“Bi kíp” tạo lòng tin của khách hàng về sản phẩm trên website

  1. Dùng thử

Khi khách hàng nhận được thông báo khuyến mãi thì ngoài việc tạo sự tò mò thì khách hàng cũng có một phần nào đó tin tưởng sản phẩm. Dùng thử là một chiến lược mà khi được đưa ra sẽ tốn một số chi phí nhỏ nhất định nhưng thứ mang lại là khách hàng sẽ không hề hoài nghi về chất lượng đối với sản phẩm của bạn. Đối với khách hàng, khi bắt đầu mua một sản phẩm nào đó thì họ thường đặt ra câu hỏi: sản phẩm này không biết có tốt không? Có sử dụng được không? Việc dùng thử sẽ là một chia khóa giúp bạn vì khách hàng sẽ nghĩ: “sản phẩm tốt mới dám để dùng thử”.

>>>Xem thêm:  những điều có thể bạn chưa biết về kênh truyền thông gián tiếp 

  1. Trừng bày thành tựu đạt được

Sự tin tưởng phải được kiếm chứng, vậy nên tất cả các thành tựu mà công ty đạt được cần được “phô diễn” ra cho khách hàng được nhìn thấy. Những đánh giá gắt gao của những tổ chức chuyên môn sẽ là bằng chứng tốt nhất để chứng minh sản phẩm của chúng ta là chất lượng, nó giúp tạo niềm tin tuyệt đối với khách hàng.

>>>Xem thêm: Dịch vụ Chăm sóc Website

  1. Cho phép được đổi trả

Cho phép được đổi trả như muốn nói với khách hàng: “sản phẩm của chúng tôi là chất lượng”. thời gian đổi trả càng dài thì niềm tin của khách hàng dành cho bạn càng cao.

  1. Bảo hành

Cũng giống như việc đổi trả thì bảo hành sẽ đảm bảo sản phẩm của chúng ta 100% hoạt động tốt. Tuy là vận hành tốt nhưng nếu bạn tăng cao thời gian bảo hành thì sẽ tạo niềm tin cho khách hàng hơn nữa. Khách hàng luôn muốn lựa chọn những sản phẩm dùng được càng lâu thì càng tốt, vậy nên việc keu dài thời gian bảo hành sẽ tạo ra doanh thu khiến bạn bất ngờ đấy.

>>>Xem thêm: Xây dựng kế hoạch social media cho người mới

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

Tư vấn Online
Chỉ đường