Marketing sáng tạo – Bài toán giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp nhỏ

Đối với marketing luôn đi kèm với chi phí cho mỗi chiến lược mỗi kế hoạch. Tuy nhiên không phải công ty nào cũng có đủ tiềm lực tài chính để thực hiện kế hoạch của mình. Đối với các doanh nghiệp nhỏ thì đó là bài toán hết sức khó khăn. Làm sao để chiến lược marketing hiệu quả với chi phí thấp nhất.

>>>xem thêm: Ba điều một nhà marketing cần biết

Marketing sáng tạo giúp tiết kiệm chi phí mà mang lại hiệu quả cao

Môi trường marketing luôn luôn yêu cầu sự đổi mới sáng tạo. Đặc biệt với các doanh nghiệp nhỏ không có điều kiện thực hiện chiến lược marketing lớn, đồng loạt mất nhiều chi phí. Thì bạn cần làm sao để xây dựng  chiến lược marketing chuyên sâu đi đúng vào trọng điểm và đặc biệt nó phải có tính sáng tạo.

>>>xem thêm: dịch vụ seo youtube

Tính sáng tạo của kế hoạch không chỉ do công ty mà phụ thuộc vào thị trường đánh giá. Rất nhiều doanh nghiệp nhỏ hiện nay đang áp dụng điều này. Luôn luôn cố gắng tạo ra một cái gì đó mới mẻ, sáng tạo từ đó giúp thu hút khách hàng và đối tác. Đó là con đường ngắn nhất giúp bạn không mất nhiều chi phí mà vẫn thu được thành quả cao.

Ví dụ như một doanh nghiệp nhỏ chuyên bán đặc sản tây bắc như mật ong, măng…bằng cách làm các video về cuộc thám hiểm trong rừng, cuộc sống của người dân tộc, cận cạnh quy trình làm của người dân tộc và dựng thành video đăng lên kênh youtube. Sau chiến dịch quảng bá đã vô cùng thành công khi tạo được hiệu ứng chú ý từ cộng đồng mạng. Từ đó công ty đã thu hút lượng khách hàng lớn, mở rộng thị trường. Chi phí làm video do tự quay vào máy không cần dàn dựng hay sửa nhiều nên chi phí hết cực ít nhưng hiệu quả marketing sản phẩm và thương hiệu cực lớn.

>>>xem thêm: dịch vụ sản xuất video

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

Tư vấn Online
Chỉ đường