MÔ HÌNH PHỄU CSKH 2020 TỪ WISHPOND – TRANG WEB BĐS HÀNG ĐẦU TẠI MỸ.

Có 02 điểm nổi bật ở mô hình phễu này:
Sử dụng 02 Landing Page
  • Một landing page đầu để đưa thông tin dự án, phân bố các Call To Action với mục đích khuyến khích khách hàng để lại thông tin.
  • Landing Page ở giai đoạn sau, nội dung không nhiều thay đổi nhưng giảm bớt Call To Action => Cập nhật thông tin cho khách
Phân cấp hành động khách hàng thành 03 loại:
  • Quan tâm đến dự án, muốn hẹn gặp mặt luôn
  • Quan tâm đến dự án, chưa muốn hẹn nhưng muốn nhận được nhiều thông tin hơn nữa về dự án
  • Quan tâm đến tên tuổi của bạn (chủ đầu tư, …) và muốn cập nhật thông tin BĐS từ bên bạn.

0 0 vote
Article Rating

Website làm video, thiết kế, hình ảnh free cho Content Marketer

Phong cách Amazon làm việc hiệu quả