Bí kíp “ câu khách” trên tay của đối thủ

Hiện nay thì việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đang diễn ra rất gay gắt, các doanh nghiệp luôn phải tìm ra cho mình những khách hàng mới và đặc biệt hơn là nguồn khách hàng tiềm năng từ đối thủ cạnh tranh của chúng ta.

  1. “ Câu khách” ngay trên sân của đối thủ

Các doanh nghiệp thường bắt khách lẫn nhau thường bằng các chiến lược như: giá rẻ, dịch vụ chăm sóc tốt hơn, quà tặng, giao hàng ,… tùy nhiên khi áp dụng rất có thể gây tác dụng ngược, gây ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp bạn.

  1. Mời chào khách hàng của đối thủ

Tiếp cận trực tiếp khách hàng từ phía đối thủ để thực hiện việc mời chào, bạn tìm hiểu và tiếm cận để có thể biết được thời hạn kết thức hợp đồng của khách hàng với đối thủ của bạn từ đó mà bắt đầu việc tiếp cận và lấy khách hàng về phía mình. Các hình thức có thể bằng điệm thoại, mail, thư mời gặp mặt,…

  1. Nhân viên của đối thủ

Hiện nay vẫn đề này đang bị lên án rất gay gắt nhưng nó lại được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng như một gián điệp cho doanh nghiệp chúng ta. Với cách này thì bạn có thể biết được thông tin của khách hàng từ đó mà ta có thể dể dàng tiếp cận được khách hàng từ phía đối thủ.

  1. Phân tích nguồn lực của mình

Việc bắt khách của dối thủ không phải là trò chơi hay là một lời nói đùa mà nó là chiến thuật thật sự. Vậy nên việc này cũng cần một nguồn lực thực sự có hiệu quả để có thể đo lường đối thủ cạnh tranh, tiến hành tổ chức tiếp cận khách hàng.

Chúc các bạn thành công!!!

 

Facebook
Twitter
Email
Print
Contact Me on Zalo