Nghiên cứu về HÌNH ẢNH QUẢNG CÁO ZALO mang lại hiệu quả LEVEL MAX

0

Zalo ngày nay đã trở thành một trong những kênh quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hiệu quả được các công ty lựa chọn sử dụng và khai thác tối đa. Trong quảng cáo thì hình ảnhnội dung quảng cáo tác động đến người xem nhiều nhất và nếu bạn có một hình ảnh quảng cáo ấn tượng thì đã nắm trong tay 60% thành công của quảng cáo. Vậy, hình ảnh quảng cáo zalo hiệu quả là như thế nào?

Zalo Marketing ngày nay cực kỳ quan trọng với các doanh nghiệp, công ty. Hiện nay mạng xã hội Zalo có gần 40 triệu người sử dụng và có đến 60% người sử dụng thường xuyên. Đây là “chiếc bánh ngọt”, là vùng đất màu mỡ mà chưa nhiều người tham gia. Vậy làm thế nào để có thể tận dụng nguồn tài nguyên vô tận này?

Một hình ảnh quảng cáo zalo hiệu quả cần có gì?

Hình ảnh quảng cáo là một trong những thức tác động mạnh và ngay lập tức đến khách hàng. Họ chưa cần đọc nội dung quảng cáo nhưng nếu hình ảnh bạn đưa ra đẹp và hấp dẫn thì người xem sẽ có ngay thiện cảm với bạn. Khi đặt quảng cáo Zalo, bạn chú ý một số điều sau:

Yêu cầu về kích thước ảnh, số ký tự trong quảng cáo

su-dung-hinh-anh-quang-cao-zalo-hieu-qua

  • Kích thước hình ảnh quảng cáo là 1200×675 px
  • Kích thước hình ảnh đại diện của page cần quảng cáo là 300×300 px
  • Số kí tự nội dung quảng cáo: Bạn lưu ý nên ghi ngắn gọn, đầy đủ thông tin, tránh lan man. Bạn nên viết hoa các từ quan trọng, nêu bật nội dung cần quảng cáo.
  • Bạn cần đặt thêm nút kêu gọi như: Xem thêm, Cài đặt, Quan tâm hoặc Liên hệ… Khi người xem cảm thấy quan tâm hoặc có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ họ sẽ liên lạc với bạn hoặc click để tham khảo thêm. Đây là cách bán hàng trên zalo hiệu quả bạn cần tham khảo.

Hình ảnh Zalo chuẩn để hiệu quả quảng cáo tối đa

su-dung-hinh-anh-quang-cao-zalo-hieu-qua-2

  • Hình ảnh cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm/dịch vụ cần bán; giá cả; ưu đãi, công dụng và các đối tượng áp dụng.
  • Hình ảnh phải rõ nét, chân thực, nêu bật được nội dung quảng cáo để người xem có thể dễ dàng hiểu về sản phẩm/dịch vụ bạn tiếp thị. 
  • Kích thước chữ trong hình ảnh quảng cáo phải lớn để người xem dễ dàng tiếp nhận. Bởi khác với facebook, người dùng zalo chỉ có thể sử dụng điện thoại nên nếu kích thước chữ quá nhỏ thì việc quảng cáo của bạn sẽ gặp khó khăn khi nội dung không thể đến với người xem.

Trên đây là một số kinh nghiệm bán hàng trên zalo đã được các chuyên gia Marketing nghiên cứu và khuyên bạn sử dụng. Hãy sử dụng kênh quảng cáo, tiếp thị này để sản phẩm của bạn được nhiều người biết  đến và bạn bán hàng hiệu quả được tốt hơn.

Để lại bình luận hoặc cần tư vấn

  theo dõi  
thông báo
Tư vấn Online
Chỉ đường