in

Một vài kinh nghiệm khi chạy quảng cáo facebook

Nhắm chuản đối tượng

Các bạn năm rỏ quy tắc: cái khách hàng cần thì họ mới bỏ tiền ra mua. Biết là học sẽ cần nhưng để tiếp cận nhóm đối tượng cần đó thật không phải là chuyện đơn giản chút nào, vậy để bán được sản phẩm bạn cần nắm rỏ được đối tượng khách hàng qua các tiêu chí: Độ tuổi, Customer, hành vi, …

Nội dung tốt

Có nghĩa là content của bạn phải tốt, không cần biết theo phong cách nào nhưng phải độc nhất, chạm tới cảm xúc người xem,…

Theo dỏi thường xuyên và liên tục

Trung bình thì cứ một tiếng bạn nên repost facebook một lần, cố gắng phân tích các chỉ số một cách cụ thể nhất.

Thử thật nhiều mẩu quảng cáo

Đừng bao giờ tin tưởng một mẩu quảng cáo mà dồn hết chi phí vào cho nó, bạn nên thử tất cả mẩu quảng cáo để chọn ra quảng cáo tối ưu nhất, chạy từ ngân sách nhỏ đến ngân sách lớn để hạn chế chi phí nhất có thể

Cuối cùng, chúng tôi chúc các bạn quảng cáo trên Facebook Ads thật hiệu quả nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

10 CHỈ SỐ KPI TRONG MARKETING ONLINE QUAN TRỌNG NHẤT

Những lý do bạn nên xây dựng bản tin Email