Khách hàng là thượng đế
Đối với người nhật thì họ luôn biết ơn và thể hiện sự tôn trọng với khách hàng. Họ luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu và đứng vào vị trí của khách hàng để hiểu được hết những nhu cầu, mong muốn của người khách hàng. Người tiêu dùng ở Nhật luôn được hưởng những quyền lợi và chính sách ưu đãi tốt nhất.
Người Nhật và những bài học kinh doanh đắt giá
Làm việc không ngừng nghỉ
Đối với người Nhật thì họ luôn hết mình khi làm bất cứ công việc gì, họ đề cao trách nhiệm của bản thân. Thường thì người ta chọn mua sản phẩm của Nhật bởi sản phẩm của họ khi đến tay khách hàng là kết quả của quy trình làm việc khắt khe, nghiêm túc, hoạt động không ngừng nghỉ,…
Uy tín
Vốn là dặc điểm nổi bật trong kinh doanh và lối sống hằng ngày của người dân Nhật Bản. Họ luôn tuân thủ nguyên tắc cũng như là lời hứa của mình. Sự uy tin đã tạo nên sự thành công và sự tin cậy của người tiêu dùng đối với các sản phẩm của Nhật
Người Nhật và những bài học kinh doanh đắt giá
Luôn luôn biết lắng nghe
Đối với người Nhật thì dịch vụ còn có nghĩa là thái độ phục vụ, người Nhật luôn có những cách xử lý những khiếu nại, sự không hài lòng của khách hàng một cách khéo léo, thõa đáng và đem lại sự hài lòng cực kì cao cho khách hàng.