Làm sao để tăng click và chuyển đổi cho bài viết trên Website

Khách hàng thời đại 4.0 có rất ít thời gian và bị loãng thông tin rất nhiều. Do đó, mỗi khi kéo được traffic vào site hoặc có được cơ hội tiếp cận khách hàng bạn phải giúp họ đến với bạn nhanh hơn.

1, Khách thấy quảng cáo nhưng không click vào.

2, Khách click vào nhưng chỉ ở trên website và đọc 1 bài.

Để xử lý vấn đề đó bạn cần 2 thứ

1, Ảnh đại diện hay gọi Image Feature hay Thumbnail hấp dẫn

2, Ảnh design trong bài viết chất lượng.

Chúng ta giải quyết từng vấn đề một

1, Ảnh đại diện chất lượng.

Cái này cứ nhìn Youtube là biết. Mỗi khi ăn gợi ý là sẽ có chuyển đổi hoặc đôi khi bạn top thấp bạn vẫn ăn click vì ảnh đại diện đẹp.

Tiêu chí như sau

– Ảnh phải có chủ thể làm điểm nhấn

– Điểm nhận đó phải đại diện hoặc là highlight nội dung hoặc là một đối tượng nổi tiếng sẵn. Như con dúi, Minh Hằng hoặc một người gào hét sợ hãi. Đại khái nó phải mang lại cảm xúc.

– Phải có text có thể là một từ hightlight nội dung hoặc một câu nói về nội dung. Ví dụ bài viết bạn là như này đi. Mình sẽ để text là tăng chuyển đổi lên 500% . là có click.

– Chữ phải nổi bật hẳn hoặc dùng thủ thuật phủ nền, outline chữ hoặc tạo hẳn một nền mới

Bạn sẽ học được nhờ mấy bức ảnh sau

 

2, Ảnh trong bài viết

Cái này ở ThegioiMarketing hay gọi là content ads hay visual content. Tức là các nội dung chính thì highlight nó lên bằng thiết kế để cho người đọc dễ hình dung

  • Có logo thương hiệu
  • hình ảnh chân thực
  • Thiết kế tone đồng nhất

Tác giả :

Chú Duẩn – Từ ThegioiMarketing.vn

 

Phân biệt Marketing và Quảng cáo – Điều khiến triệu người nhầm lẫn

Các đường link liên hệ trực tiếp được với Facebook để được hỗ trợ