Cảm xúc khiến cho việc ra quyết định mua hàng dễ hơn! Một bài quảng cáo hay là tạo ra được cảm xúc “Khó cưỡng” hãy “khó chịu” cho người đọc.
Cảm xúc khiến cho cả 1 công ty trì trệ … Nhưng cảm xúc cũng khiến cho từng nhân viên cống hiến hết sức lực để đưa công ty phát triển.
Vậy làm cách nào để ta đưa cảm xúc vào quảng cáo và truyền cảm hứng cho các nhân viên lan tỏa đến khách hàng?
Có 2 điều mà các chủ doanh nghiệp kinh doanh nên nhớ khi marketing online:
1. đó là nghiên cứu thật kĩ khách hàng tiềm năng … “Những nỗi sợ trong quá khứ … những khao khát và kể cả ước mơ hay sở thích của họ . ĐỂ ta có thể thay đổi và khiến họ yêu sản phẩm của thương hiệu … Ta sẽ tăng khao khát giảm sự sợ hãi của họ, như vậy mọi thứ sẽ luôn vui và happy”
Hãy biết tất cả về họ.
2. Là lời chào phải luôn hấp dẫn và khó cưỡng … một lời chào như đánh đúng vào những cảm xúc và sở thích của khách hàng, lời chào đưa ngay ra những giá trị thực sự mà khách hàng nhận được ..” Ví dụ một cơ hội đổi đời cùng …. 3 bước nhận vàng rồng … 1 coment cũng có thể sở hữu … thật độc ác nếu bỏ qua bài viết này … 9 sai lầm trong ăn uống … nếu bỏ qua bài này bạn sẽ đối diện với … giải thưởng lớn nhất có thể nằm trong số điện thoại của bạn … làm đẹp thả ga 1 tháng tại … Xài thả ga không lo về giá …”
Một vài dẫn chứng nhẹ gấp rút. Ta phải hướng đến sự mới lạ thay đổi.
Sự cạnh tranh là điều giúp cho xã hội và kinh doanh phát triển, sự cạnh tranh trong thời đại này chính là văn hóa thể thao, tinh thần hết mình hợp tác.
Những thông điệp quảng cáo đầy màu sắc sẽ khiến cho khách hàng của bạn happy mỗi ngày!
đó cũng là lý do nhiều những dịch vụ mang nhiều màu sắc Thương Hiệu được hình thành – và họ khuyến mãi và tặng quà cho khách hàng rất nhiều!
Sự cho đi đã tạo nên cảm xúc phấn khích khu thu hút khách hàng?
-vì những lý do không đủ nguồn lực? hay không đủ ý tưởng? hay không đủ thời gian? hay do nhân sự này dở nhân sự kia giỏi … Vân vân .. đó là nỗi sợ là stress”
Cũng đừng quá áp lực nhân sự, là người chủ khi ta Stress chính là ta đang “Sợ” ta lo âu và lo lắng. Nguồn năng lượng và sự hạnh phúc nằm ở bên trong ta.
Ngồi giữa một đống vàng nhưng tâm hồn lạnh lẽo thì cũng không giá trị gì. ( tình yêu – cảm xúc – ước muốn sở thích – tình bạn niềm vui – chia sẻ – cùng trải nghiệm ) đó sẽ là những điều bạn luôn muốn hướng tới cho khách hàng.
hãy lên kế hoạch để thu hút tất cả những khách hàng mới và chăm sóc đầu tư cho những khách hàng cũ.
Mỗi một cá nhân trên thế giới này đều mang một tính cách một vóc dáng khác nhau. Vậy thì ta cũng đừng mang một suy nghĩ để ứng xử với mọi người.