Đỗ xe chính xác là thông điệp mà Volkswagen gửi đến trong quảng cáo này về hệ thống hỗ trợ đỗ xe mới.
“Đỗ xe chính xác” là thông điệp mà Volkswagen gửi đến trong quảng cáo này về hệ thống hỗ trợ đỗ xe mới.
Sinh năm 1993, thời gian mất không xác định được do đeo dây an toàn. Đây là lời nhắn nhủ đến những người tham gia giao thông từ Québec, Canada.
Sinh năm 1993, thời gian mất không xác định được do đeo dây an toàn. Đây là lời nhắn nhủ đến những người tham gia giao thông từ Québec, Canada.
Này Usain - không phải ai cũng muốn làm người nhanh nhất thế giới - một lời nhắn rất hài hước mà hãng bao cao su Durex gửi đến vận động viên điền kinh Usain Bolt - người đang nắm giữ kỷ lục thế vận hội Olympic.
“Này Usain – không phải ai cũng muốn làm người nhanh nhất thế giới” – một lời nhắn rất hài hước mà hãng bao cao su Durex gửi đến vận động viên điền kinh Usain Bolt – người đang nắm giữ kỷ lục thế vận hội Olympic.
Sắc màu trung thực đến ngỡ ngàng là những gì mà sơn Berger đem lại.
Sắc màu trung thực đến ngỡ ngàng là những gì mà sơn Berger đem lại.
Hãy dừng việc ngược đãi phụ nữ là thông điệp gửi đến bởi tổ chức King Khalid Foundation.
Hãy dừng việc ngược đãi phụ nữ là thông điệp gửi đến bởi tổ chức King Khalid Foundation.
Hãng chuyển phát nhanh FedEx có cách rất riêng để thể hiện sự có mặt của mình trên toàn thế giới.
Hãng chuyển phát nhanh FedEx có cách rất riêng để thể hiện sự có mặt của mình trên toàn thế giới.
Những hình ảnh có phần bí ẩn và dễ gây hiểu nhầm này chính là quảng cáo cho một trung tâm tập Yoga.
Những hình ảnh có phần bí ẩn và dễ gây hiểu nhầm này chính là quảng cáo cho một trung tâm tập Yoga.
Những quảng cáo sáng tạo bạn không thể bỏ qua
Những quảng cáo sáng tạo bạn không thể bỏ qua
Sức mạnh thật sự nằm chính ở trong bạn - Loạt quảng cáo sử dụng hình ảnh các siêu anh hùng trong các bộ phim để khuyến khích mọi người tham gia hiến tặng nội tạng.

“Sức mạnh thật sự nằm chính ở trong bạn” – Loạt quảng cáo sử dụng hình ảnh các siêu anh hùng trong các bộ phim để khuyến khích mọi người tham gia hiến tặng nội tạng.

Cũng sử dụng hình ảnh siêu anh hùng, Band-Aid cho thấy ngay cả người khổng lồ xanh Hulk cũng cần đến họ.
Cũng sử dụng hình ảnh siêu anh hùng, Band-Aid cho thấy ngay cả người khổng lồ xanh Hulk cũng cần đến họ.
Một quảng cáo rất hài hước của thuốc diệt côn trùng Baygon. Con gián này đã cố gắng viết tên hung thủ giết chết mình lên tường.
Một quảng cáo rất hài hước của thuốc diệt côn trùng Baygon. Con gián này đã cố gắng viết tên “hung thủ” giết chết mình lên tường.
Tiếp đến là quảng cáo khuyến khích mọi người dừng sử dụng các thiết bị kết nối Internet như điện thoại di động để cho người khác thấy khuôn mặt thực sự của bạn.
Tiếp đến là quảng cáo khuyến khích mọi người dừng sử dụng các thiết bị kết nối Internet như điện thoại di động để “cho người khác thấy khuôn mặt thực sự của bạn”.
Quảng cáo của hãng chuyên về áo ngực Wonderbra, câu hỏi đặt ra là người phụ nữ giữ chiếc ô bằng gì khi hai tay cô ấy còn đang bận xách đồ?
Quảng cáo của hãng chuyên về áo ngực Wonderbra, câu hỏi đặt ra là người phụ nữ giữ chiếc ô bằng gì khi hai tay cô ấy còn đang bận xách đồ?
Đừng nhắn tin khi lái xe - biểu tượng (icon) mặt cười quen thuộc trong các tin nhắn được Volkswagen sử dụng rất thông minh.
“Đừng nhắn tin khi lái xe” – biểu tượng (icon) mặt cười quen thuộc trong các tin nhắn được Volkswagen sử dụng rất thông minh.
Tương tự, đừng lái xe khi say bia, rượu, bởi nó sẽ chẳng khác gì việc bạn đang tự sát.
Tương tự, đừng lái xe khi say bia, rượu, bởi nó sẽ chẳng khác gì việc bạn đang tự sát.
Hãy nghĩ về những người bạn có thể cứu khi sử dụng nước tiết kiệm.
“Hãy nghĩ về những người bạn có thể cứu khi sử dụng nước tiết kiệm”.

Cùng làm marketing