Thiết kế ảnh quảng cáo facebook thu hút khách hàng

<h2> Thiết kế ảnh quảng cáo facebook
<h3> Thiết kế hình ảnh đơn giản, dễ nhìn và dễ hiểu
<h3> Sử dụng màu sắc phù hợp
<h3> Đảm bảo tính chuyên nghiệp và phù hợp với nhận diện thương hiệu
<H2> Kích Thước chuẩn Ảnh Quảng Cáo và Bài Đăng Facebook
<H2> Sử dụng Canva.com để thiết kế ảnh
<H2> Chỉnh sửa ảnh bằng Photoshop
<H2> Kiểm tra Chữ (text) trong hình ảnh
<H2> Các ứng dụng thiết kế ảnh quảng cáo facebook miễn phí
<h3> Canva
<h3> Adobe Spark
<h3> Crello
<h3> Piktochart
<h3> Fotor
<h2> Sử dụng các công cụ tối ưu hình ảnh
<H2> Kết luận

 

 

 

Khi thực hiện quảng cáo trên Facebook việc lựa chọn hình ảnh ấn tượng thu hút  chính là một trong những yếu tố quan trọng đánh dấu quảng cáo của bạn có thu hút được lượng  người dùng Facebook hay không, thu hút được khách hàng tiềm năng ngay từ khi quảng cáo được hiển thị. Những bí quyết tạo ảnh quảng cáo Facebook hấp dấn và thu hút được khách hàng.

Khi thực hiện quảng cáo trên Facebook,  việc chọn ảnh quảng cáo  chính là yếu tố cần được chú ý  để chọn lựa được ảnh quảng cáo hấp dẫn vữa diễn tả được sản phẩm, dịch vụ những không nhàm chán để thu hút sự chú ý từ khách hàng. Hiện nay khi thực hiện tạo ảnh quảng cáo, người quảng cáo có thể  lựa chọn hình thức chụp ảnh hoặc lựa chọn những bức ảnh có sẵn để  làm ảnh đại diện cho quảng cáo của bạn.

– Lựa chọn ảnh có sẵn miễn phí

Với hệ thống dữ liệu hình ảnh lớn, người quảng cáo có thể lựa chọn những bức ảnh có sẵn trên mạng Internet  thích hợp với thông tin quảng cáo,  phù hợp với sản phẩm hay dịch vụ được quảng cáo luôn mang đến sự tiện lợi cho người quảng cáo.

bi-quyet-tao-anh-quang-cao-tren-facebook-an-tuong-thu-hut-khach-hang1

Với những bức ảnh  có sẵn, bạn chỉ cần lựa chọn những loại ảnh phù hợp với sản phẩm,l có kích thước và chất lượng ảnh phù hợp với những dòng sản phẩm được quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, việc chọn ảnh có sắn thường khiến người dùng Facebook  trở nên khó khăn trong việc click like và lượng tương tác cho bài đăng quảng cáo. Bởi những hình ảnh đó có thể được nhận biết là hình ảnh có sẵn và không phải là hình ảnh thật. Bên cạnh đó, hiện nay có nhiều đơn vị quảng cáo muốn xây dựng được thương hiệu sẽ tự sản xuất hình ảnh, được gắn mác của doanh nghiệp để truyền thông thương hiệu.

– Chụp ảnh cho quảng cáo Facebook

Việc sử dụng những hỉnh ảnh thật về sản phẩm hay dịch vụ luôn nhận được nhiều quan tâm từ người dùng Facebook hơn là việc sử dụng những bức ảnh từ các nguồn khác nhau. Để thực hiện được  những hình ảnh quảng cáo  ấn tượng, người dùng có thể tìm hiểu những cách chụp ảnh quảng cáo trên Facebook  đẹp và ấn tượng.

  • Sử dụng điện thoại di động hoặc máy ảnh cơ để chụp

Người dùng có thể sử dụng cả trong hai loại thiết bị này để chụp ảnh sản phẩm hay dịch vụ. Nếu không có kỹ thuật chụp ảnh bằng máy cơ, các bạn có thể tự chụp ảnh bằng điện thoạt thông minh, cân chỉnh và sử dụng những bộ lọc để có được bức ảnh chất lượng.  Đối với những bạn  sử dung máy cơ  cũng có thể sử dụng để  tự có được ảnh quảng cáo ấn tượng và đẹp mắt giúp thu hút được khách hàng. Ngoài ra, những quy luật chụp ảnh, phối cảnh luôn cần được tìm hiểu để có được ảnh đẹp.

  • Sắp xếp bố cục  thu hút, phá cách

Việc sử dụng những bố cục khác nhau và được phân bố  phá cách và thú vị cũng chính là cách để tiếp cận khách hàng tốt khi xác định được đối tượng khách hàng và tiếp cận khách hàng nhanh chóng để thực hiện quảng cáo và kinh doanh bán hàng trên Facebook thành công. Các bạn cũng có thể tìm hiểu bán hàng trên Facebook thất bại  để nắm được nguyên nhân và cách khắc phục những trở ngại đó.

bi-quyet-tao-anh-quang-cao-tren-facebook-an-tuong-thu-hut-khach-hang

  • Ảnh quảng cáo mang đến tính đơn giản

Bên cạnh việc phá cách và thu hút, bạn cũng nên  mang theo  tính đơn giản cho bức ảnh để không cần quá phô trương mà tạo sự gần gũi  cho khách hàng cũng như thể hiện được tính chân thực cho sản phẩm. 

t1

  • Tìm điểm trọng tâm cho bức ảnh

Khi quảng cáo trên Facebook, trang newfeed thường hiển thị nhiều tin và  thường xuyên làm mới trang Newfeed của người dùng do lượng tương tác nhiều. Do vậy, việc lựa chọn những bức ảnh có trọng tâm và điểm nhấn chính là cách tốt nhất để  thu hút được  người dùng xem quảng cáo đòng thời click like cho bài quảng cáo của bạn.

bi-quyet-tao-anh-quang-cao-tren-facebook-an-tuong-thu-hut-khach-hang4

  • Sử dụng quy luật 1/3 cho ảnh

Trong chụp ảnh hiện nay những quy luật 2/3 và quy luật 1/3 đang được áp dụng thường xuyên bởi hình ảnh được chụp không nhất thiết phải ở giữa khung hình mới là một bức hình chất lượng và thu hút. Sử dụng quy luật 1/3 để cho hình ảnh ở 1/3 các góc độ khác nhau của khung hình cũng là cách để tạo được hình ảnh thu hút cho bài quảng cáo của bạn. Xem thêm tại đây.

bi-quyet-tao-anh-quang-cao-tren-facebook-an-tuong-thu-hut-khach-hang5

  • Sử dụng sự tương phản giữa ánh sáng và bóng tối

Với một bức ảnh quảng cáo thành công cần còn sự kết hợp giữa ánh sáng để tạo nên độ tương phản nhất giúp  làm nổi bật hình ảnh chính và tạo được ấn tượng với người dùng ngay khi nhìn để thu hút sự quan tâm từ những khách hàng tiềm năng. Những bức ảnh  với ánh sáng rực rỡ và sự tương phản với bóng tối sẽ mang đến những bức ảnh thú vị.

bi-quyet-tao-anh-quang-cao-tren-facebook-an-tuong-thu-hut-khach-hang6

  • Sử dụng những công thức phối màu khác nhau

Khi chụp ảnh bạn cần sử dụng những cách điều chỉnh ánh sáng và màu sắc để tạo được sự phối màu thích hợp cho sản phẩm của bức ảnh để làm ảnh quảng cáo nổi bật cùng nội dung quảng cáo  mang lại hiệu quả cao.

bi-quyet-tao-anh-quang-cao-tren-facebook-an-tuong-thu-hut-khach-hang3

Lựa chọn được hình ảnh quảng cáo đẹp hoặc cách chụp ảnh cho quảng cáo Facebook thu hút và ấn tượng để mang lại  hiệu quả quảng cáo tốt nhất cho việc quảng cáo và kinh doanh online.

Marketer Việt Nam
Marketer Việt Nam

Marketer.vn là một cộng đồng marketer mạnh nhất Việt Nam. Nơi chúng tôi liên tục update các kiến thức mới, casestudy thật và tương tác với các bạn. Hãy tham gia group facebook, kênh youtube trao đổi với chúng tôi.

Bài viết: 690

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *