- Chỉ số Click: KPi này là chỉ số nhấp chuột mà bạn nhận được qua việc quảng cáo
- Chỉ sô Impressions: Số lần xuất hiện quảng cáo đến khách hàng
- Chỉ số Click through rate: Tỉ lệ nhấp chuột của từ khóa, được tính bằng Click / Impressions
- chỉ số Cost per click : Chi phí nhấp chuột, nhờ vậy mà bạn biết được số tiền phải trả
- Chỉ số cost: Là số tiền bạn có thể chi ra cho việc quan sát, cần theo dỏi KPI này để tránh vượt ngân sách
- Chỉ số Positioning::Chỉ số đánh giá sự xuất hiện quảng cáo của bạn trong Adword
- Chỉ số Conversions: Là số chuyển đổi, theo dỏi chỉ số này giúp doanh nghiệp của bạn bám sát được mục tiêu mà đươc ra chiến dịch.
- Chỉ sô Conversions rate: Là tỉ lệ tổng giữa traffic của website trên mục tiêu chiến dịch quảng cáo mà doanh nghiệp bỏ ra.
- Chỉ số Cost per action: là hình thức quảng cáo mà doanh nghiệp phải trả cho mỗi hoạt động chuyển đổi đủ điệu kiện.
- Chỉ số Quality score : đánh giá mức độ hiệu quả của adword, đo lường mức độ phù hợp của quảng cáo và từ khóa
What is your reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0