Real- time Marketing là gì?
Real-time Marketing chính là sự kết nối, truyền tải của các thông điệp của các doanh nghiệp bám sát với các vấn đề nóng của xã hội nhằm thu hút sự chú ý quan tâm của cộng đồng.
Tại sao real-time Marketing ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng
Thật ra mà nói phương thức marketing này đã được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng từ những năm 1900. Tuy nhiên, hiện này thì thuật ngữ real-time Marketing với được ra đời và đang ngày càng được các doanh nghiệp đặc biệt các doanh nghiệp lớn sử dụng như một phương thức marketing hết sức hiệu quả.
Mạng internet phát triển ùng nổ đi kèm với các mạng xã hội toàn cầu như Facebook, Twitter, instagram…các thông tin, sự kiện lớn được truyền đi chóng mặt và các vấn đề nóng có thể tạo sự chú ý của cả một cộng đồng, xã hội. Chính vì vậy, nếu doanh nghiệp bạn tận dụng được điều đó một cách khéo léo nó sẽ là hình thức quảng cáo miễn phí hết sức tự nhiên.
Đơn giản bạn chỉ cần thấy như việc U23 tham ra ASIAD vừa rồi. Nhận thấy sự quan tâm lớn của dư luận cả nước các thương hiệu đã đồng loạt lấy đây làm chủ đề để thu hút sự chú ý dư luận về mình và nhiều doanh nghiệp đã rất thành công.
Để tạo được hiệu ứng một cách tự nhiên, cập nhật, sáng tạo và không phản cảm thì thực sự là một cuộc chiến trong tâm chí người tiêu dùng. Cuộc đua này các doanh nghiệp đều đã bắt đầu vì vậy càng thêm phần gay gấn.