Youtube được các Marketer quan tâm mạnh trong khi FB giảm sút

· Sự suy giảm của Facebook:Có một dấu hiệu rõ ràng là các nhà marketing đang đa dạng hóa khỏi Facebook. Facebook mất đi thị phần như là một nền tảng quan trọng đối với marketer. Giảm từ 67% về 61% chỉ trong vòng 2 năm 2018-2019. Một trong mười marketer chỉ ra rằng họ sẽ cho suy giảm sự tự nhiên của marketing facebook. Chỉ 51% makerter lên kế hoạch tăng tương tác tự nhiên cho chính facebook của họ, giảm từ 62% vào năm 2018
· Sự quan tâm đến Mess Bot đang giảm dần:Mess Bot chưa được biết đến nhiều với marketer. Chỉ 14% marketer biết sử dụng Bot( Giảm từ 15% vào năm 2018). Chỉ 32% marketer lên kế hoạch tăng trưởng các hoạt động từ bot của họ, giảm từ 39% từ 2018. Việc quan tâm về việc sử dụng Messbot giảm từ 45% từ 75% vào năm 2018.
· Instagram đang trở nên hot:73% marketer sử dụng instagram, tăng 7% so với 2018(66%). Nó đứng thứ 2 trong những nền tảng mạng xã hội quan trọng nhất đứng sau Facebook và lần đầu tiên vượt qua Linkedin. Quan trọng là có 69% marketer lên kế hoạch tăng trưởng các hoạt động tự nhiên trên chính instagram của họ trong vòng 12 tháng tới. Instagram là nền tảng số một muốn được học hỏi lần đầu tiên vượt qua cả facebook.
· Vấn đề phiền phức nhất: Từ thời thời gian đầu học tập của chúng ta, làm thế nào để hoàn thành vấn đề tốt hơn luôn là câu hỏi mà marketer mong muốn được trả lời. Điều có vẻ như rằng phản ứng từ news feed facebook thay đổi từ đầu 2018 khuyến khích các tương tác trên mạng xã hội có ý nghĩa.
· Youtube được quan tâm mạnh: 71% marketer lên kế hoạch tăng trưởng cho youtube của họ và hơn 75% mong muốn được tìm hiểu, học hỏi về phương pháp marketing trên nền tảng này. Youtube là kênh video số 1 được sử dụng với 57% marketer.
· Sự thống trị của Facebook vẫn mạnh mẽ: dù suy giảm nhưng một điều rất quan trọng đó là 94% marketer vẫn sử dụng Facebook (người dùng ins chỉ 73%), 61% marketer xác nhận facebook là nền tảng mạng xã hội tốt nhất hiện nay của họ. Facebook ads được sử dụng bởi 72% người marketer và 59% người lên kế hoạch cho sự thay đổi, tăng trưởng của facebook ads chính họ trong 12 tháng tiếp theo.

Tổng hợp Target khách hàng trên Facebook – Nhân khẩu học – Hành vi – Ví trí..

MÌNH ĐÃ BÁN 25,000 ĐÔI GIÀY (Sỉ SLL) TRONG VÒNG 6 THÁNG NHƯ THẾ NÀO?