Câu chuyện của mẹ, câu chuyện của con và câu chuyện của truyền thông.

CÂU CHUYỆN CỦA CON

Đến hẹn lại lên Car passion và cái tên doanh nhân Quốc Cường lại đầy rẫy trên các trang báo bên dàn siêu xe luôn luôn được bổ sung và làm mới của anh. Và đương nhiên nó đi kèm với nụ cười thỏa mãn đam mê trên khuôn mặt rạng ngời của anh, các báo các trang tin tức đầy rẫy hình ảnh và tin bài về anh ấy, xét cho cùng thương hiệu Car passion là một thành rực rỡ về truyền thông.

CÂU CHUYỆN CỦA M

Cách đây không lâu hình ảnh người phụ nữ phát biểu với gương mặt đầy cảm xúc, bà cố gằng kìm nén những giọt nước mắt đề trình bày về những khó khăn chất chồng trong kinh doanh chưa được tháo gỡ cũng ngay lập tức chiếm trọn trang nhất các phương tiện truyền thông và đương nhiên nó được rất nhiều những người có trách nhiệm và các cơ quan hữu quan lắng nghe và để ý tới. Xét về mặt nào đó hiệu quả mang lại cũng là một thành công về mặt truyên thông.

CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG

2 con người trong một gia đình với 2 câu chuyện nhưng cùng đích đến là hiệu quả truyền thông vượt trội. Không phải bởi họ là người 1 nhà mà bởi họ là những người tạo ra kể câu chuyện của riêng mình rất tài tình. ” Content is the king “

ĐỪNG BAO GIỜ XEM NHẸ BAO BÌ THIẾT KẾ TRONG MARKETING!!!

5 XU HƯỚNG DIGITAL MARKETING 2019 NỔI BẬT