Ngân sách giành cho quảng cáo ” eo hẹp” bạn phải làm sao?

Không phải lúc nào doanh nghiệp cũng có nguồn tài chính dồi dào giành cho quảng cáo, tiếp thị. Có những lúc nguồn ngân sách đó sẽ khá ” eo hẹp” và bạn cần có chiến lược quảng cáo sao cho phù hợp mà vẫn hiệu quả

>>> Xem thêm: Chiến lược marketing cho doanh nghiệp nhỏ

Tận dụng nguồn quảng cáo tại chỗ

Quảng cáo tại chỗ hay còn gọi một phần là quảng cáo trực tiếp sẽ giúp bạn giảm bớt hi phí hơn rất nhiều. Hãy tận dụng địa điểm cửa hàng, trụ sở làm nơi quảng cáo và thu hút khách hàng lân cận. Bạn có thể thu hút sự chú ý bằng một số chương trình, trò chơi vui tổ chức ngay trước của hàng. Hoặc có thể đặt banner quảng cáo ở trước để khách hàng đi qua có thể nắm được

>>> xem thêm: dịch vụ viết bài quảng cáo

Một phương thức nữa cũng tiết kiệm được chi phí đó chính là quảng cáo bằng tờ rơi quảng cáo. Hãy tận dụng nguồn lực của công ty và tiến hành phát tờ rơi.Bằng cách tạo ra tờ rơi bắt mắt sẽ giúp bạn thu hút được khách hàng

Thực hiện chiến lược quảng cáo 0 đồng

Chiến lược quảng cáo không đồng này chính là bạn thông qua việc bám sát các sự kiện nổi bật để gây sự chú ý trên mạng xã hội và phương tiện truyền thông. Cách này thường cần sự cập nhật, thông tin chính xác nhanh chóng, nội dung hấp dẫn và cần một chút may mắn. Rất có thể bạn doanh nghiệp thương hiệu của bạn cũng sẽ nhận đươc sự chú ý thông qua những sự kiện đang được xã hội quan tâm

>>> xem thêm: dịch vụ bảo mật internet

Tập trung quảng cáo thế mạnh

Do ngân sách eo hẹp nên để đat được hiệu quả cao nhất bạn cần tạp trung vào  quảng cáo sản phẩm, hàng hóa dịch vụ là thế mạnh của bạn. Điều đó sẽ giúp bạn quản lý được nguồn chi phí tránh dàn trải và tốn kém hơn rất nhiều. 

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

Tư vấn Online
Chỉ đường