Một số thủ thuật giúp quản lý Fanpage bán giày,dép dễ dàng mà hiệu quả

Hiện nay sử dụng fanpage với mục đích bán hàng như giày dép đã trở nên “ bùng nổ” như một trào lưu trên mạng xã hội lớn này. Tuy nhiên để quản lý một fanpage bán giày dép làm sao cho hiệu quả thì chưa chắc chủ cửa hàng nào cũng nẵm rõ được. Sau đây là một số thủ thuật mà bạn có thể tham khảo
Chăm sóc nội dụng fanpage thường xuyên
Một fanpage thì điều quan trọng nhất đó chính là nội dung chính vì vậy bạn cần đăng bài viết thường xuyên lên page bán giày của bạn. Các bài viết được đăng lên thường nên chia làm ba nhóm. Nhóm bài viết để bán hàng, nhóm bài viết chia sẽ về giày dép, các mẹo hay có thể thông tin có liên quan đang hot, Nhóm bài viết thương hiệu giày dép của bạn.


Phân tích dữ liệu người dùng thường xuyên tự đó lên kế hoạch đăng bài, chăm sóc hiệu quả.
Bạn cần thường xuyên xem xét đến lượt tương tác, chủ đề người tiêu dùng hứng thú và thời gian đăng bài làm sao cho tiếp cận đến lượng người dùng tốt nhất. Điều này cũng chính là một chìa khá để giúp page giày dép của bạn tiếp cận được nhiều người dùng.


Đảm bảo hình ảnh đăng lên chân thực, đẹp, chèn logo của thương hiệu bạn.
Đối với bán hàng online đặc biệt là sản phẩm giày dép do khách hàng sẽ nhìn vào hình ảnh là chủ yếu. Do vậy bạn cần chọn lựa hình ảnh chân thực, sắc nét và nhớ chèn logo của thương hiệu bạn để khẳng định thương hiệu và tránh bị ăn cắp ảnh nhé.
Việc quản lý tốt fanpage sẽ tác động tới doanh thu của bạn chính vì vậy cần chú ý cách trên để quản lý fanpage hiệu quả, mang lại lợi nhuận cao.

Marketer Việt Nam
Marketer Việt Nam

Marketer.vn là một cộng đồng marketer mạnh nhất Việt Nam. Nơi chúng tôi liên tục update các kiến thức mới, casestudy thật và tương tác với các bạn. Hãy tham gia group facebook, kênh youtube trao đổi với chúng tôi.

Bài viết: 690

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *