Câu chuyện thành công của Victoria Beckham

Thành công là một khái niệm chung không dành riêng cho đàn ông hay phụ nữ, vậy mà sự thành công của người phụ nữ dường như luôn gặp phải những định kiến từ xã hội. Nhưng cũng chính vì những rào cản và định kiến đó mà sau mỗi câu chuyện thành công của người phụ nữ luôn để lại một bài học, một động lực quý báu, tư vấn một chiến lược tổng thể cho những người trẻ phấn đấu vươn lên. Một trong những câu chuyện thành công đó phải kể đến câu chuyện của người phụ nữ của gia đình Beckham nổi tiếng – Victoria Beckham.

Bắt đầu là một ngôi sao nhạc pop mang giọng hát và nụ cười để bước đi trên con đường sự nghiệp, người phụ nữ bản lĩnh ấy đã can đảm chuyển mình dấn thân vào những lĩnh vực không phải là chuyên môn. Thật khó ai có thể chu toàn giữa vai trò là một người mẹ, người vợ của gia đình và một doanh nhân nhưng Victoria Beckham đã xuất sắc vượt qua ranh giới đó. Bằng chứng là giá trị tài sản của cô không ngừng tăng theo thời gian, từ khi ra ra mắt chụp hình ảnh quảng cáo quần áo thời trang với thương hiệu thời trang của riêng mình, giá trị tài sản đã tăng lên từ mới 1.6 triệu USD đến 48 triệu USD với doanh số 50 triệu USD mỗi năm. Hiện tại, người phụ nữ tài giỏi này đã có giá trị tài sản cá nhân lên đến 210 triệu USD.

Mặc dù vẫn nhận được những ý kiến trái chiều nhưng Victoria Beckham đã ngày càng chứng tỏ bản thân mình qua những thiết kế thời trang cao cấp, thiết kế quảng cáo chụp ảnh sang trọng được nhiều người nổi tiếng yêu thích. Bộ sưu tập của cô đã được xuất hiện tại tuần lễ thời trang New York và nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn.

chúng ta hãy tiếp tục tìm hiểu những điều thú vị, tư vấn những chiến lược sale giúp bạn trẻ, đặc biệt là phái đẹp có thêm tự tin vào bản trong phần 2 của câu chuyện thành công mang tên Victoria Beckham nhé!

Có được một người chồng thành đạt, những đứa con ngoan ngoãn và một gia đình hạnh phúc là tất cả những thứ có thể làm thoã mãn và giữ chân một người phụ nữ nhưng tất cả những thứ đó không thể khiến Victoria Beckham ngừng mơ ước và tiến bước. Không chỉ đứng sau thành công của người đàn ông, cô đã tự tạo nên dấu chân của mình trên con đường thành công. Đó cũng là lý do mà dù cho có giá không hề thấp nhưng nhiều người vẫn lựa chọn thương hiệu thời trang của Victoria Beckham, không chỉ về thiết kế, chụp ảnh sản phẩm ấn tượng và chất lượng và còn vì câu chuyện và ý nghĩa đằng sau thương hiệu ấy.

Với một người phụ nữ đã có đầy đủ những thứ mà bất kỳ người phụ nữ bình thường nào cũng mơ ước như cô, con đường kinh doanh, thiết kế thương hiệu không những suôn sẻ hơn mà còn gặp nhiều trở ngại hơn. Ngoài việc phải vượt qua bản thân mình, Victoria Beckham còn phải luôn luôn cố gắng học hỏi và làm việc thật chăm chỉ để chứng minh cho những mặt trái của xã hội, những rào cản cho con đường thành công của cô.

Từ Hillary Clinton, Oprah Winfrey, Michelle Obama đến Victoria Beckham đã minh chứng cho thế giới thấy rằng dù bạn sinh ra ở đâu, đã từng là ai trong quá khứ hay có được xã hội đặt cho tên gọi gì thì những gì bạn làm được sẽ chứng minh con người thật sự của bạn. Đừng ngần ngại trước những ước mơ và hãy tự tin lên nhé!

Marketer Việt Nam
Marketer Việt Nam

Marketer.vn là một cộng đồng marketer mạnh nhất Việt Nam. Nơi chúng tôi liên tục update các kiến thức mới, casestudy thật và tương tác với các bạn. Hãy tham gia group facebook, kênh youtube trao đổi với chúng tôi.

Bài viết: 690