in

5 điều khác biệt khi làm cho thương hiệu cao cấp

1. XÁC ĐỊNH ĐIỂM GIÁ TRỊ NHẤT CỦA SẢN PHẨM
Hay còn gọi là điểm “đáng tiền nhất” khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn, thương hiệu của bạn thay vì 1 sản phẩm/thương hiệu thấp cấp hơn hoặc thương hiệu đối thủ. Điểm này cũng có thể trùng với usp – “đặc điểm bán hàng độc nhất” khiến 1 thương hiệu/sản phẩm chiếm lĩnh thị trường.

2. HÌNH ẢNH PHẢI XỨNG VỚI GIÁ TIỀN
Khi “shopping” online, khách hàng không thể sờ, nắn, chạm vào sản phẩm cao cấp thật của bạn ) Chỉ có thể nhìn qua hình ảnh, vì thế cách xử lý hình ảnh phải khiến cho khách hàng “đã mắt” nhất và cảm thấy số tiền bỏ ra là “xứng đáng” với giá trị họ nhận thấy qua hình ảnh.

3. THƯƠNG HIỆU PHẢI CÓ “GU” RIÊNG!
Không phải thương hiệu nào cũng cần có GU riêng, nhưng thương hiệu cao cấp nhất định phải có! Không có thương hiệu cao cấp nào lại trông na ná như một thương hiệu nào đó khác, hoặc phong cách “mờ nhạt” trong tâm trí người tiêu dùng. Hãy xác định một phong cách, ấn tượng độc đáo riêng về phần thẩm mỹ của thương hiệu

4. KHAI THÁC QUÁ TRÌNH TẠO RA SẢN PHẨM
Chắc chắn một điều rằng, mọi thương hiệu/sản phẩm cao cấp đều có một quá trình sáng tạo, thiết kế, sản xuất… đáng ngưỡng mộ! Thay vì nói quá nhiều về những gì bày ra trước mắt khách hàng, hãy cho họ biết một cách thật ấn tượng về quá trình tạo ra món đồ mà họ đang cầm trên tay!

5. KHUYẾN MÃI MỘT CÁCH “NGHỆ THUẬT”
Khách hàng của những sản phẩm cao cấp, rõ ràng tiền không phải là thứ quan trọng nhất/ Họ cực ghét những chiêu trò khuyến mãi quá phổ thông như giảm giá, giảm %, trừ những dịp sale đặc biệt, còn lại cảm giá nó “rẻ tiền hoá” “bình dân hoá” thương hiệu. Nên việc khuyến mãi ra sao để kích cầu cho nhóm khách hàng này cũng phải thật tinh tế.

Vì sao chọn video content

CONTENT CHO NGƯỜI GIÀU – CONTENT CHO NGƯỜI NGHÈO