– Tài khoản tăng ngân sách từ từ, không tăng đột biến, tầm 10-20% mỗi tháng
– Tuân thủ chính sách quan trọng hơn số tiền
– Nếu có bất kỳ chiến dịch nào bị đóng, hãy khiếu nại đến cùng,
– Dù nói chuyện với BOT cũng cần từ tốn, lịch sự, kiên nhẫn, vấn đề có thể được giải quyết.
– Luôn chat với support và kêu gọi sự giúp đỡ, thấu hiểu.
Quảng cáo với Google:
– Tăng ngân sách từ từ (giống META ở trên)
– Nạp dữ liệu khách đã mua hàng và đo lường toàn bộ dữ liệu để biết khách hàng chất lượng là như thế nào, không chỉ đo chuyển đổi lead.
Content viral:
– Content viral không phải là may mắn của nhà sáng tạo mà có chiến lược.
– Không phải nỗ lực chiến đấu với thuật toán mà là làm cho thuật toán yêu thích nội dung của bạn
– Thuật toán yêu thích nội dung nào giữ chân được người xem lâu
– Gây chú ý + Giữ chân lâu + tạo ra tiền = Marketing Viral
– Nhà sáng tạo cần nghiên cứu, đo lường những gì hiệu quả hơn là chỉ cho rằng ý tưởng của mình hay
– Xu hướng là tạm thời, định dạng là mãi mãi
– Sử dụng những gì đơn giản, trong 4s nêu được vấn đề, trong 1s đầu tiên phải gây được chú ý
– Cân bằng giữa các yếu tố: Vui – hài hước, hành động, cảm xúc, sự thật, tưởng tượng, giá trị
REELS – langguage
– Lập báo cáo sáng tạo và đo lường, phân tích
Pattent interrupt – Phá vỡ khuôn mẫu
– kích thích sự tò mò
– kích hoạt cảm xúc
– Có liên quan người xem
– gây sốc
– trình diễn cơ hội
AI – sáng tạo nội dung cùng trí tuệ nhân tạo
– Kết hợp các công cụ đã biết như Chat GPT + Midjourney
– Hãy hỏi chat GPT lấy 5 prompt cho MJ, MJ cho thêm 4 lựa chọn, như vậy sẽ có 20 ý tưởng ban đầu cho sáng tạo
– lặp lại và thay thế các tham số, cho thêm các biến thể
– Tiết kiệm thời gian đồ hoạ hơn nhiều lần
– sáng tạo nhiều hơn, tiết kiệm thời gian hơn, khách hàng yêu thích hơn