Cách phân loại nhắm mục tiêu Facebook Ads toàn tập – Subviet

[maxbutton id=”1″ url=”https://drive.google.com/file/d/1yGd5hBAocTk0kxUurAgUwB86wBDKWlR8/view?usp=sharing” ]
[maxbutton id=”1″ url=”https://drive.google.com/file/d/1yGd5hBAocTk0kxUurAgUwB86wBDKWlR8/view?usp=sharing” ]
Dù muốn hay không, những người làm SEO vẫn phải công nhận một sự thật rằng: SEO bây giờ không còn giống SEO ngày xưa, khi mà bắn Backlink tung tóe và nhồi nhét keyword là sẽ lên top. SEO…
VIẾT CONTENT CHUYÊN NGHIỆP – “Viết cái gì bây giờ?” Hãy đi cùng nhau lần lượt những câu hỏi dưới đây. Sau đó bạn sẽ trả lời được câu hỏi “Viết cái gì bây giờ?” 1. Ai sẽ đọc bài…
Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm và cũng là câu hỏi khó trả lời nhất từ trước tới nay ! Có bạn thì bảo chạy 3 ngày, có bạn thì bảo chạy 1 tuần, nửa…
1. Social Media sẽ có tính năng trò chuyện – tương tác 2 chiều Các doanh nghiệp sẽ không còn được xem các bài đăng trên social media như các cuộc trò chuyện một chiều nữa. Thay vào đó, năm…
SEO và SEM là gì ? So sánh và lợi ích của SEO và SEM là gì … Outline : 1. Phân tích dữ liệu bằng Google Analytics Bạn có thể sử dụng Google Analytics để phân tích nguồn…
Google trong công cuộc liên tục cải thiện trải nghiệm người dùng ngày càng có nhiều thay đổi hơn trên các trang tìm kiếm của mình. Một trong những thay đổi đó là sự xuất hiện của các instant result…
Khi kỷ nguyên của Facebook Ads bắt đầu vào cách đây khoảng 4 năm về trước, phần lớn các nhà kinh doanh hay Marketer Việt Nam đổ chất xám của họ vào việc tối ưu quảng cáo trên nền tảng…
· Sự suy giảm của Facebook:Có một dấu hiệu rõ ràng là các nhà marketing đang đa dạng hóa khỏi Facebook. Facebook mất đi thị phần như là một nền tảng quan trọng đối với marketer. Giảm từ 67% về…
Nếu tôi bán Vespa là sản phẩm hàng cao cấp, thì keyword của tôi là gì? Ban đầu tôi cần target vị trí địa lý: Khách hàng tiềm năng sẽ phân bố tập trung chủ yếu ở thành phố lớn…