in

4 𝐓𝐇𝐎́𝐈 𝐐𝐔𝐄𝐍 𝐆𝐈𝐔́𝐏 𝐁𝐀̣𝐍 𝐁𝐔̛́𝐓 𝐏𝐇𝐀́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈 𝐇𝐀̣𝐍 𝐁𝐀̉𝐍 𝐓𝐇𝐀̂𝐍

1. Đọc sách mỗi ngày:
Điều không một ai phủ nhận là tinh hoa tri thức của loài người đều tập trung vào những cuốn sách. Bạn hoàn toàn học được những bài học từ việc tự mình trải nghiệm thực tế sau đó rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Tuy nhiên, biết trước những bài học chẳng phải sẽ rút ngắn con đường đến thành công của bạn hay sao. Hãy nhớ rẳng dù không xinh nhưng những người đọc sách luôn có khí chất khác biệt

2. Tập thể dục 30 phút/ngày:
Giường bệnh là loại giường đắt đỏ nhất, bạn sẽ muốn mình yếu nhất trong những năm tháng sung sức của tuổi trẻ chứ ? Hãy rèn luyện thói quen này hàng ngày, mỗi ngày 15’ sau tăng dần thời gian và độ khó của bài tập. Bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Cơ thế và tâm trí là một. Tâm trí bạn khỏe mạnh nhưng bạn cũng không thể thành công nếu có một cơ thể yếu ớt.

3. Thiết lập mục tiêu ngắn hạn & dài hạn.
Mục tiêu như một đích đến bạn nhất định phải đặt ra cho mình. Đừng ngụy biện rằng đời không biết được đường nào mà lần. Khi bạn không biết bạn là ai, bạn muốn trở thành ai thì đúng, đời không biết đường nào mà lần. Bạn muốn thành công nhưng không muốn động não không muốn hành động, đừng mơ mộng nữa. Người không có cho mình mục tiêu là chuẩn bị sẵn sàng cho sự thất bại.

4. Loại bỏ những thói quen xấu (thức khuya, sử dụng chất kích thích, trì hoãn…).
Đồng ý rằng bạn có thể thức khuya vì khối lượng công việc nhiều, bạn sử dụng cafe vì bạn cần tỉnh táo vào buổi sáng trước khi bắt tay vào công việc. Bạn trì hoãn những việc khác vì bạn phải xử lý những công việc đến bất ngờ. Hãy cho phép tất cả các ngụy biện đó xảy ra một hai lần, đừng lúc nào cũng trả lời vì phải thức khuya, phải dùng cafe hay có việc khác bận hơn. Hãy nhớ nếu muốn bạn sẽ tìm giải pháp nếu không muốn tất cả chỉ là lý do.

Người tốt việc tốt

5 điều bạn nên học cho bản thân