Thủ thuật giao tiếp thật tự nhiên qua điện thoại – kỹ năng bán hàng

  1. Sử dụng tên riêng để trao đổi thông tin

Có 2 cách để dử dụng trong việc giao tiếp này là: bạn quen thì nên sử dụng tên riêng nếu có thể, còn nếu không quen thì bạn có thể sử dụng chức danh của khách hàng của bạn. Hãy cố gắng thể hiện sự tôn trọng của bạn đối với khách hàng sự chuyên nghiệp, bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn nhiều nếu bạn sử dụng tên riêng của khách hàng đấy. việc sử dụng tên riêng bạn sẽ phát ra tín hiệu gây nhầm tưởng bạn không phải là người bán hàng.

>>>Xem thêm: tiết kiệm chi phí tiếp thị tối đa

  1. Lịch sự khi giao tiếp

Hãy luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và điềm tỉnh của bạn. Bạn sẽ phải bất ngờ khi sự lịch sự của bạn sẽ vượt qua các rào cảo từ phía trợ lý. Hãy tận dụng các từ “Xin vui lòng”, “Cảm ơn” khi giao tiếp với bất kì phương tiệp gì. Những từ cảm thán sẽ có tác dụng lớn trong việc tạo kết nối giữa bạn và khách hàng tiềm năng. Kiểm tra lại kịch bản hội thoại và thêm vào các câu “Xin vui lòng”, “Cảm ơn”,.. sẽ hiệu quả bất ngờ đấy.

>>>Xem thêm: Dịch vụ chỉnh sửa ảnh bằng phần mềm Photoshop chuyên nghiệp

  1. Ngắn gọn

Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như bạn đang gọi mà bị gác máy giữa chừng, khách hàng sẽ cực kì khó chịu với những người bán hàng nói dài. Bạn cần xem lại kịch bản của mình, chỉnh sữa sao cho thật ngắn gọn, ngay lập tức ghi điểm với khách hàng về tiềm năng doanh nghiệp bạn mang lại.

Khách hàng sẽ tạo cho chúng ta những cơ hội cũng như là thách thức, hãy để cuộc hội thoại diễn ra thật tự nhiên như đang trò chuyện vậy. Chúc bạn thành công!!!

>>>Xem thêm: Những lưu ý giúp tăng doanh số bán hàng

Comments are closed, but trackbacks and pingbacks are open.

Tư vấn Online
Chỉ đường