Công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất cho dân làm SEO

<H2> Nghiên cứu từ khóa SEO là gì?

<h2> Tại sao phải nghiên cứu từ khóa

<h2>  Công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí

<h3> Google Keyword Planner

<h4> Ưu và nhược điểm của Google Keyword Planner

<h4> Khi nào thì nên sử dụng và lợi ích

<h3> Keyword Tool

<h4> Ưu và nhược điểm của Keyword Tool

<h4> Khi nào thì nên sử dụng và lợi ích

<h3> Ubersuggest

<h4> Ưu và nhược điểm của Ubersuggest

<h4> Khi nào thì nên sử dụng và lợi ích

<h3> Google Trends

<h4> Ưu và nhược điểm của Google Trends

<h4> Khi nào thì nên sử dụng và lợi ích

<h3> Keyword Surfer

<h4> Ưu và nhược điểm của Keyword Surfer

<h4> Khi nào thì nên sử dụng và lợi ích

<h2>  Công cụ nghiên cứu từ khóa trả phí

<h3> SEMrush

<h4> Ưu và nhược điểm của SEMrush

<h4> Cách sử dụng SEMrush

<h4> Chi phí công cụ nghiên cứu từ khóa SEMrush

<h3>Ahrefs

<h4> Ưu và nhược điểm của Ahrefs

<h4> Cách sử dụng Ahrefs

<h4> Chi phí công cụ nghiên cứu từ khóa Ahrefs

<h3>Moz Keyword Explorer

<h4> Ưu và nhược điểm của Moz Keyword Explorer

<h4> Cách sử dụng Moz Keyword Explorer

<h4> Chi phí công cụ nghiên cứu từ khóa Moz Keyword Explorer

<h3>Answer The Public

<h4> Ưu và nhược điểm của Answer The Public

<h4> Cách sử dụng Answer The Public

<h4> Chi phí công cụ nghiên cứu từ khóa Answer The Public

<h3>KWFinder

<h4> Ưu và nhược điểm của KWFinder

<h4> Cách sử dụng KWFinder

<h4> Chi phí công cụ nghiên cứu từ khóa KWFinder

<h3> Long Tail Pro

<h4> Ưu và nhược điểm của Long Tail Pro

<h4> Cách sử dụng Long Tail Pro

<h4> Chi phí công cụ nghiên cứu từ khóa Long Tail Pro

<h3> Keyword Tool Dominator

<h4> Ưu và nhược điểm của Keyword Tool Dominator

<h4> Cách sử dụng Keyword Tool Dominator

<h4> Chi phí công cụ nghiên cứu từ khóa Keyword Tool Dominator

 

 

Như chúng ta đã biết việc xác định đúng Keyword chính là chìa khóa mở cánh cửa thành công những người làm seo. Hiện nay công cụ nghiên cứu từ khóa của Google không còn hỗ trợ nhiều như lúc trước nữa, mặc dù trước đây nó rất phổ biến nhất, các nhà marketing đã tìm kiếm những cho lựa chọn thay thế.

Công cụ này rất cần thiết để tiến hành nghiên cứu các cụm từ khóa, nó cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích về các biến thể từ khóa phổ biến, cạnh tranh, và các cụm từ. Nó đã được đổi tên thành Planner Google AdWords , trong đó cung cấp ít chức năng hơn và yêu cầu người dùng phải có một tài khoản AdWords để sử dụng nó. Dưới đây là những công cụ nghiên cứu từ khóa mà bạn nên tham khảo.

cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa-tot-nhat-cho-dan-lam-seo

1. WordStream Keyword Tool

Tại đây có một cơ sở dữ liệu rất lớn và cho phép bạn tùy chỉnh tìm kiếm bằng cách lọc từ khóa lớn hoặc các từ khóa yêu thích. Nó cũng cung cấp cho bạn những tùy chọn để xác định từ khoá phủ định, nhóm từ khóa, và việc tìm kiếm các từ khóa nhánh, từ khóa con. Đầy đủ, phiên bản trả tiền cung cấp hàng ngàn kết quả cho một số từ khóa,và có khoảng 100 từ đầu là miễn phí cho bạn.

2. Wordtracker

Wordtracker cho thấy từ khóa một cách tốt nhất trong vài phút qua giao diện dễ sử dụng của nó. Nó cho bạn thấy những gì mọi người đang tìm kiếm, cung cấp cho bạn vô số gợi ý từ các cụm từ khóa, và tính toán bao nhiêu đối thủ cạnh tranh mà bạn có thể phải đối mặt với các tùy chọn mà bạn nghĩ thích hợp với mình. Khi sử dụng yêu cầu bạn lập một tài khoản và nó hoàn toàn miễn phí.

3. SEO Book Keyword Tool

SEO Book Keyword Tool cung cấp khối lượng từ khóa được tìm kiếm ở Google, Yahoo, và Bing và liên kết chúng với những kết quả tìm kiếm liên quan trên khắp toàn cầu; liên kết đến Google Trends, Google Suggest, Google Synonyms, Yahoo! Và nó còn liên kết đến nhiều nguồn dữ liệu từ khóa khác trên internet.

4. Ubersuggest

Sử dụng Google Suggest và thu thập dữ liệu từ các dịch vụ khác. Ngay lập tức có thể nhận được hàng ngàn ý tưởng từ khoá từ các truy vấn sử dụng thực tế. Nó cũng cung cấp kết quả theo chiều dọc, hình ảnh, tin tức, mua sắm, video, và công thức nấu ăn.

5. Keyword Eye

Công cụ này giúp đơn giản hóa hơn quá trình nghiên cứu từ khóa của bạn. Các công cụ trực quan hiển thị các từ khóa dựa trên khối lượng tìm kiếm hoặc click adwords. Bạn được tìm kiếm miễn phí 10 cụm từ khóa mỗi ngày, với 100 kết quả mỗi báo cáo truy xuất. Bạn cũng nhận được những dữ liệu tuyệt vời về đối thủ cạnh tranh của bạn.
Các công cụ nghiên cứu từ khóa phải thanh toán.

cong-cu-nghien-cuu-tu-khoa-tot-nhat-cho-dan-lam-seo1

6. MOZ

MOZ lấy 10 bảng xếp hạng hàng đầu cho từ khóa bất kỳ, sau đó gán cho từ khóa một số gợi ý dựa trên xếp hạng của từ đó. Xem dữ liệu khối lượng tìm kiếm cho các từ khóa của bạn, sau đó kéo lên SERP để xem top 10 kết quả. Các số liệu phân tích từ khoá cạnh tranh cho bạn thấy những gì mà đối thủ của bạn đã tung ra hoặc sắp tung ra.

7. KeywordSpy

KeywordSpy theo dõi tất cả hoạt động quảng cáo tìm kiếm trong bất kỳ lĩnh vực nào đó, mà cho phép bạn phân tích marketing hiệu quả, SEO thông minh, từ khóa đối thủ cạnh tranh và các bản sao quảng cáo của họ, và nhiều thông tin có giá trị hơn sẽ được cung cấp.

8. SEMRush

SEMRush giúp bạn phát hiện ra từ khóa tự nhiên và trả tiền của đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn có thể tìm kiếm theo tên miền của đối thủ cạnh tranh của bạn hoặc tìm kiếm các đối thủ cạnh tranh sử dụng những từ khoá cụ thể. Bạn có thể thấy khối lượng, xu hướng, và các dữ liệu khác trên 10 lĩnh vực khác nhau của Google và Bing. Bạn cũng có thể vào trang web của bạn hoặc của một đối thủ cạnh tranh để xem 10 từ khóa tìm kiếm tự nhiên mà nó đang chiếm giữ.

9. Keyword Discovery

Keyword Discovery giúp bạn xác định các từ khóa mà khách hàng của bạn đang sử dụng, từ khóa liên quan bạn cần phải nhìn vào, và lỗi chính tả phổ biến, cũng như cách các từ khoá trong lĩnh vực của bạn bị ảnh hưởng bởi xu hướng tìm kiếm theo mùa.

10. Advanced Web Ranking

Công cụ này cung cấp một công cụ nghiên cứu từ khóa mà dữ liệu được tổng hợp từ Google AdWords, Google Webmaster API, Google Trends, Google Suggest, 7Search, SEMRush, Wordtracker, và Yahoo API liên quan các từ khóa tìm kiếm cùng một địa phương, giúp bạn xác định những từ khóa hiệu quả và tìm thấy từ khoá tốt nhất đối thủ cạnh tranh.

Facebook
Twitter
Email
Print
Contact Me on Zalo