Tăng doanh số bán hàng trực tuyến “thần tốc” chỉ với một vài kỹ thuật

  1. Tích hợp mạng xã hội

Hãy nâng cao tính tương tác và trải nghiệm của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của bạn. theo thống kê thì mọi trang thương mại điện tử đều cho liên kết với facebook để thông qua đó có thể bán hàng. Việc liên kết với facebook là một trong những cách hiệu quả để bạn có thể bán hàng cũng như nâng cao phạm vi tiếp cận của khách hàng với sản phẩm của bạn.

>>>Xem thêm: Các kênh truyền thông trực tiếp

  1. Hãy nói với mọi người về lượng mua hàng bên bạn

Đối với việc kinh doanh online thì việc khách hàng xem lượng người mua hàng bên bạn rất quan trọng, khách hàng có thể dựa vào lượng khách hàng đặt mua hàng bên bạn mà đưa ra quyết định mua hàng. Vậy nên hay chứng minh cho khách hàng thấy sản phẩm của chúng ta đang là xu hướng và rất được tin dùng. Hãy cũng cấp cho khách hàng những tin tức về người mua để họ thêm phần tin tưởng.

>>>Xem thêm: Dịch vụ đăng ký tên miền

  1. Đừng lãng quên giỏ hàng

Hãy đừng lãng quên giỏ hàng của bạn, 50% người mua hàng sau khi mua sẽ bỏ lại ở phần giỏ hàng vì nhiều lý do khác nhau như chi phí vận chuyển, cách thức vận chuyển, các giao nhận hàng,… hãy thật minh bạch ở bước giỏ hàng này hãy để khách hàng tiếp tục với những bước tiếp theo. Hãy tìm mọi cách để nhắc khách hàng tìm lại những giỏ hàng bị lãng quên.

  1. Mô tả

Khách hàng đến với chúng ta là vì niềm tin hãy tạo niềm tin cho họ bằng việc mô tả sản phẩm thật chi tiết và minh bạch. Hãy để hình ảnh chính xác. Sản phẩm của bạn là của khách hàng bạn nên đừng sử dụng sao chép bất cứ ai vì doanh thu là của bạn.

>>>Xem thêm:thương mại điện tử và những chiến lược tăng doanh thu

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

Tư vấn Online
Chỉ đường