Xây dựng Thương Hiệu

Cách để có cho mình khách hàng trung thành

Customer Loyalty 4
  1. Tri ân khách hàng

Khách hàng luôn muốn được quan tam và quan tâm hơn nữa, vậy nên tri ân là liệu pháp tuyệt vời để bạn có thể níu chân khách hàng của và biến họ thành lượng khách hàng trung thành của chúng ta. Điều này sẽ được khách hàng đáng giá rất cao về dịch vụ và sẽ thu hút thâm được lượng khách hàng mới thông qua những khách hàng tìm năng này.

1 28392

  1. Chia sẻ

Khách hàng có thể đến với bạn với nhiều lý do khách hàng nhưng một trong số đó là những câu nói, ý nghĩa của thương hiệu bạn. Chính sự nhận thức về giá trị thương hiệu đã khiến họ chia sẽ giá trị với thương hiệu của bạn. Việc tạo ra một giá trị nhất định nào đó về mặt ý nghĩa thương hiệu sẽ giúp nâng cao sự uy tín mà lòng tin của bạn trong mắt khách hàng là rất nhiều.

  1. Gắn kết giữa sản phẩm với dịch vụ

Hãy đảm bảo rằng họ phải luôn sự dụng dịch vụ và sản phẩm bên bạn rồi từ đó mình tăng dần mức độ cần thiết của khách hàng đối với sản phẩm của bạn. Hãy để dịch vụ của chúng ta gắn kết với sản phẩm tạo ra một chuổi tiệu thụ khiến khách hàng không thể tách rời được.

bi quyet lam giau

  1. Hãy bắt đầu ngay

Vì trung thành đòi hỏi quá trình lâu dài nên chúng ta cần gieo vào tư tưởng khách hàng ngay từ khi nhận được sản phẩm , hãy để khách hàng cảm thấy họ sẽ là khách hàng trung thành của bạn. Hãy chọn giải pháp tích lũy điểm thưởng xem sao vì mỗi khi khách hàng muốn bỏ đi thì yếu tố điểm thưởng này sẽ là yếu tố níu chân họ ở lại với chúng ta.

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Marketer Việt Nam
Marketer.vn là một cộng đồng marketer mạnh nhất Việt Nam. Nơi chúng tôi liên tục update các kiến thức mới, casestudy thật và tương tác với các bạn. Hãy tham gia group facebook, kênh youtube trao đổi với chúng tôi.

    You may also like