CÁCH THỨC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

.
🏢 𝓣𝓱𝓸̂𝓷𝓰 đ𝓲𝓮̣̂𝓹 𝓺𝓾𝓪̉𝓷𝓰 𝓫𝓪́ 𝓼𝓪̉𝓷 𝓹𝓱𝓪̂̉𝓶 🏢
– Tên thương hiệu dễ phát âm, gợi hình ảnh
– Thông điệp truyền tải: Sản phẩm đang sử dụng được sản xuất từ những nhà máy hiện đại, quy trình chuẩn, sạch sẽ; được sản xuất từ những người công nhân vui vẻ; bán hàng bởi những nhân viên thân thiện, tận tình, chu đáo; giao hàng nhanh chóng, an toàn.
– Bao bì: Đóng gói các loại bao bì đẹp mắt hơn, quy cách nhỏ hơn dành cho khách tiêu dùng lẻ: thực tế chúng ta đang bị chi phí sản xuất, gia công lớn nên giá thành khó cạnh tranh với các nhãn hàng khác, vì vậy nên nâng cấp ở tính năng, bao bì, giảm quy cách đóng gói đưa sản phẩm ra thị trường theo hướng trung – cao cấp.
– Định giá: chiến lược giá phù hợp, không nhất thiết phải rẻ hơn các đơn vị khác. Nghiên cứu các sản phẩm tiện dụng. Sử dụng 02 loại bao bì, cho khách hàng doanh nghiệp và cho khách hàng cá nhân, đầu tư phần hình ảnh cho đối tượng khách hàng cá nhân.
– Hệ sinh thái sản phẩm: Đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng truyền tải được hệ sinh thái sản phẩm, câu chuyện sản phẩm thể hiện qua việc giới thiệu các sản phẩm khác cùng nhóm ngành.
– Giá trị: Nhấn mạnh các yêu tố giá trị mang lại cho trẻ em, môi trường, xã hội trên thông điệp của sản phẩm truyền tải (truyền thông, bao bì,vvv)
– Yếu tố khác biệt: sản phẩm phải có tính khác biệt, hoặc chúng ta hướng dẫn cho người tiêu dùng cách sử dụng khác biệt, quy trình phục vụ khác biệt.
.
🛤 𝓟𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰 𝓽𝓲𝓮̣̂𝓷 𝓺𝓾𝓪̉𝓷𝓰 𝓬𝓪́𝓸 🛤
– Độ phủ càng rộng, càng hiệu quả, đúng đối tượng khách hàng
– Email doanh nghiệp thể hiện các chương trình đang có và thể hiện triết lý giá trị
– Tìm kiếm, xác định những nhân vật có tầm ảnh hưởng, hoặc thiết lập những nhóm hoạt động nhằm mục đích chia sẻ thông tin và khuyến khích sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
– Tạo ra, tham gia những hoạt động gây tiếng vang và ảnh hưởng trong cộng đồng nhằm tăng độ nhận biết của thương hiệu, gây dựng lòng tin và sự trung thành với thương hiệu.
– Thêm các ấn phẩm truyền thông, quà tặng mang tính hữu dụng hơn cho đối tượng khách hàng
.
⌚️ 𝓟𝓱𝓪̂𝓷 𝓹𝓱𝓸̂́𝓲 ⌚️
– Hình thành các cách thức dễ dàng hơn để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng
– Đứng trên vai những người khổng lồ: đưa sản phẩm phủ rộng hơn trên thị trường thương mại điện tử thông qua các trang thương mại phổ biến đây là hình thức mang tính quảng cáo hiệu quả.
.
🗣 𝓝𝓱𝓪̂𝓷 𝓼𝓾̛̣ 𝓽𝓻𝓾𝔂𝓮̂̀𝓷 𝓽𝓪̉𝓲 🗣
– Xác định tính cách người đại diện thương hiệu
– Thể hiện qua những thứ nhỏ nhất từ hành xử hằng ngày đến văn hóa chung của doanh nghiệp.
+ Chuyên nghiệp trong quá trình thương thảo khách hàng
+ Chăm sóc hậu mãi chu đáo
+ Thường xuyên hỏi thăm khách hàng

Các Hãng Gọi Xe Đã Tiêu Tốn Bao Nhiêu Tiền Để Có Người Dùng Tại Thị Trường Việt Nam?

Marketing – từ góc nhìn của “người trong cuộc”