in ,

MÔ HÌNH PHỄU CSKH 2020 TỪ WISHPOND – TRANG WEB BĐS HÀNG ĐẦU TẠI MỸ.

Có 02 điểm nổi bật ở mô hình phễu này:
Sử dụng 02 Landing Page
  • Một landing page đầu để đưa thông tin dự án, phân bố các Call To Action với mục đích khuyến khích khách hàng để lại thông tin.
  • Landing Page ở giai đoạn sau, nội dung không nhiều thay đổi nhưng giảm bớt Call To Action => Cập nhật thông tin cho khách
Phân cấp hành động khách hàng thành 03 loại:
  • Quan tâm đến dự án, muốn hẹn gặp mặt luôn
  • Quan tâm đến dự án, chưa muốn hẹn nhưng muốn nhận được nhiều thông tin hơn nữa về dự án
  • Quan tâm đến tên tuổi của bạn (chủ đầu tư, …) và muốn cập nhật thông tin BĐS từ bên bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website làm video, thiết kế, hình ảnh free cho Content Marketer

Phong cách Amazon làm việc hiệu quả