- Đúng thời điểm
Hiện nay thì thiết bị di động luôn là vật không thể thiếu đói với mỗi con người chúng ta, thiệt bị di dộng nắm giữ rất nhiều thông tin như: địa điểm, thời gian rảnh,.. Khách hàng có thể nhận thông tin trực tiếp trên các thiết bị di động. Cách mà doanh nghiệp chúng ta có thể tận dụng hết tất cả những gì từ di động mang lại là thông báo cho người tiêu dùng các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của chúng ta vào những thời điểm và địa điểm thích hợp.
- Khuyến mãi
Hãy luôn thể hiện sự quan tâm cho khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi, cập nhật thông tin hữu ích, nhạc nền, giao diện .. sao cho khách hàng có sự mới mẻ, thích thu đối với ứng dụng của chúng ta. Đừng quá quan tâm đến việc khách hàng nghĩ bạn cung cấp tin rác vì khi họ tải ứng dụng của bạn tức là họ tìm đến bạn để giải quyết nhu cầu của họ. Vậy nên mọi thông tin bạn cũng cấp vẫn sẽ là thông tin hữu ích mà khách hàng cần. Hãy tung ra các chương trình khuyến mãi để họ có thể kiểm tra vào ứng dụng của bạn một các thường xuyên hơn.
- Tương tác
Để khách hàng trở thành khách hàng thân thiết của bạn thì bạn cần trải qua một quá trình dài. Để từ khách hàng mới trở thành khách hàng thân thiết thì bạn cần phải có sự tương tác giữ 2 bên, hãy coi khách hàng như một phần trong doanh nghiệp của họ, cập nhật thông tin và đưa đến họ thứ họ cần, đóng góp ý kiến và nội dung mình cho khách hàng, ở mỗi gian hàng cần có mục bình chon/bình luận để gia tăng tính tương tác giữ 2 bên.