Kiến thức hữu ích cho việc lập kế hoạch kinh doanh

Tính khả thiKhi bắt đầu nãy ra ý tưởng kinh doanh bạn cần tìm hiểu kĩ về sản phẩm/dịch vụ bạn kinh doanh. Xem xét kĩ tính khả thi của kế hoạch, hãy cố gắng cung cấp những dịch vụ/sản phẩm mà khách hàng cần chứ không phải là thứ chúng ta muốn. Hãy quan sát tìm ra đối tượng tìm năng, liệt kê ra đặc tính của họ, họ cần gì? Để có thể thành công thì bạn cần nắm bắt xu hướng từ đó mới có thể tiến hành lê kế hoặc kinh doanh.>>>Xem thêm: Nghiên cứu từ khóa mà đối thủ sử dụngXây dựng thương hiệuViệc kinh doanh là kinh doanh…

Nguyên tắc “vàng” trong việc bán hàng qua điện thoại

Chuẩn bị nội dungĐối với bất cứ chuyện gì thì muốn thành công đều cần phải chuẩn bị, chuẩn bị càng kĩ thì khả năng thành công càng cao. Cho dù bạn có là ai, có giỏi như thế nào đi chăng nữa thì việc chuẩn bị vẫn vô cùng cần thiết và không được bỏ qua. Trước khi bắt đầu bấm số vào gọi cho khách hàng bạn cần tìm hiểu thật kĩ thông tin về họ, hãy lên những câu hỏi và tình hướng có thể xảy ra trong cuộc hội thoại. Hãy chuẩn bị thật kĩ nó sẽ tỉ lệ thuận với sự thành công đấy.>>>Xem thêm: Tiết kiệm chi phí tiếp thị tối…

Phương pháp Marketing cho ngành Bất Động Sản

Workshop về việc quảng cáo digital hiệu quả hơn cho mảng bất động sản, hMặc dù chủ đề chính của nội dung chia sẻ tập trung vào mảng bất động sản tuy nhiên mình tin những kiến thức chung và định hướng của bài viết vẫn có thể áp dụng được cho nhiều ngành nghề khác nhau.Một số thuật ngữ ngành bất động sảnTrước khi đi sâu vào nội dung bài viết thì một số khái niệm và thuật ngữ mà chúng ta cần nắm:Chủ đầu tư: là tổ chức (hoặc đôi khi là cá nhân) sở hữu vốn hoặc là được giao quyền quản lý và sử dụng vốn để đầu tư xây dựng một công…

Khái niệm về Programmatic Advertising. Kiến thức về Display Advertising

Bài viết này hướng đến việc mang đến cho người đọc một cái nhìn tổng quan về programmatic advertising, vai trò của nó trong display advertising ra sao, hiện tại và tương lai thì hình thức quảng cáo này sẽ như thế nào.Programmatic advertising là một phần rất quan trọng của online marketing, có thể gọi là xương sống của các phương thức quảng cáo trực tuyến ngày nay như Google và Facebook. Tuy nhiên hiện tại hiểu biết của mọi người về programmatic advertising vẫn còn hạn chế và có nhiều sự ngộ nhận. nguồn: shutterstock* Do…

Bí kíp “ câu khách” trên tay của đối thủ

Hiện nay thì việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đang diễn ra rất gay gắt, các doanh nghiệp luôn phải tìm ra cho mình những khách hàng mới và đặc biệt hơn là nguồn khách hàng tiềm năng từ đối thủ cạnh tranh của chúng ta.>>>Xem thêm: Cách viết một email marketing ấn tượng“ Câu khách” ngay trên sân của đối thủCác doanh nghiệp thường bắt khách lẫn nhau thường bằng các chiến lược như: giá rẻ, dịch vụ chăm sóc tốt hơn, quà tặng, giao hàng ,… tùy nhiên khi áp dụng rất có thể gây tác dụng ngược, gây ảnh hưởng đến uy tín…

Thủ thuật giao tiếp thật tự nhiên qua điện thoại – kỹ năng bán hàng

Sử dụng tên riêng để trao đổi thông tinCó 2 cách để dử dụng trong việc giao tiếp này là: bạn quen thì nên sử dụng tên riêng nếu có thể, còn nếu không quen thì bạn có thể sử dụng chức danh của khách hàng của bạn. Hãy cố gắng thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với khách hàng sự chuyên nghiệp, bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn nhiều nếu bạn sử dụng tên riêng của khách hàng đấy. việc sử dụng tên riêng bạn sẽ phát ra tín hiệu gây nhầm tưởng bạn không phải là người bán hàng.>>>Xem thêm: tiết kiệm chi phí tiếp thị tối đaLịch sự…

Làm sao để email không vào hộp thư spam?

"Tại sao email vào Inbox? Tại sao không?” có lẽ là câu hỏi mà tôi thường xuyên được nhận nhất mỗi khi có ai đó hỏi tôi về email marketing.  Sau khi trả lời chán chê nhiều lần tôi quyết định viết bài này để có ai hỏi thì cứ cho đọc. Chuyện vào inbox hay không vào inbox hay vào spam nó không phải đơn thuần bạn muốn là được hay lúc nào cũng có một câu trả lời duy nhất.Trước khi nói tới chuyện tại sao email lại vào inbox / spam thì chúng ta cần hiểu nguyên căn của chuyện này.Tác hại của Email spamming như thế nào?Bạn có biết mỗi…

Top 20 công cụ tổng hợp dữ liệu và báo cáo dữ liệu hiệu quả

Sự thật là bạn mất thời gian tìm hiểu về các công cụ hỗ trợ việc rút trích dữ liệu và tự động hóa các báo cáo cho marketing. Bao gồm cả việc tự tay trial và testing các công cụ đó xem sử dụng ra sao. Dù bạn làm bên agency hoặc client thì bạn thường xuyên sẽ phải thực hiện các báo cáo cho khách hàng, cho cấp trên về tình hình thực thi và hiệu quả các chiến dịch, tình hình các KPI của tháng. Đôi khi việc báo cáo này tốn không ít thời gian do bạn phải truy cập vào nhiều nguồn dữ liệu khác nhau (Facebook, Adwords, Excel,…

Cách để tạo cho mình một profile thu hút trên các trang mạng xã hội?

Trong thời buổi công nghệ ngày nay thì công cụ mạng xã hội đã trở thành một thứ gì đó rất được phổ biến, vậy nên mạng xã hội đã trở thành nơi tiệp thì tốt hơn bao giờ hết. Bạn cần làm gì để tạo được sự khác biệt trên các trang mạng xã hội? Dưới đây là một vài kinh nghiệm của chúng tôi trong việc tạo ra một profile khác biệt và thu hút cho doanh nghiệp.>>>Xem thêm: Chiến lược marketing cho doanh nghiệp nhỏThông điệpMột profile của doanh nghiệp nói lên rất nhiều về doanh nghiệp đó. Profile cho khách hàng biết doanh…

Thế nào là làm Marketing? Liệu doanh nghiệp có đang đi đúng hướng?

Bạn có rất nhiều trách nhiệm với công việc của mình nếu bạn là một marketers. Bạn phải cam kết về hiệu quả của quảng cáo, bạn phải chịu trách nhiệm về số lượng thông tin khách hàng thu thập được, số lượng khách hàng mang về cho team sales và thậm chí kể cả doanh thu của toàn công ty. Bạn đôi khi nghĩ rằng cần phải làm mọi thứ để đạt được mục tiêu công ty đề ra. Và trong quá trình làm điều đó, không phải ai cũng đủ tỉnh táo để làm điều đúng hay thậm chí nhận ra những thứ mình làm là sai.>>> Xem thêm: Những kĩ thuật…

Những sự thật ngầm hiểu về Full Stack Marketer

Thế nào là Full stack ?“Full stack” vốn xuất phát từ full stack developer là một thuật ngữ lập trình để chỉ những lập trình viên có kiến thức và kỹ năng rộng để đảm nhận được nhiều loại công việc khác nhau nhằm phục vụ một mục đích nào đó, bạn cần hiểu full và stack là gì? (chúng có nghĩa là phát triển web, phát triển phần mềm, phát triển ứng dụng di động) chứ không phải chỉ tập trung vào 1 chuyên môn nhất định nữa.>>> Xem thêm: Tăng doanh thu bán hàng với kĩ thuật đặt tên websiteMột lập trình viên coi là full stack…

Làm sao để phát triển doanh thu mà không cần khách hàng củ?

Đúng thời điểmHiện nay thì thiết bị di động luôn là vật không thể thiếu đói với mỗi con người chúng ta, thiệt bị di dộng nắm giữ rất nhiều thông tin như: địa điểm, thời gian rảnh,.. Khách hàng có thể nhận thông tin trực tiếp trên các thiết bị di động. Cách mà doanh nghiệp chúng ta có thể tận dụng hết tất cả những gì từ di động mang lại là thông báo cho người tiêu dùng các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của chúng ta vào những thời điểm và địa điểm thích hợp.>>>Xem thêm: các kênh quảng cáo truyền thông trực…

Tăng doanh thu bán hàng với kĩ thuật đặt tên website

Đơn giảnSự đon giản luôn là sự lựa chọn khi đặt tên cho website cũng giống như Facebook.com, google.com,.. Nhờ vào yếu tố dể nhớ, dể phát âm, sẽ khiên cho khách hàng khi thấy website của chúng ta sẽ không còn thấy cảm giác quá khó khăn khi nhớ và nhận diện, họ sẽ thấy thân thiện, tên của website sẽ ghi nhớ trong đầu của họ dể dàng hơn. Ngoài những lý do trên thì cái tên ngắn gọn , đơn giản còn giúp tiết kiệm được kích thước tab menu của trang web.>>>Xem thêm: Cách để có được khách hàng trung thànhSự khác biệtKhi làm…

Tăng doanh số bán hàng trực tuyến “thần tốc” chỉ với một vài kỹ thuật

Tích hợp mạng xã hộiHãy nâng cao tính tương tác và trải nghiệm của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của bạn. theo thống kê thì mọi trang thương mại điện tử đều cho liên kết với facebook để thông qua đó có thể bán hàng. Việc liên kết với facebook là một trong những cách hiệu quả để bạn có thể bán hàng cũng như nâng cao phạm vi tiếp cận của khách hàng với sản phẩm của bạn.>>>Xem thêm: Các kênh truyền thông trực tiếpHãy nói với mọi người về lượng mua hàng bên bạnĐối với việc kinh doanh online thì việc khách hàng xem…

Cách để có cho mình khách hàng trung thành

Tri ân khách hàngKhách hàng luôn muốn được quan tam và quan tâm hơn nữa, vậy nên tri ân là liệu pháp tuyệt vời để bạn có thể níu chân khách hàng của và biến họ thành lượng khách hàng trung thành của chúng ta. Điều này sẽ được khách hàng đáng giá rất cao về dịch vụ và sẽ thu hút thâm được lượng khách hàng mới thông qua những khách hàng tìm năng này.>>>Xem thêm :Bí quyết để mở shop giày VNXK thành côngChia sẻKhách hàng có thể đến với bạn với nhiều lý do khách hàng nhưng một trong số đó là những câu nói, ý nghĩa của…

Cách để có được một kế hoạch marketing tốt

Mục tiêuAi trong chúng ta kinh doanh đều coi trọng việc doanh thu và lợi nhuận, nhưng khoan hãy hãy để ý việc đó vì bạn cần biết rỏ sản phẩm đó mục tiêu là dành cho ai? Mục đích của sản phẩm đó là gi? Thì bạn mới có một kế hoạch marketing được, mới có thể nhắm đúng đối tượng được. Để có thể tiếp cận được vơi các khách hàng mục tiêu thì bạn cần biết nhiều đặc điểm về họ để có thể tiếp cận một các chính xác nhất có thể.>>>Xem thêm: 10 thiết kế quảng cáo vắt kiệt sức sáng tạoNói cho khách hàng nghe về lợi ích của…

Chào bán sản phẩm mới sao cho nhanh và thành công

Quảng cáoDĩ nhiên đối với sản phẩm mới thì quảng cáo là điều vô cùng quan trọng để người tiêu dụng có thể được biết đến sản phẩm của bạn. Hãy cho khách hàng biết được lợi thế của công ty bạn, sản phẩm công ty bạn là gì? Hơn đối thủ cạnh tranh ở những điểm nào? Giá trị mà khách hàng có thể nhận được từ sản phẩm của bạn.Lợi ích sản phẩmKhi bạn làm ra sản phẩm phải để cho khách hàng thấy được lợi ích từ sản phẩm của bạn một cách rỏ ràng. Hãy đễ cho khách hàng thấy sản phẩm của bạn sinh ra là điều hiển nhiên và cần thiết, phục…

Thủ thuật bán được nhiều hơn qua các chương trình khuyến mãi

Chất lượng sản phẩmĐừng báo giờ coi thường khách hàng của mình đừng bao giờ có tư tưởng loại hàng kém chất lượng, hết hạn sử dụng để làm đồ khuyến mãi vì thứ mà doanh nghiệp chúng ta luôn muốn gầy dựng là lòng tin và sự tin tưởng. Khách hàng sẽ không bao giờ chấp nhận và tha thứ cho những ai, doanh nghiệp nào lừa dối họ. Hãy luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nhát là đối với đồ khuyến mãi nếu bạn không muốn bị tẩy chay.>>>Xem thêm:  Chiến lược marketing cho doanh nghiệp nhỏSự khan hiếmBạn luôn muốn doanh nghiệp mình…

Những điều cần biết về Customer Insight

Customer insight có nghĩa là gì: sự thật ngầm hiểu – sự thấu hiểu khách hàng và các hành vi của họ. Tuy nhiên bạn có biết customer insight với các nghiên cứu hay các data về khách hàng có sự khác nhau hay không? Những sai lầm và những hiểu lầm thường mắc phải về customer insight là gì? Đi xa hơn insight và ứng dụng của nó, chúng ta có thể làm được gì hơn? Làm sao để có thể tạo được insight về khách hàng của bạn và ứng dụng chúng vào việc cải thiện kinh doanh? Bài viết này tôi nghĩ thật sự có ích đối với bạn.* Trong bài viết…

Các công cụ SEO cần thiết cho doanh nghiệp

Các công cụ SEO ngày nay đã thay đổi rất nhiều. Người làm SEO có trách nhiệm thực hiện các công việc như nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa onsite, nghiên cứu đối thủ, link building, theo dõi thứ hạng từ khóa, báo cáo, v.v… Các công cụ SEO hữu ích trong bài này có thể giúp ích cho người làm SEO tđơn giản hóa công việc của mình. Tuy nhiên, Tôi không đề cập đến những công cụ SEO dạng spam, auto link building, spin nội dung vì những thứ đó theo quan điểm của người viết không phải là định hướng nên đi cho SEO.Các công cụ SEO này có…

Digital marketing và Online Marketing: Đâu là sự khác biệt?

Digital marketing là gì? Xin được trích dẫn định nghĩa từ Wikipedia, “Digital Marketing là phương pháp quảng cáo sử dụng các thiết bị điện tử như máy tính cả nhân, điện thoại thông minh, điện thoại di động, máy tính bảng và thiết bị chơi game để tương tác với người dùng. Digital Marketing sử dụng những công nghệ hoặc các nền tảng như websites, email, ứng dụng (cơ bản và trên di động) và các mạng xã hội.” Online Marketing hay Internet Marketing bao gồm các kênh quảng cáo liên quan tới việc đòi hỏi phải online hay nói…

Những kiến thức về KPI – hành trang cho bạn

Mỗi doanh nghiệp đều đặt ra cho mình những mục tiêu chiến lược riêng. Mỗi chiến lược thường bao gồm nhiều chiến thuật (tactics), và để thực hiện được những mục tiêu đó thì các nhà đứng đầu phải thật tập trung trong việc đưa ra các chiến lược (strategy)Một chiến lược digital marketing với các chiến thuật đi theo bên dưới1. Xác định KPI dựa trên các mục tiêu mang tính chiến lược. Các mục tiêu mang tính chiến lược thì thường là tiền, profit, market share ==> tác động trực tiếp đến sự sống còn của công ty. 2. KPI được gắn với…

Ba tuyệt chiêu làm thương hiệu cho shop giày dép vừa tiết kiệm mà hiệu quả

Dưới đây chính là ba tuyệt chiêu giúp bạn làm thương hiệu cho cửa hàng giày dép của bạn hiệu quả mà tốn ít chi phíThứ nhất, biến mạng xã hội thành vũ khí hữu hiệu của bạnHiện nay các shop giày dép online trên mạng xã hội vô cùng nhiều. Chính vì vậy, bạn cũng không nên bỏ lỡ thị trường này. Hãy nhanh chóng biến mạng xã hội thành một trong những mũi nhọn để bạn quảng bá thương hiệu. Đây là môi trường rất tốt để bạn đưa mẫu giày dép của thương hiệu mình đến gần với khách hàng hơn. Khách hàng có thể xem, tương tác, cảm nhận về…