn. Hãy xây dựng một chiến lược thật khác biệt, thật phù hợp cho doanh nghiệp crua bạn.

 

 

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo
Tư vấn Online
Chỉ đường