Có 02 điểm nổi bật ở mô hình phễu này:
Sử dụng 02 Landing Page
- Một landing page đầu để đưa thông tin dự án, phân bố các Call To Action với mục đích khuyến khích khách hàng để lại thông tin.
- Landing Page ở giai đoạn sau, nội dung không nhiều thay đổi nhưng giảm bớt Call To Action => Cập nhật thông tin cho khách
Phân cấp hành động khách hàng thành 03 loại:
- Quan tâm đến dự án, muốn hẹn gặp mặt luôn
- Quan tâm đến dự án, chưa muốn hẹn nhưng muốn nhận được nhiều thông tin hơn nữa về dự án
- Quan tâm đến tên tuổi của bạn (chủ đầu tư, …) và muốn cập nhật thông tin BĐS từ bên bạn.
What is your reaction?
Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0