Tại sao màu sắc giúp nâng tầm thương hiệu kinh doanh của bạn?

0

Màu sắc luôn luôn là yếu tố quan trọng trong việc định hình thương hiệu mang ý nghĩa thông điệp kinh doanh và giá trị bạn mong muốn mang tới khách hàng.
Những bài học về màu sắc từ các thương hiệu lớn chắc chẳng còn xa lạ với mọi người nữa.
Như màu đỏ màu của sự may mắn, màu của sự đam mê mạnh mẽ được rất nhiều các thương hiệu lớn trên thế giới lựa chọn như: Cocacola, Colgate, Canon, KFC, Pinterest…


Màu xanh dương mang lại sự thanh bình, trẻ trung, uy tín được một số thương hiệu lớn như: Twitter, Skype, Facebook, Samsung, Ford…lựa chọn làm màu đại diện của doanh nghiệp mình
Màu đen và trắng thường được các doanh nghiệp kết hợp sử dụng nhằm thể hiện lên sự tinh tế, snag trọng và đây tính chuyên nghiệp. Một số thương hiệu lớn đang sử dụng màu làm chủ đạo như: Sony, Ferrari…
Không chỉ các thương hiệu lớn mà ngay cả với các thương hiệu nhỏ, cửa hàng cũng cần chú ý lựa chọn màu sắc hợp lý cho thương hiệu của mình. Không chỉ là màu sắc đơn thuần nó còn chứa đựng thông điệp sản phẩm, giá trị mà bạn muốn mang đến với khách hàng.
Hiện nay chủ yếu khách hàng thường chọn lựa hàng hóa trên mạng thông qua các hình ảnh như facebook, Zalo, Website..Chính vì vậy việc lựa chọn hình ảnh hợp lý, bắt mắt, không quá rườm rà sẽ giúp tạo ấn tượng tố đẹp đến với khách hàng. Đó là một yếu tố giúp bạn tăng lượt khách hàng tiềm năng và định hình thương hiệu cảu bạn trên thị trường.

Người đăng: Lê Hồng

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo
Tư vấn Online
Chỉ đường