Con đường làm giàu từ kinh doanh hoa (Phần 1)

Nếu không nằm trong đa số những người thích hoa thì bạn cũng không thể nào ghét những bông hoa xinh đẹp. Vì vậy, không lạ khi kinh doanh hoa đã trở thành sở thích và niềm đam mê của rất nhiều bạn trẻ. Các fanpage của cửa hàng, các trang web kinh doanh hoa online ngày nay thu hút được rất nhiều sự quan tâm nhờ dịch vụ thiết kế facebook gây ấn tượng với khách hàng. Tuy nhiên, dù có niềm đam mê nhưng không ít bạn trẻ vẫn còn ngần ngại bắt tay vào kinh doanh. Hãy cũng điểm qua những câu chuyện bên dưới để tạo thêm động lực chinh phục ước mơ và có thêm sức mạnh để theo đuổi đam mê bạn nhé!

  1. Câu chuyện của cô sinh viên ngành kinh tế:

Tốt nghiệp cùng tấm bằng cử nhân Thương mại quốc tế nhưng chị Nguyễn Thị Phấn đã quyết tâm theo đuổi con đường kinh doanh hoa với kinh nghiệm non nớt và niềm đam mê cây cảnh. Khởi nghiệp với shop hoa online, sau 2 năm, chị Phấn cùng chồng đã có một cơ sở sản xuất nhỏ cho riêng mình với hàng trăm đơn hàng mỗi tháng.

Thương hiệu shop “Cayhoaonline.com” tại số 11, ngách 493/192 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội đơn giản như chính chủ nhân của cửa hàng, một cô gái nhỏ nhắn với ước mơ và nhiệt huyết theo đuổi ước mơ của mình. Những khó khăn ban đầu là không thể tránh khỏi nhưng nhờ sự ủng hộ của gia đình và sự nhạy bén trong kinh doanh mà từ mảnh vườn nhỏ chỉ đủ cho shop online đến nay vườn hoa của chị Phấn cùng chồng đã có hàng trăm loại hoa và cây cảnh khác nhau.

Chồng chị Phấn cũng là người ham học hỏi, nghiên cứu, tìm tòi ra được cách chăm sóc và trồng những loại hoa ở những vùng miền khác, giúp chúng thích nghi với khí hậu Hà Nội.

Từ một website chỉ vài lượt truy cập, nhờ kinh nghiệm, uy tín, dịch vụ thiết kế thương hiệu doanh nghiệp, áp dụng dịch vụ quảng cáo facebook hiệu quả mà hiện nay, trang web của cửa hàng đã thu hút hàng ngàn lượt truy cập trong một ngày.

Để có được thành công như hôm nay, anh chị đã trãi qua rất nhiều thất bại và nhờ đó tích luỹ thêm kinh nghiệm, cho các bạn trẻ một bài học rằng: ước mơ chỉ thành hiện thực khi người ta ngừng lo sợ và bắt tay vào hành động.

CTV19

mới hay
thông báo

[…] của công ty, tạo dựng niềm tin của khách hàng trong thương mại điện tử – xu hướng kinh doanh mới hiện […]

Tư vấn Online
Chỉ đường