- Xây dựng biểu tượng cho khách hàng của bạn
Hãy tạo ra một biểu tượng thương hiệu cho khách hàng của bạn, bằng cách này thì có thể liên kết mọi người lại với nhau và là một biệt pháp quảng cáo hiệu quả. Để có thể gắn kết mọi người lại với nhau thì bạn có thể thêm các hoạt động tập thể để cổ vũ tinh thần.
- Cử chỉ cao đẹp
Hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn thường có những hoạt động khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng của mình để tăng sự chú ý cũng như là tăng doanh thu bán hàng. Nhưng những hành động bất ngờ từ những dịp bất ngờ sẽ thu hút khách hàng một các không tưởng đấy. Hãy khảo sát và tìm ra những khách hàng tích cục và nhiệt tình với doanh nghiệp của bạn cho họ nhưng ưu đãi kèm theo lời cảm ơn để khuyến khích họ mua hàng.
- Trực tiếp
Ngày nay con người chúng ta thường chọn những cách liên lạc, trao đổi thông tin qua internet thay vì trực tiếp nói chuyện với nhau. Nhưng yếu tố internet không phải là yếu tố quan trọng để xây dựng được tên tuổi của thương hiệu . Truyền thông là một cách tiếp cận người tiêu dùng mạnh mẽ.
- Người ảnh hưởng
Hãy tận dụng mạng xã hội, cũng như tầm ảnh hưởng của người nổi tiếng để marketing sản phẩm của bạn. Hãy biến fan của người ảnh hưởng thành fan của chúng ta. Việc booking KOLs hiện nay đang rát được tin dùng, được rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay sử dụng và đem lại hiệu quả rất cao. Chiến lược sử dụng người ảnh hưởng sẽ mang lại hiệu ứng đám đông rất cao
Việc xây dựng một thương hiệu đòi hỏi một nổ lực lâu dài và thái độ thực sự nghiêm túc. Việc này thực sự không phải đơn giản nó đòi hỏi bạn một quá trình thi thập thông tin và phân tích chúng.
Chúc các bạn thành công!