Zalo Page là một trong những nền tảng được sử dụng nhiều nhất, đặc biệt là ở Việt Nam. Tuy nhiên, việc sử dụng Zalo Page để kinh doanh đòi hỏi người dùng phải hiểu rõ tính năng và cách thức sử dụng của nó để tận dụng hết những tiềm năng mà nó mang lại.
Vì vậy, marketer.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo sử dụng Zalo Page cực hiệu quả cho người mới sử dụng, giúp bạn tăng tương tác và tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Các bước tạo tài khoản Zalo Page
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Zalo trên máy tính bằng cách truy cập vào trang http://oa.zalo.me/manage
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin vào mẫu đăng ký tài khoản tạo zalo Page
Bước 3: Đợi xét duyệt tạo Page trên Zalo
Mẹo sử dụng Zalo Page để tăng tương tác và tiếp cận khách hàng
Mời bạn bè theo dõi Page của mình
Để tặng lượng fan ban đầu cho page của bạn, hãy tích cực mời bạn bè theo dõi Page của mình, đây là cách tiếp cận tự nhiên và hoàn toàn miễn phí. Hãy ưu tiên chọn lựa những người có nhu cầu, có khả năng sẽ quan tâm tới sản phẩm của bạn trước. Sau đó mới dần dần mời toàn bộ bạn bè. Và vì mục đích này mà việc tích cực kết bạn thật nhiều trên Zalo là không thể thiếu.
Chia sẻ mã QR cho bạn bè
Hãy tạo mã QR sau đó share lên các trang mạng xã hội khác để phủ sóng rộng hơn thông tin Page của bạn trên internet.
Chia sẻ link Zalo của bạn
Hãy chi sẻ link Zalo Page cho bạn bè hay và các trang mạng xã hội. Nên tạo một nội dung đi kèm có chứa CTA để thu hút người xem click vào link Zalo của bạn ví dụ như các nội dung khuyến mại, tặng quà, tặng voucher…
Chạy quảng cáo
Mặc dù không miễn phí nhưng hình thức này sẽ tiếp cận được khách hàng của bạn rất nhanh và hiệu quả. Zalo có nhiều phương thức quảng cáo, nếu đang muốn tăng tương tác cho Zalo Page thì bạn nên chạy quảng cáo Official Account. Các mẫu quảng cáo Zalo Official Account sẽ được hiển thị trên Nhật ký của người dùng và hệ thống network của Zalo. Khi khách hàng click “Quan tâm” thì quảng cáo mới bị tính phí.